HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 12 tháng 8 năm 2020 – Đại dịch COVID-19 bùng phát và kéo dài khiến các doanh nghiệp trên toàn thế giới bị ảnh hưởng nặng nề về mọi mặt. Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh doanh ảm đạm như vậy, thì thật đáng ngạc nhiên khi ở phân khúc phong cách sống của thị trường hàng tiêu dùng đã chứng kiến sự gia tăng nhanh chóng về nhu cầu trên toàn thế giới – với nhiều thương hiệu bán lẻ thương mại điện tử phát triển mạnh trong thời gian bùng phát và hậu COVID-19.
Flower Chimp – doanh nghiệp bán lẻ quà tặng trực tuyến hàng đầu ở Singapore và Đông Nam Á là một ví dụ đáng chú ý của hiện tượng này. Tiếp theo việc cung cấp dịch vụ giao tận nhà các bó hoa, giỏ quà ở nhiều nước Đông Nam Á từ năm 2016, Flower Chimp đã mở rộng địa bàn hoạt động sang Hồng Kông. Chỉ trong vòng hơn một năm hoạt động tại đây, bất chấp cả điều kiện rất bất lợi như đại dịch COVID-19, Flower Chimp đã đạt được doanh số bán hàng rất ấn tượng. Cụ thể, chỉ trong vòng 3 tháng từ tháng 3 đến tháng 5 vừa qua, doanh thu bán hàng của Flower Chimp đã tăng tới 121% so với cùng kỳ năm ngoái.
Flower Chimp chỉ là một ví dụ điển hình của việc kinh doanh phát đạt trong giai đoạn cách ly xã hội để đối phó với đại dịch COVID-19. Kết quả kinh doanh khả quan của Flower Chimp cho thấy khả năng tạo ra cảm hứng, trên thị trường để nhiều doanh nghiệp hướng tới, noi theo nhằm đạt được khả năng phục hồi trong suốt giai đoạn đầy thử thách này.
Thông tin về Limitless Technology
Được thành lập vào năm 2016 bởi hai doanh nhân người Đức Maximilian Lotz và Niklas Frassa, Limitless Technology là một công ty cổ phần thương mại điện tử hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Philippines, Hồng Kông và Singapore, với các thương hiệu hàng đầu, như Flower Chimp và CakeRush.
Chuyên phục vụ người tiêu dùng trong phân khúc thương mại điện tử về quà tặng và phong cách sống, Limitless Technology nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về việc chuyển quà và các ngành hàng khác trên khắp Đông Nam Á bằng các công nghệ, dịch vụ và đội ngũ nhân viên tận tâm có tầm cỡ.
Recent Comments