MOSKVA, LIÊN BANG NGA – Media OutReach Newswire – Ngày 20 tháng 10 năm 2025 – Wildberries, nền tảng kỹ thuật số hàng đầu tại châu Âu – châu Á, đã mở rộng chương trình khách hàng thân thiết (Câu lac bộ WB – WB Club) sang 7 quốc gia. Hơn 3 triệu khách hàng thường xuyên đăng ký thành viên WB Club, giúp họ được hưởng thêm ưu đãi giảm giá cho các sản phẩm trên thị trường và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Cho đến gần đây, chương trình WB Club chỉ có tại Nga – nơi chi phí đăng ký tương đương 2,50 USD mỗi tháng – và tại Belarus. Kể từ tháng 10 này, chương trình đã có sẵn cho khách hàng của Wildberries tại 5 quốc gia Trung Á, bao gồm Kazakhstan, Uzbekistan, Kyrgyzstan, Tajikistan và Armenia.
Người đăng ký WB Club sẽ được truy cập vào một mục đặc biệt trên thị trường Wildberries, với các khoản giảm giá bổ sung, được cộng dồn với các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hiện có trên nền tảng. Mục này bao gồm hơn 13 triệu sản phẩm với mức giảm giá lên đến 30%. Khách hàng tiết kiệm được nhiều nhất khi mua điện thoại thông minh (smartphones), váy nữ và vest nam.
Tại Nga, gói đăng ký này cũng bao gồm dịch vụ hỗ trợ khách hàng ưu tiên, 2 lần giao hàng tận nhà miễn phí từ các điểm nhận hàng của Wildberries và các ưu đãi đặc biệt từ các đối tác. Mùa thu năm nay, danh sách các đặc quyền của WB Club đã được mở rộng, bao gồm giảm giá cho đơn đặt hàng trước các mẫu iPhone mới. Dịch vụ đăng ký liên tục được nâng cấp và sẽ bổ sung các tính năng mới cho khách hàng tại các thị trường khác.
Người đăng ký WB Club đại diện cho phân khúc người dùng Wildberries năng động nhất. Họ đặt số lượng đơn hàng gần gấp đôi so với khách hàng thường xuyên, và giá trị đơn hàng trung bình cao hơn 30%. Người bán trên nền tảng Wildberries có thể quảng bá sản phẩm của mình đến nhóm khách hàng trung thành này bằng cách tự thêm sản phẩm vào mục WB Club và tự thiết lập mức chiết khấu. Gần đây, Wildberries đã mở rộng cơ hội cung cấp chiết khấu cho người đăng ký WB Club cho các nhà bán hàng tại UAE.
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Wildberries
Được thành lập vào năm 2004 tại Nga, Wildberries là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu hiện đang hoạt động tại Armenia, Belarus, Gruzia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Nga, Tajikistan và Uzbekistan, đồng thời hợp tác với người bán ở Trung Quốc và UAE. Wildberries cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại cũng như mạng lưới logistics phát triển trải rộng trên 135 cơ sở và 90.000 điểm nhận hàng trên khắp các thị trường hoạt động của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Wildberries phục vụ hơn 79 triệu khách hàng và xử lý hơn 20 triệu đơn hàng mỗi ngày.
Recent Comments