ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 22 tháng 2 năm 2024 – Classy Kiss, thương hiệu sữa chua số một ở miền Nam Trung Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Uni-China Group. Theo đó, Uni-China Group sẽ đóng vai trò là nhà phân phối độc quyền của Classy Kiss tại Hồng Kông để chào bán sản phẩm sữa chua Classy Kiss tại thị trường Hồng Kông. Lễ ký kết và lế ra mắt đã được tổ chức vào ngày 22/2/2024.
Theo thỏa thuận hợp tác, Uni-China Group sẽ giới thiệu các sản phẩm mang tính biểu tượng của Classy Kiss tới người tiêu dùng địa phương, thông qua mạng lưới bán lẻ trên khắp Hồng Kông và hệ thống phân phối logistics chuỗi lạnh cao cấp. Ba sản phẩm đầu tiên được ra mắt tại thị trường Hồng Kông, bao gồm “Sữa chua gói gia đình Probiotic 007 (Bản gốc)”, “Một giờ sau bữa ăn” và “Sữa chua tự nhiên”, hiện đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ được chỉ định, bao gồm ParknShop, Wellcome, U Select, Bao Dim Sin Seng và FRESH trên toàn Đặc khu Hành chính Hồng Kông, đồng thời cũng sẽ lần lượt có mặt tại Cửa hàng tiện lợi Circle K và 7-Eleven vào cuối tháng 2 và tháng 3 năm nay, với tổng cộng hơn 1.000 điểm bán hàng.
Classy Kiss là thương hiệu sữa chua số một ở miền Nam Trung Quốc xét về doanh số bán hàng. Công ty đã tập trung vào nghiên cứu và phát triển (R&D) các sản phẩm sữa nhiệt độ thấp kể từ khi thành lập 24 năm trước. Sữa chua Classy Kiss được làm từ những dòng sữa hàng đầu quốc tế lên men bằng sữa bò tươi chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của Liên minh châu Âu (EU). Các sản phẩm đã được trao Chứng nhận Tiêu chuẩn Vàng Công nghiệp Sữa Toàn cầu của SGS và Giải thưởng Hương vị Cao cấp. Các sản phẩm của Classy Kiss dẫn đầu thị trường trên 4 khía cạnh: nguồn sữa, chủng vi khuẩn, tay nghề và chất lượng.
Ba sản phẩm đầu tiên ra mắt tại Hồng Kông sẽ được đội ngũ logistics chuỗi lạnh chuyên dụng của Uni-China Group vận chuyển đến nhiều điểm bán hàng khác nhau trên toàn thành phố. Giải pháp logistics của nhóm kết hợp gần 100 triệu dollar Hồng Kông (HKD) đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) và thiết bị hệ thống tự động hóa, trở thành nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên ở Hồng Kông cung cấp các giải pháp logistics chuỗi lạnh tự động liền mạch cho khách hàng, đảm bảo hiệu quả việc bảo quản chất lượng và an toàn thực phẩm của sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất.
Ông Wang Weijia, Người sáng lập và Tổng giám đốc của Classy Kiss cho biết: “Hồng Kông là một thành viên quan trọng của Khu vực Vịnh lớn (gồm Hồng Kông, Macau và 9 thành phố lớn của tỉnh Quảng Đông) và là cửa ngõ tiếp cận thị trường quốc tế. Việc Classy Kiss gia nhập thị trường Hồng Kông không chỉ bổ sung cho kế hoạch chiến lược của chúng tôi đối với Quảng Đông -Khu vực Vịnh lớn, mà còn nâng cao khả năng cạnh tranh của thương hiệu và chuẩn bị cho chúng tôi phát triển tại các thị trường nước ngoài trong tương lai. Chúng tôi rất vui được hợp tác với Uni-China Group, nơi cung cấp sự hỗ trợ đáng tin cậy với mạng lưới bán lẻ quy mô lớn, kinh nghiệm sâu rộng trong kinh doanh thực phẩm. Sự hợp tác chiến lược này phát huy tối đa lợi thế của Tập đoàn về nhiều mặt. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm nguồn và giới thiệu các thương hiệu thực phẩm khác nhau từ khắp nơi trên thế giới để cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn thực phẩm chất lượng cao hơn.” Khi du lịch đến Trung Quốc đại lục đã trở thành xu hướng của người dân Hồng Kông trong những tháng gần đây, chúng tôi sẽ giới thiệu trực tiếp các sản phẩm hàng đầu của mình đến Hồng Kông để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao mới mẻ và an toàn nhất thông qua kênh mua sắm tiện lợi nhất”.
Ông Jackie Ling, Chủ tịch của Uni-China Group phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự được trở thành đối tác chiến lược của Classy Kiss để nắm bắt cơ hội kinh doanh trên thị trường sữa chua đang phát triển nhanh chóng và đưa những sản phẩm sữa chua chất lượng nổi tiếng ở miền Nam Trung Quốc đến với người tiêu dùng địa phương. Với kinh nghiệm trong kinh doanh thực phẩm và bán lẻ, mạng lưới phân phối rộng khắp và hệ thống logistics chuỗi lạnh tự động liền mạch, chúng tôi có thể đảm bảo rằng, các sản phẩm sữa chua có chất lượng tốt nhất và an toàn thực phẩm nghiêm ngặt nhất được duy trì trong suốt quá trình vận chuyển chuỗi lạnh. Sự hợp tác chiến lược này phát huy tối đa lợi thế của Tập đoàn về nhiều mặt. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm nguồn và giới thiệu các thương hiệu thực phẩm khác nhau từ khắp nơi trên thế giới để cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn thực phẩm chất lượng cao hơn”.
Các sản phẩm Classy Kiss hiện đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ được chỉ định trên khắp Hồng Kông, bao gồm ParknShop, Wellcome, U Select, Bao Dim Sin Seng và FRESH, đồng thời cũng sẽ có mặt tại Cửa hàng tiện lợi Circle K và 7-Eleven lần lượt vào cuối tháng 2 và 3 năm nay, tổng cộng hơn 1.000 điểm bán hàng.
Hashtag: #UniChinaGroup
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Classy Kiss
Được thành lập vào năm 1999, Classy Kiss là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm sữa chuyên nghiệp hiện đại, tích hợp nghiên cứu, sản xuất, bán hàng và logistics chuỗi lạnh. Đây là doanh nghiệp sản phẩm sữa quy mô lớn duy nhất ở Trung Quốc tập trung vào sản xuất sữa chua. Classy Kiss đã tập trung vào sữa chua nhiệt độ thấp trong 24 năm qua, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ logistics, nhà máy sản xuất và hệ thống chất lượng hàng đầu bao gồm chứng nhận ISO9001 và HACCP. Trong những năm qua, Classy Kiss đã tuân thủ chiến lược sản phẩm “cao cấp, chất lượng cao, tiêu chuẩn cao”, tạo ra thành công dòng sản phẩm sữa chua Classy Kiss và trở thành thương hiệu được ưa chuộng trong thị trường tiêu dùng cổ trắng và thị trường sản phẩm sữa cao cấp.
Thông tin về Uni-China Group
Với gần 25 năm kinh nghiệm tại Hồng Kông, Uni-China Group đã và đang đóng một vai trò quan trọng trong việc vận hành và quản lý các lĩnh vực khác nhau dựa trên bối cảnh kinh doanh địa phương. Tập đoàn đã phát triển từ một công ty thương mại thành một doanh nghiệp đa dạng với cam kết nhất quán về sự xuất sắc. Tập đoàn có nhiều hoạt động kinh doanh, bao gồm bán lẻ, thực phẩm và đồ uống, kinh doanh thực phẩm, quản lý tài sản, tiếp thị và tiếp thị tích hợp.
Hiện nay, Tập đoàn quản lý khoảng 1.000 cửa hàng tại Hồng Kông và không chỉ dẫn đầu trong nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy văn hóa truyền thống và sự phát triển trong tương lai. Uni-China Group hiện có khoảng 5.000 nhân viên và toàn bộ đội ngũ đều tận tâm, chuyên nghiệp và cam kết đạt được sự xuất sắc về mọi mặt. Uni-China Group cam kết thúc đẩy sự phát triển bền vững về phạm vi kinh doanh và dịch vụ cộng đồng, hoàn thành trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành.
Recent Comments