HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 5 tháng 3 năm 2020 – Tsit Wing International Holdings Limited, doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp trà đen và cà phê tích hợp theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B: Business-to -Business) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2019 (kết thúc ngày 31 tháng 12 năm 2019). Theo đó, trong năm 2019, tổng doanh thu của Tsit Wing International đạt 785,0 triệu dollar Hồng Kông, giảm 5,5% so với năm 2018 (năm 2018 đạt 831,1 triệu dollar Hồng Kông), chủ yếu là do giảm doanh thu từ kinh doanh giải pháp đồ uống và ở mức độ thấp hơn là sự sụt giảm doanh thu từ kinh doanh các sản phẩm thực phẩm; lợi nhuận gộp đạt 309,832 triệu dollar Hồng Kông, giảm 1,4% (năm 2018 đạt 314,178 dollar Hồng Kông).
Hai điểm sáng trong kết quả kinh doanh năm 2019 của Tsit Wing International là lợi nhuận trước thuế đạt 111,279 triệu dollar Hồng Kông, tăng 20,1% so với năm 2018 (năm 2018 đạt 92,648 triệu dollar Hồng Kông); lợi nhuận được điều chỉnh thuộc về các cổ đông đạt 93,3 triệu dollar Hồng Kông, tăng 6,7% (năm 2018 đạt 87,4 triệu dollar Hồng Kông).
Ban lãnh đạo Tsit Wing International đề xuất trả cổ tức cuối cùng là 3,33 cent Hồng Kông (0,0333 dollar Hồng Kông/cổ phiếu phổ thông đối với năm kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2019 (năm 2018: 5,78 cent Hồng Kông /cổ phiếu phổ thông).
Xét trên phương diện thị trường và địa lý, trong năm 2019, doanh thu được Tsit Wing International tạo ra ở thị trường Hồng Kông đạt 499,0 triệu dollar Hồng Kông, là kết quả của việc tăng doanh số bán các sản phẩm cà phê, trà và sữa, bù đắp cho việc giảm doanh số của các mặt hàng tạp hóa. Doanh thu ở Trung Quốc đại lục đạt 267,0 triệu dollar Hồng Kông, sụt giảm đáng kể so với năm 2018 (năm 2018 đạt 314.0 triệu dollar Hồng Kông). Doanh thu của Tập đoàn ở Macau và nhiều thị trường quốc tế khác, như Canada, Đài Loan, Australia, Malaysia và Philippines, đạt 19,0 triệu dollar Hồng Kông, tăng 5,2% so với năm 2018.
Trong năm 2020, Tsit Wing International sẽ tiếp tục củng cố hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình trong các giải pháp đồ uống, cũng như tăng cường thâm nhập vào thị trường thực phẩm. Tập đoàn cũng đã đa dạng hóa các kênh bán hàng của mình bằng cách bắt đầu khai thác nền tảng bán hàng trực tuyến (online) trên Tmall.com vào tháng 12 năm 2019 để tiếp cận với nhiều khách hàng bán lẻ hơn và mở rộng cơ sở khách hàng của mình.
Trong năm 2020, đối với mảng kinh doanh các giải pháp đồ uống, Tsit Wing International đặt ra mục tiêu sẽ mở rộng cơ sở khách hàng của mình bằng cách mở rộng sự hiện diện tại Thượng Hải và 3 thành phố trong Khu vực Vịnh Lớn, đó là Thâm Quyến, Đông Quản (Dongguan) và Quảng Châu bằng cách khám phá các cơ hội kinh doanh và hợp tác chiến lược với nhiều nhà cung cấp, nhóm nhà hàng và chuỗi đồ uống ở Trung Quốc đại lục. Trong khi đó, Tập đoàn cũng sẽ tiếp tục mở rộng các sản phẩm bằng cách khám phá và tìm nguồn cung ứng các sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng cao có tiềm năng lớn đến từ các quốc gia khác để đảm bảo Tập đoàn luôn tiên phong trong ngành công nghiệp cung cấp giải pháp thực phẩm và đồ uống.
Thông tin về Tsit Wing International Holdings Limited
Tsit Wing International Holdings Limited (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông là 2119), doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp trà đen và cà phê tích hợp theo hình thức B2B tại Hồng Kông, Macau và Trung Quốc đại lục trong suốt 87 năm qua. Theo thống kê, mỗi năm, Tập đoàn bán được gần 337,7 triệu tách cà phê và 403,2 triệu tách trà sữa. Từ năm 2013, Tsit Wing International bắt đầu kinh doanh thịt đông lạnh tại Hồng Kông và Trung Quốc.
Recent Comments