ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Ngày 14 tháng 8 năm 2023 – Appier Group Inc (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã 4180) – công ty hàng đầu về phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ quá trình ra quyết định kinh doanh vừa công bố kết quả kinh doanh của quý 2 của năm tài chính 2023. Theo đó, trong quý 2/2023, Appier đã đạt được kết quả kinh doanh khả quan, cao hơn đáng kể so với quý 1/2023.

Cụ thể, trong quý 2/2023, doanh thu của Appier đạt 6,2 tỷ yên, tăng 42% so với quý 2 năm ngoái và là mức doanh thu hàng quý cao nhất trong lịch sử của công ty; lợi nhuận gộp đạt 3,2 tỷ yên cũng là mức cao lịch sử với tốc độ tăng trưởng 45% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi tỷ suất lợi nhuận gộp tăng tới 51,3%. Đây là tốc độ tăng trưởng doanh thu theo quý cao nhất (11,1%) so với quý 1/2023, kể từ khi công ty thực hiện việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) vào năm 2021, nhờ mở rộng thị trường mạnh hơn và thâm nhập sâu hơn theo chiều dọc.

Trong quý 2/2023, thu nhập hoạt động và thu nhập ròng của Appier vượt dự báo để chuyển biến tích cực với tỷ suất lợi nhuận hoạt động là 1,3% và lợi nhuận ròng đạt 1,9%. Trong quý 2/2023, lợi nhuận trước thuế, khấu hao và lãi vay (EBITDA) của Appier đạt 550 triệu yên, tăng 158% so với quý 2/2022, với tỷ suất lợi nhuận 8,9%

Những thành tích này nhấn mạnh đến cam kết kiên định của Appier đối với tăng trưởng bền vững và có lợi nhuận, được củng cố bởi các nguyên tắc cốt lõi của công ty là biến AI thành lợi nhuận có thể dự đoán được. Nhu cầu gia tăng đối với các giải pháp định hướng tỷ suất hoàn vốn (Return on Investment – ROI), cùng với việc chấp nhận xu hướng AI ngày càng tăng, đã đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường sự chấp nhận của khách hàng và nắm bắt các yếu tố khác biệt chính, dẫn đến kết quả tăng tốc trong quý 2/2023 của công ty đã vượt qua các dự đoán ban đầu.

Nắm bắt các ngành dọc đa dạng và củng cố các mối quan hệ để tăng trưởng khách hàng dựa trên AI

Trong quý 2/2023, Appier đã đạt mức tăng trưởng 22% so với cùng kỳ năm ngoái trong cơ sở khách hàng tổng thể của mình, với phần lớn khách hàng mới đến từ các ngành dọc Nội dung số (39%), Thương mại điện tử (22%), Thương hiệu tiêu dùng và Ngân hàng, dịch vụ tài chính và bảo hiểm (22%). Việc mở rộng này cũng đã thúc đẩy Doanh thu trung bình trên mỗi khách hàng (Average Revenue per Customer – ARPC) tăng 16,5% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ mở rộng các mối quan hệ khách hàng hiện tại và tăng cường hoạt động trong ngành dọc Nội dung số, được thúc đẩy bởi các yếu tố theo mùa. Điều này phù hợp với trọng tâm chiến lược liên tục của công ty là thu hút khách hàng doanh nghiệp lớn, được thúc đẩy bởi niềm tin ngày càng tăng vào các giải pháp do AI cung cấp giữa các thương hiệu lớn.

Trong quý 2/2023, Appier cũng duy trì tỷ lệ rời bỏ khách hàng nói chung ở mức thấp là 0,619%, nhấn mạnh sự thành công của công ty trong việc nuôi dưỡng quan hệ đối tác khách hàng lâu dài. Sức mạnh tài chính và quỹ đạo tăng trưởng của công ty càng được nhấn mạnh bởi thực tế là doanh thu định kỳ hàng năm của công ty đang cho thấy mức mở rộng so với quý 2/2022 là 35%.

Đà tăng trưởng mạnh nhờ mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường

Sự mở rộng theo chiều dọc và sự tham gia sâu hơn của các khách hàng hiện tại, đặc biệt là trong lĩnh vực Thương mại điện tử, đã thúc đẩy mức tăng trưởng ấn tượng của Appier ở Đông Bắc Á (66%). Trong khi đó, thị trường Mỹ, châu Âu, Trung Đông, châu Phi (chiếm 15%) cho thấy mức tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ là 78% so với cùng kỳ năm ngoái, với mức đóng góp chung tăng 15% so với mức 12% một năm trước.

Tiến sĩ Chih-Han Yu, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập của Appier cho biết: “Hiệu suất doanh thu nửa đầu năm 2023 của chúng tôi đã vượt qua dự đoán ban đầu, tạo nền tảng vững chắc cho quỹ đạo tăng trưởng của công ty trong các quý tới. Sức mạnh của chúng tôi trong khả năng AI tiên tiến giúp chúng tôi vượt qua ranh giới của các doanh nghiệp và thiết lập các tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số. Những năm nghiên cứu và phát triển của chúng tôi về cả AI dự đoán và AI tạo sinh cho phép chúng tôi cung cấp các sản phẩm khác biệt để tăng tỷ suất hoàn vốn (ROI) cho khách hàng”.

Tiến sĩ Chih-Han Yu nhấn mạnh: “Việc chúng tôi không ngừng theo đuổi việc mở rộng theo chiều dọc, kết hợp với nâng cao nhận thức theo chiều dọc và thâm nhập thị trường chiến lược, giúp chúng tôi tự tin hơn trong việc đạt được mục tiêu định hướng cuối năm và duy trì tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai”.

Tiên phong về sức mạnh tổng hợp AI tạo sinh để biến đổi động lực của khách hàng doanh nghiệp

Với việc tận dụng bản chất cốt lõi của AI của Appier, kết hợp với các khả năng tăng cường của AI dự đoán và sức mạnh tổng hợp của AI tạo sinh, Appier sẵn sàng cách mạng hóa các tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng và mang đến những ý tưởng mới cho các ứng dụng hàng đầu trong ngành. Những hiểu biết sâu sắc này có được từ AI dự đoán đóng vai trò là kim chỉ nam cho AI tạo sinh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo nội dung mang lại kết quả đặc biệt. Đồng thời, luồng dữ liệu từ AI tạo sinh trao quyền cho AI dự đoán liên tục tinh chỉnh quá trình đào tạo mô hình của nó, do đó nâng cao hiệu suất chiến dịch.

Một cái tăng tốc độ tạo đầu ra, trong khi cái kia đảm bảo hiệu quả cao hơn. Sáng kiến ​​này là hình ảnh thu nhỏ cho cam kết của Appier trong việc mang lại trải nghiệm tiếp thị được cá nhân hóa và định vị chính nó ở vị trí hàng đầu trong kỷ nguyên AI sáng tạo.

Nhìn về phía trước, Appier vẫn sẵn sàng để tiếp tục thành công trong nửa cuối năm tài chính 2023. Động lực được tạo ra bởi hiệu suất vượt trội được dự đoán sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng đáng kể hơn nữa trong ngành dọc Nội dung số và Thương mại điện tử. Được hỗ trợ bởi những triển vọng này và sự liên kết liên tục với các giá trị cốt lõi của mình, Appier có vị trí thuận lợi để không chỉ duy trì quỹ đạo tăng trưởng tài chính đáng chú ý,mà còn nâng cao tác động của nó hơn nữa trong bối cảnh năng động của các giải pháp kinh doanh dựa trên AI.

Hashtag: #appier #earnings #artificialintelligence #marketing #generativeAI

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Appier

Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE:, với mã 4180), công ty hàng đầu về phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng AI giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn nhất của họ bằng AI. Appier là đối tác của một số thương hiệu hàng đầu thế giới, cung cấp một bộ sản phẩm cấp doanh nghiệp để hỗ trợ các quyết định dựa trên dữ liệu và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 bởi một đội ngũ kỹ sư và nhà khoa học máy tính đầy nhiệt huyết, Appier hiện có 17 văn phòng ở châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ.

Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty và truy cập ir.appier.com/en/ để biết thêm thông tin về quan hệ nhà đầu tư

f