PHÚ QUỐC, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Phú Quốc đang nhanh chóng củng cố vị thế là thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng mới trên thế giới, với sự xuất hiện của các thương hiệu khách sạn nổi tiếng, bao gồm Rixos, Ritz-Carlton Reserve và The Luxury Collection trong tương lai gần.

Tháng 12 năm nay đánh dấu thời điểm quan trọng đối với Phú Quốc và Việt Nam, với hai sự kiện được ca ngợi là “cột mốc lịch sử” đối với ngành du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của Việt Nam.

Sun Group broke ground on the Aspira Tower project in Hon Thom island.

Vào ngày 5/12 vừa qua, Sun Group đã ký kết thỏa thuận với Accor & Ennismore để đưa thương hiệu Rixos nổi tiếng thế giới đến Hòn Thơm, Phú Quốc. Khi ra mắt, Rixos Phú Quốc sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng sang trọng trọn gói đầu tiên tại Đông Nam Á.

Với mức giá trọn gói một lần, du khách có thể khám phá trọn vẹn hệ sinh thái Sun Paradise Land tại Phú Quốc, bao gồm tham quan Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town), đi cáp treo ba dây dài nhất thế giới và chiêm ngưỡng các chương trình biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp thế giới.

Tiếp đến, vào ngày 10/12, Tập đoàn Sun Group đã chính thức động thổ Dự án Aspira Tower với tổng vốn đầu tư 512 triệu USD (13.000 tỷ đồng). Phần đế của tòa tháp có kiến ​​trúc lượn sóng, bao gồm các không gian đa chức năng, trong đó có trung tâm trò chơi có lối vào riêng, khu vực ăn uống ngoài trời, hồ bơi vô cực và bồn tắm Jacuzzi.

Dự kiến ​​được khai trương vào năm 2027, tòa tháp sẽ có một khách sạn mang thương hiệu The Luxury Collection của Marriott International và khu phức hợp Sun Iconic Hub với các tiện nghi cao cấp hàng đầu.

Được các chuyên gia ca ngợi là “thiết kế chưa từng có”, công trình này dự kiến ​​sẽ trở thành “tòa tháp hình cánh buồm thứ hai trên thế giới”, thu hút hàng triệu du khách đến Việt Nam hàng năm, giống như tòa nhà biểu tượng Burj Al Arab ở Dubai (Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất- UAE).

Ngoài Rixos Phu Quoc và The Luxury Collection, giới thượng lưu toàn cầu còn chú ý đến khu nghỉ dưỡng Ritz-Carlton Reserve do Kiến ​​trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế trên đảo Hòn Thơm. Cuối năm 2023, Sun Group đã ký kết với Marriott International hợp tác vận hành và quản lý dự án này.

World-class art performances and fireworks 365 day a year in the Sun Paradise Land in Phu Quoc.

Tiềm năng của một trung tâm nổi bật ở châu Á

Trước khi các thương hiệu xa xỉ mới xuất hiện, Phú Quốc đã tạo dấu ấn trên bản đồ du lịch quốc tế với bộ sưu tập các khu nghỉ dưỡng mang tính biểu tượng thường xuyên được vinh danh trên toàn thế giới. Trong đó có kiệt tác JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, lấy chủ đề xung quanh một khái niệm trường đại học chưa từng có và La Festa Phu Quoc, khách sạn đầu tiên trong Bộ sưu tập Curio của Hilton tại Đông Nam Á, có ban công nhìn thẳng ra màn bắn pháo hoa diễn ra quanh năm.

Đáng chú ý là, hệ sinh thái Sun Paradise Land tại Phú Quốc liên tục được bổ sung thêm nhiều trải nghiệm mới trong hai năm qua, trở thành “át chủ bài” thu hút sự chú ý của các ông lớn trong ngành dịch vụ nghỉ dưỡng thế giới.

Năm nay, Phú Quốc đón khoảng 6 triệu lượt khách du lịch, trong đó có gần 1 triệu lượt khách quốc tế, vượt 92% kế hoạch năm và tăng 70% so với năm ngoái.

Sự đổ bộ của các thương hiệu khách sạn hàng đầu dự kiến ​​sẽ thúc đẩy các đường bay thẳng đến Phú Quốc. Rixos, một thương hiệu có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ và phát triển mạnh ở Trung Đông, dự kiến ​​sẽ giúp Đảo Ngọc chào đón các tuyến bay mới từ UAE, Qatar hoặc Oman và trở thành một trong những trung tâm trung chuyển bận rộn nhất. Trong khi đó, các thương hiệu như The Luxury Collection và Ritz Carlton Reserve sẽ thu hút những cá nhân ‘siêu xa xỉ’, ông trùm kinh doanh và tỷ phú.

Ông Mehmet Kin, Phó chủ tịch của Crystal Bay Group cho biết: “Thái Lan với Phuket và Pattaya từng là những điểm đến rất nổi tiếng, nhưng theo tôi, Phú Quốc tốt hơn nhiều vì cơ sở hạ tầng đã sẵn sàng, tiện nghi mới, dịch vụ vượt trội và đặc biệt là người dân hiếu khách luôn nở nụ cười. Điều đó rất quan trọng”.

Theo nhiều doanh nghiệp lữ hành hàng đầu thế giới, với tiềm năng mà Phú Quốc đang nắm giữ, hòn đảo này nên được so sánh với những biểu tượng du lịch đẳng cấp thế giới như Hawaii hay Maldives.

Ông Hong Jung Min, Giám đốc điều hành (CEO) của Hanatour Việt Nam nhấn mạnh: “Khi cơ sở hạ tầng, bao gồm đường sá và các điểm du lịch, được phát triển đầy đủ, chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự xuất hiện của ‘Hawaii phương Đông'”.

https://sungroup.com.vn/en

Hashtag: #SunGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.