SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Coda, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực kiếm tiền từ nội dung số, vừa công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) đầu tiên, nêu chi tiết cam kết của công ty đối với tăng trưởng bền vững, hoạt động có trách nhiệm và tạo ra giá trị lâu dài cho các bên liên quan. Báo cáo nêu chi tiết các cam kết ESG và tiến độ thực hiện cho đến nay trên 3 lĩnh vực kinh doanh quan trọng phù hợp với trọng tâm của ngành công nghệ tài chính (fintech) và thanh toán rộng lớn hơn. Đó là Quyền riêng tư và Bảo mật dữ liệu, Đạo đức và Tuân thủ, và Thực hành xã hội và Lao động.
Ông Shane Happach, Giám đốc điều hành (CEO) của Coda cho biết: “Chúng tôi tự hào công bố báo cáo ESG đầu tiên của Coda, một bước tiến quan trọng trong hành trình trở thành đối tác thương mại kỹ thuật số tầm cỡ toàn cầu đáng tin cậy. Từ việc giảm lượng khí thải carbon đến tăng cường bảo mật dữ liệu, chúng tôi đang thực hiện các bước cụ thể để xây dựng một doanh nghiệp có trách nhiệm và kiên cường. Đây chỉ là bước khởi đầu và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các bên liên quan để tạo ra tác động có ý nghĩa”.
Những điểm nổi bật chính:
– Giảm phát thải carbon: Giảm 30% lượng khí thải carbon vào năm 2030 (so với mức cơ sở năm 2023) và đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040 thông qua không gian văn phòng tiết kiệm năng lượng và hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ đám mây sử dụng năng lượng không carbon.
– Phúc lợi và sự gắn kết của nhân viên: Đạt điểm gắn kết >80% vào năm 2026.
– Quản trị và minh bạch: Công bố báo cáo ESG hàng năm với phạm vi công bố mở rộng dần và xem xét việc điều chỉnh theo khuôn khổ báo cáo được công nhận vào năm 2026.
– Bảo mật dữ liệu và minh bạch: Đạt chứng nhận ISO 27001 vào năm 2026 và duy trì không có vi phạm dữ liệu lớn nào. Chính thức hóa bảng điều khiển bảo mật hàng quý và công bố tóm tắt bên ngoài về các nỗ lực bảo mật của Coda vào năm 2025. Cuối cùng, dần dần hướng tới tuân thủ SOC 2 cho các hệ thống chính vào năm 2027.
Các bước quan trọng tiếp theo:
– Sự liên kết nội bộ: Để hỗ trợ các mục tiêu này, Coda sẽ thành lập một Ủy ban chỉ đạo ESG nội bộ ngay trong năm 2025 để thúc đẩy việc thực hiện các sáng kiến ESG trên nhiều chức năng và theo dõi tiến độ thực hiện các mục tiêu.
– Cải thiện dữ liệu: Tăng cường hệ thống thu thập dữ liệu ESG bằng cách triển khai các công cụ cho phép theo dõi một cách chi tiết và chính xác hơn, chẳng hạn như đo lường lượng khí thải carbon ở cấp độ chi tiết.
– Cập nhật chính sách: Phát triển hoặc cập nhật chính sách để hỗ trợ đạt được mục tiêu. Ví dụ: Chính sách mua sắm xanh để ưu tiên các nhà cung cấp có phát thải ít carbon.
– Đánh giá chuẩn: Tiếp tục đánh giá chuẩn so với các đối thủ và tiêu chuẩn trong ngành để đưa ra chiến lược phù hợp.
– Sự tham gia của các bên liên quan: Tăng cường sự tham gia của cả các bên liên quan nội bộ và bên ngoài về ESG. Về mặt nội bộ, truyền đạt lộ trình ESG cho tất cả nhân viên để họ hiểu được các mục tiêu chung và vai trò của họ trong việc đạt được các mục tiêu đó. Về mặt bên ngoài, thu thập phản hồi từ các nhà đầu tư, đối tác và thậm chí là khách hàng về thông tin ESG mà họ quan tâm nhất, để đảm bảo báo cáo của Coda vẫn có liên quan.
Coda sẽ thường xuyên cập nhật các ưu tiên và mục tiêu ESG của mình để thích ứng với các quy định thay đổi, nhu cầu của bên liên quan và các cơ hội mới như công nghệ mới nổi. Mục tiêu của Coda là một chương trình ESG linh hoạt có thể ứng phó với những thách thức đang phát triển.
Bạn có thể truy cập báo cáo đầy đủ tại đây.
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Coda
Được thành lập vào năm 2011, Coda có hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp và chiến lược thương mại thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Được hơn 300 nhà xuất bản tin tưởng – bao gồm các ông lớn trong ngành như Activision, Bigo, Electronic Arts, Moonton và Riot Games – Coda tăng doanh thu và tăng cường sự tương tác của khách hàng đối với các đối tác của Coda bằng cách kết nối họ với hơn 200 triệu khách hàng trả phí trên toàn thế giới. Các giải pháp thương mại, thanh toán và phân phối của Coda bao gồm Custom Commerce, một cửa hàng web có thể tùy chỉnh hoàn toàn; Codapay – cung cấp tích hợp thanh toán Giao diện chương trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) trực tiếp trên các trang web của nhà xuất bản.
Codashop – thị trường trực tuyến dành cho hàng triệu game thủ trên toàn thế giới để mua nội dung trong trò chơi và Phân phối, nơi Coda mở rộng phạm vi tiếp cận nội dung Codashop trên toàn mạng lưới các đối tác thương mại đáng tin cậy của mình. Có trụ sở chính tại Singapore với hơn 400 nhân viên làm viêc trên toàn cầu, gần đây nhất, Coda đã được Financial Times công nhận là Công ty tăng trưởng cao ở châu Á – Thái Bình Dương (năm 2023), một trong số NextGenTech 30 của Granite Asia (năm 2024); một công ty dẫn đầu về thanh toán trong danh sách Fortune’s Fintech Innovation Asia của Fortune (2024) và được liệt kê trong The Straits Times Fastest Growing Fintechs (Các công ty Fintech phát triển nhanh nhất theo The Straits Times, năm 2024).
Recent Comments