ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 5 tháng 8 năm 2025 – TUMI, thương hiệu du lịch, phong cách sống và phụ kiện hàng đầu thế giới đã long trọng khai trương cửa hàng lớn, hàng đầu (flagship) đầu tiên tại Trung Quốc tại Trung tâm Thượng Hải. TUMI đã chào đón khách tham dự sự kiện ra mắt độc quyền để chào mừng lễ khai trương hoành tráng này – một buổi tối ngập tràn văn hóa, tôn vinh thiết kế sang trọng, kết nối ý nghĩa.
Sự kiện quan trọng này là minh chứng mới nhất cho sự đầu tư liên tục của thương hiệu TUMI vào khu vực và cam kết mang đến cho du khách toàn cầu những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, tinh tế và cá nhân hóa.
Lễ kỷ niệm độc quyền đánh dấu cột mốc đáng nhớ
Để đánh dấu sự kiện đáng nhớ này, lễ cắt băng khánh thành biểu trưng đã diễn ra và thu hút nhiều khách mời nổi tiếng từ khắp khu vực và quốc tế, cùng sự xuất hiện đặc biệt của Đại sứ thương hiệu mới tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương là anh Wei Daxun.

Ông Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI, cho biết: “Trở lại Thượng Hải và chứng kiến mọi thứ trở nên lung linh, sống động thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Năng lượng trong căn phòng, những cuộc trò chuyện, con người – tất cả đều thực sự truyền cảm hứng. Mỗi người đều mang đến một điều gì đó độc đáo cho khoảnh khắc này, và đó chính là điều khiến nó trở nên khó quên. Tôi không thể tưởng tượng ra cách nào tốt hơn để bắt đầu chương mới đầy thú vị này cho TUMI tại Thượng Hải”.
Sau lễ cắt băng khánh thành, hơn 500 vị khách quý đã được chào đón đến dự bữa tiệc được tổ chức ngay tại cửa hàng lớn này. Khách mời đã được khám phá không gian và chiêm ngưỡng bộ sưu tập cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng của TUMI, bao gồm Alpha Bravo và Harrison. Buổi tối cũng đánh dấu sự ra mắt của Chương 3 trong chiến dịch Uncompromisingly Light (Chiến dịch quảng bá cho dòng vali siêu nhẹ), được thể hiện sống động qua bộ sưu tập 19 Degree Lite cùng với sự góp mặt của anh Wei Daxun, đại sứ thương hiệu mới tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương của TUMI.
Buổi tiệc đã làm tăng thêm sự hứng khởi cho sự kiện buổi tối với các hoạt động giải trí và hội thảo tương tác, nơi khách mời được tận hưởng các trải nghiệm được cá nhân hóa theo yêu cầu của người hâm mộ, nhằm tôn vinh sự đa dạng và phong phú trong văn hóa của Thượng Hải.
Lấy cảm hứng từ những nhịp đập sáng tạo và đường chân trời huyền thoại của Thượng Hải, dịch vụ được cá nhân hóa của TUMI đã giới thiệu khuôn mẫu Thượng Hải độc quyền được chế tác riêng cho sự kiện, cho phép khách mời tạo ra những món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn cá nhân. Để khép lại buổi lễ kéo dài trọn một ngày, khách mời được tham gia một trải nghiệm sôi động trong cửa hàng với âm nhạc được tuyển chọn kỹ lưỡng, rượu vang hảo hạng và các sản phẩm được tùy chỉnh độc bản – kết hợp một cách tinh tế phương châm ưu tiên các trải nghiệm và kết nối trong du lịch của TUMI, với tinh thần sáng tạo sôi động của thành phố.

Thiết kế cửa hàng sống động kết hợp với nghệ thuật, khu vực trưng bày và các hoạt động tương tác
Dựa trên cam kết của TUMI về sự đổi mới có mục đích và hướng đến hiệu suất, từng thành phần trong thiết kế cửa hàng sống động của thương hiệu hàng đầu này – từ mặt tiền điêu khắc đến màn hình LED cong và tác phẩm nghệ thuật sắp đặt hành trình đầy cảm xúc – sự kết hợp hoàn hảo giữa nét sang trọng tối giản đặc trưng của thương hiệu với tính thẩm mỹ kiến trúc hiện đại.
Phản ánh lại nét duyên dáng, lịch thiệp của nghệ thuật điêu khắc từ dòng sản phẩm 19 Degree, thiết kế ngoại thất táo bạo của cửa hàng chào đón khách tham quan bằng mặt tiền ốp những tấm kim loại xếp lớp mang đường nét uyển chuyển. Chi tiết thiết kế đẹp mắt này gợi nhớ đến đường cong đặc trưng của bộ sưu tập và phản ánh cam kết của thương hiệu đối với nghệ thuật thủ công tinh tế, tỉ mỉ từ bên ngoài cho đến từng chi tiết bên trong.
Với mục đích truyền tải vẻ đẹp thanh lịch và nhẹ nhàng trong từng chuyển động, các màn hình hiển thị theo bối cảnh được bố trí khéo léo làm nổi bật toàn bộ dòng phụ kiện TUMI dành cho người dùng nam, nữ xuyên suốt trong không gian được thiết kế một cách tỉ mỉ. Khu vực VIP với thiết kế mở đặc biệt trưng bày các sản phẩm du lịch và hành lý cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng, đồng thời khách hàng có thể tham quan bức tường vật liệu tương tác để trực tiếp trải nghiệm những đổi mới của TUMI trong công nghệ vật liệu thiết kế tiên tiến.
Điểm nhấn độc đáo của cửa hàng TUMI tại Thượng Hải là không gian nghệ thuật sắp đặt chuyên biệt, kết nối triết lý thiết kế của TUMI và văn hóa nghề thủ công địa phương. Lấy cảm hứng từ sự tôn trọng tính toàn vẹn của vật liệu và nghệ thuật thủ công có chủ đích, tác phẩm đầu tay có tên là Journey (Hành trình), đã được ra đời và được tạo nên từ tre bởi nghệ sĩ đương đại nổi tiếng Xu Fei.
Với mục đích khám phá sự giao thoa giữa chuyển động, ý niệm và hình khối, Journey lấy cảm hứng từ khái niệm vũ trụ học cổ đại của Trung Quốc về “trời tròn đất vuông” – sự cân bằng giữa tính uyển chuyển và nền tảng vững chắc, phản ánh phong cách thiết kế của TUMI. Tác phẩm nghệ thuật sắp đặt này thể hiện niềm tin của thương hiệu rằng, du lịch không chỉ là một điểm đến, mà còn là cách trải nghiệm hành trình này – với sự rõ ràng, bền bỉ và ý nghĩa.
Cửa hàng flagship của TUMI tại Trung Quốc, đặt tại Trung tâm Thượng Hải
Địa chỉ: Phòng A02-B, Tầng trệt, Khu Cửa hàng Bách hóa phía Đông, số 1376 đường Tây Nam Kinh, Quận Tĩnh An, Thượng Hải (1376 West Nanjing Road, Jing’an District, Shanghai)
Giờ mở cửa: từ 10 giờ sáng đến 22 giờ tối
Để biết thêm thông tin về lễ khai trương cửa hàng, nội dung bổ sung và cập nhật mới nhất về thương hiệu TUMI, hãy truy cập TUMI.com và theo dõi các kênh mạng xã hội @TUMITravel
Hashtag: #TUMI
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về TUMI
Từ năm 1975 đến nay, TUMI đã và đang tạo ra các sản phẩm thiết yếu sang trọng, công năng cao, đẳng cấp thế giới dành cho giới kinh doanh và du lịch. Các sản phẩm này được thiết kế để nâng cấp, đơn giản hoá và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống khi đang di chuyển. Kết hợp chức năng hoàn hảo với tinh thần khéo léo, TUMI cam kết là đối tác trọn đời cho những người thích xê dịch và những người theo đuổi đam mê. Để biết thêm thông tin về TUMI, hãy truy cập TUMI.com và theo dõi TUMI trên Instagram, TikTok, Facebook, và YouTube.
Recent Comments