ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Watsons, thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu của Tập đoàn AS Watson, đã và đang đặt khách hàng làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Khi kỳ vọng của khách hàng về trải nghiệm mua sắm liền mạch và thú vị tiếp tục tăng lên, trong năm 2023, Watsons đã đầu tư để mở và nâng cấp hơn 2.200 cửa hàng vật lý và trực tuyến (Offline plus Online: O+O) trên 15 thị trường ở châu Á, châu Âu và Trung Đông. Dự kiến, Watsons ​​sẽ có hơn 3.800 cửa hàng O+O mới và được tân trang lại vào cuối năm 2024.

Watsons Innovates In-store Experiences for Customers in Asia

Bà Malina Ngai, Giám đốc điều hành (CEO) Tập đoàn của AS Watson cho biết: “Là nhà bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu ở châu Á, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao nhất, với giá trị tuyệt vời, cũng như mang đến cho họ trải nghiệm mua sắm thật thú vị. Chúng tôi liên tục lắng nghe ý kiến ​​của khách hàng về những điểm mà mình có thể cải thiện và luôn hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu chính để cải thiện trải nghiệm dành riêng cho từng danh mục. Watsons đã đi đầu trong việc cách mạng hóa môi trường tại cửa hàng cho khách hàng và trong hai năm này, chúng tôi đang đầu tư 250 triệu USD vào việc mở cửa hàng mới và nâng cấp các cửa hàng hiện có tại 15 thị trường đang hoạt động của chúng tôi”.

Bà Malina Ngai nêu rõ: “Cụ thể, chúng tôi sẽ mở hơn 1.200 cửa hàng mới trong 2 năm 2023 và 2024 và đầu tư vào việc tân trang lại khoảng 4.800 cửa hàng. Điều này có nghĩa là, 75% các cửa hàng của chúng tôi ở châu Á sẽ mang đến trải nghiệm nâng cấp và đổi mới hơn cho khách hàng”.

Xác định lại trải nghiệm sắc đẹp

Các cửa hàng của Watsons được thiết kế để thu hút những người yêu thích vẻ đẹp hiện đại đang tìm kiếm trải nghiệm mua sắm thú vị hơn. Gần đây, Watsons Trung Quốc đã giới thiệu Watsons Pink (Watsons Hồng), trong đó toàn bộ thiết kế nội thất xoay quanh chủ đề màu hồng quyến rũ, tạo ra bầu không khí đặc biệt thu hút khách hàng trẻ tuổi. Ngoài ra, các dịch vụ spa được cung cấp trong các cửa hàng, cho phép khách hàng có thể thư giãn, nuông chiều bản thân khi mua sắm.

Trong khi đó, một khu vực Beauty Playground (tạm dịch: Sân chơi sắc đẹp) được chỉ định đã được giới thiệu trong các cửa hàng ý tưởng mới ở Watsons Trung Quốc. Khu vực Beauty Playground mang đến cho khách hàng một không gian trang điểm hướng đến trải nghiệm thời trang và hợp thời trang, với khả năng tiếp cận trực tiếp với các chuyên gia trang điểm, những người có thể đưa ra lời khuyên và kiến ​​thức chuyên môn, cũng như cơ hội thử các kiểu dáng khác nhau và thử nghiệm các loại mỹ phẩm màu.

Watsons Đài Loan đã biến cửa hàng của mình thành một không gian có tính thẩm mỹ cao, hoàn hảo cho mạng xã hội. Khu vực trang điểm sành điệu có bàn trang điểm hình thỏi son và hộp đèn hình tròn màu hồng trên trần nhà. Ngoài ra, Watsons Đài Loan còn cung cấp My Color Studio, nơi khách hàng có thể nhận được bản phân tích màu sắc theo mùa, giúp họ hiểu được màu da, mắt và màu tóc của mình, đồng thời tìm ra bảng màu hoàn hảo phù hợp cho quần áo, trang điểm và tóc của mình.

Watsons Malaysia đưa trải nghiệm mua sắm lên một tầm cao mới về niềm vui và sự tương tác. Ngoài nhiều khu trải nghiệm như My Beauty, Hair Studio và Watsons To Go, công ty còn giới thiệu K-pop Land dành riêng để trưng bày các sản phẩm làm đẹp K-beauty. Thiết kế rực rỡ, đầy màu sắc và có khả năng đưa lên mạng Instagram của khu vực này thu hút những khách hàng trẻ tuổi, những người có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè khi cùng nhau mua sắm. Ngoài ra, Kid’s Wonderland (tạm dịch: Xứ sở thần tiên của trẻ em) đã được giới thiệu, mang đến cơ hội hoàn hảo cho khách hàng mua sắm cùng con cái và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình.

Khai thác kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng quan tâm đến sức khỏe, Watsons cũng đã giới thiệu trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho những người tìm kiếm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tư vấn sức khỏe cá nhân. Watsons Hồng Kông đã thiết kế lại cửa hàng hàng đầu của mình, giới thiệu trạm giải mã sức khỏe HealthQ. Trạm này có các dược sĩ, bác sĩ y học Trung Quốc và chuyên gia dinh dưỡng cung cấp tư vấn về chăm sóc sức khỏe cá nhân, tiêm chủng và đánh giá sức khỏe để giúp khách hàng luôn khỏe mạnh.

Tại Watsons Thái Lan, một trải nghiệm nâng cao sức khỏe đã được ra mắt, nổi bật với thiết kế cửa hàng hiện đại và phong cách cùng với nhiều lựa chọn sản phẩm sức khỏe. Để giúp khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe cá nhân, một phòng tư vấn sức khỏe tư nhân đã được giới thiệu, nơi các dược sĩ có thể đưa ra lời khuyên cá nhân và chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Bà Malina Ngai nhấn mạnh: “Watsons hiểu rằng, chỉ cung cấp những sản phẩm tốt nhất thôi thì chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết luôn không ngừng mở rộng và đổi mới, mang đến trải nghiệm O+O tốt nhất cho khách hàng. Watsons sẽ luôn cố gắng truyền cảm hứng cho 100 triệu thành viên trung thành của mình để luôn “Trông đẹp, Làm tốt và Cảm thấy tuyệt vời cùng chúng tôi”.

https://www.linkedin.com/company/aswatson/
https://www.facebook.com/ASWGroupofficial/
https://www.instagram.com/aswatsongroup_corp/

Hashtag: #ASWatson

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.