BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – ONYX Hospitality Group, tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á, chuyên về khách sạn và khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở cao cấp, đang củng cố cam kết lâu dài tại Nhật Bản, một thị trường chiến lược trọng điểm, thông qua một sáng kiến phát triển mục tiêu.

Nằm trong tầm nhìn phát triển rộng lớn hơn tại Đông Bắc Á, ONYX Hospitality Group sẽ tổ chức đợt tiếp thị và bán hàng tập trung tại Nhật Bản từ ngày 29 tháng 9 đến ngày 3 tháng 10 năm 2025, nhằm tăng cường quan hệ đối tác thương mại và đặt nền móng cho sự tăng trưởng trong tương lai tại khu vực.

Amari Pattaya

Sáng kiến này tập trung vào các cuộc gặp gỡ trực tiếp với các đối tác chủ chốt, phản ánh trọng tâm chiến lược của ONYX về hợp tác tư vấn và cam kết vun đắp mối quan hệ lâu dài, cùng có lợi trong ngành du lịch Nhật Bản.

Ông Yuthachai Charanachitta, Giám đốc điều hành (CEO) của ONYX Hospitality Group, cho biết: “Nhật Bản là một thị trường coi trọng sự nhất quán, chiều sâu và sự đồng điệu về văn hóa. Thành công tại đây phụ thuộc vào mối quan hệ đối tác bền chặt, lâu dài với các đại lý du lịch và công ty lữ hành, và chúng tôi cam kết vun đắp những mối quan hệ này. Sứ mệnh bán hàng này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn của chúng tôi, nhằm điều chỉnh các dịch vụ cho phù hợp với nhu cầu ngày càng thay đổi của khách hàng Nhật Bản và không ngừng phát triển sự hiện diện của chúng tôi thông qua sự phát triển cẩn thận, do đối tác dẫn dắt”.

Sứ mệnh bán hàng và các hoạt động hợp tác với đối tác sẽ tập trung vào việc giới thiệu các bất động sản chủ chốt của ONYX Hospitality Group tại Thái Lan, làm nổi bật sự hiện diện mạnh mẽ của Tập đoàn tại một khu vực rất hấp dẫn du khách Nhật Bản. Thái Lan luôn là điểm đến hàng đầu cho du lịch y tế và chăm sóc sức khỏe, du lịch golf, cũng như các phân khúc lưu trú dài hạn và nghỉ dưỡng – những phân khúc đặc biệt được du khách Nhật Bản ưa chuộng. ONYX Hospitality Group có vị thế độc đáo để phục vụ những thị trường này thông qua danh mục đầu tư đa dạng tại các điểm đến trọng điểm của Thái Lan.

Bangkok và Phuket luôn nằm trong số những điểm đến được du khách Nhật Bản ưa chuộng nhất, tạo ra những cơ hội hấp dẫn cho một số bất động sản chủ lực của ONYX Hospitality Group thuộc các thương hiệu Amari, OZO và Shama. Các bất động sản đã được du khách Nhật Bản đánh giá cao bao gồm Amari Bangkok, Amari Phuket, Amari Pattaya, OZO North Pattaya và Shama Lakeview Asoke Bangkok. Danh mục các cơ sở lưu trú này phản ánh sở thích đa dạng của thị trường Nhật Bản, từ lòng hiếu khách nồng hậu và dịch vụ toàn diện của Amari, sức hấp dẫn hiện đại của OZO, cho đến các căn hộ dịch vụ rộng rãi của Shama.

Ngoài những điểm đến nổi tiếng, du khách Nhật Bản ngày càng quan tâm đến các khu vực mới nổi như tỉnh Chonburi, nằm trên bờ biển phía đông Vịnh Thái Lan và là nơi có các thị trấn bãi biển nổi tiếng như Bangsaen và Pattaya. Điều này mở ra tiềm năng hơn nữa cho các bất động sản như Amari Pattaya, OZO North Pattaya và Amari Bangsaen mới khai trương, nằm cách Bangkok khoảng 85 km về phía đông nam và gần Pattaya. Tương tự, Khao Lak, thuộc tỉnh Phang Nga, phía bắc Phuket, là một thị trường đầy hứa hẹn cho Amari Vogue Krabi, nằm gần đó tại tỉnh Krabi. Thực tế này phản ánh sự quan tâm ngày càng tăng đối với các điểm đến thứ cấp của Thái Lan.

Các hoạt động sắp tới tại Nhật Bản nhằm mục đích củng cố hơn nữa danh mục các bất động sản chủ chốt đã được ONYX Hospitality Group thiết lập, đồng thời khám phá các cơ hội để điều chỉnh dịch vụ tại các điểm đến mới nổi, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường Nhật Bản và tăng cường sự gắn kết với ngành du lịch.

Góp phần khai thác tốt hơn nữa các cơ sở lưu trú và những nỗ lực chủ động của ONYX Hospitality Group, việc kết nối hàng không mạnh mẽ giữa Thái Lan và Nhật Bản – bao gồm các chuyến bay thẳng từ Tokyo, Osaka, Nagoya và Fukuoka – giúp tăng cường sự thuận tiện trong di chuyển, hỗ trợ các chuyến thăm thường xuyên của cả khách du lịch giải trí và công tác, cũng như du khách lưu trú dài hạn.

Là một phần trong chiến lược tăng trưởng của ONYX Hospitality Group, đợt công tác, tiếp thị và bán hàng tại Nhật Bản sắp tới của Tập đoàn sẽ tập trung vào các bất động sản thuộc Quỹ tín thác đầu tư Bất động sản ONYX Hospitality (ONYX Hospitality Real Estate Investment Trust – ONYXRT) mới thành lập. Quỹ tín thác đầu tư bất động sản (Real estate investment trust – REIT này được thành lập thông qua hồ sơ nộp lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Thái Lan và ban đầu bao gồm 4 bất động sản cho thuê hiệu suất cao là Amari Bangkok, Amari Pattaya, OZO Pattaya và OZO Phuket – tất cả đều cho thấy tỷ lệ lấp đầy trung bình cao trên 80%.

Việc đưa các bất động sản ONYXRT vào sứ mệnh bán hàng tại Nhật Bản nhấn mạnh đến phương pháp tiếp cận tích hợp của Tập đoàn, kết hợp sự xuất sắc trong vận hành với việc khai thác tốt tài sản để tối đa hóa giá trị trên toàn danh mục đầu tư.

Sứ mệnh bán hàng củng cố cam kết lâu dài của ONYX Hospitality Group đối với thị trường Nhật Bản bằng cách củng cố mối quan hệ chiến lược với các nhà bán buôn, đại lý du lịch trực tuyến và đại lý bán lẻ hàng đầu. Sứ mệnh này sẽ nhấn mạnh cam kết của ONYX Hospitality Group trong việc điều chỉnh các dịch vụ của Tập đoàn phù hợp với sở thích luôn thay đổi của du khách Nhật Bản, đồng thời thu thập những hiểu biết sâu sắc về thị trường để định hướng cho việc phát triển sản phẩm và tiếp thị trong tương lai.

Bằng cách duy trì sự hiện diện nhất quán và gắn kết, ONYX Hospitality Group đặt mục tiêu đảm bảo tăng trưởng bền vững và củng cố sự hiện diện của mình tại thị trường quan trọng này trong những năm tới.

Để biết thêm thông tin về ONYX Hospitality Group, hãy truy cập www.onyx-hospitality.com

Hashtag: #ONYX

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.