ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Appier – công ty công nghệ quảng cáo (AdTech) và công nghệ tiếp thị (MarTech) hàng đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), đã công bố sự hợp tác thành công với L’Oréal – công ty đã được vinh danh tại Giải thưởng Loyalty & Engagement Hong Kong 2025 ở hạng mục “Sử dụng tốt nhất thông tin chi tiết về khách hàng/Phân tích dữ liệu” cho quá trình chuyển đổi eShop của SkinCeuticals dựa trên AI.

Giải thưởng này nêu bật thành công của một chiến lược toàn kênh, dựa trên dữ liệu, mang lại kết quả kinh doanh có thể đo lường được và thiết lập chuẩn mực mới cho các ứng dụng AI trong thương mại điện tử về làm đẹp. Với sự hợp tác của Omnicom Media Group (OMG) và được hỗ trợ bởi Ad Cloud và Personalization Cloud của Appier, L’Oréal đã cải thiện đáng kể hiệu suất tiếp thị của SkinCeuticals, đạt mức tăng 152% theo quý trong Lợi tức trên chi tiêu quảng cáo (Return On Ad Spend – ROAS), tăng 400% trong Tỷ lệ chuyển đổi hay tỷ lệ tương tác kỹ thuật số của khách hàng (Conversion Rate – CVR) đối với những người dùng còn do dự và tăng 48% trong tổng doanh thu tại chỗ.
Bà Maggie Hui, Giám đốc Thương mại điện tử SkinCeuticals & Kérastase của L’Oréal cho biết: “Appier đã giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình chuyển đổi AI trong quảng cáo và tiếp thị, thúc đẩy doanh thu, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động. Từ các chiến dịch kích hoạt hành vi và các ưu đãi có giới hạn thời gian đến phân khúc nâng cao và hành trình người dùng liền mạch, công nghệ của Appier đóng vai trò quan trọng trong việc biến thông tin chi tiết về dữ liệu thành hành động”.
Các giải pháp AI của Appier cho phép L’Oréal xác định và thu hút các phân khúc khách hàng có giá trị cao một cách chiến lược. Ad Cloud áp dụng phân khúc nâng cao, phân tích hành vi và các ưu đãi nhạy cảm với thời gian để củng cố ý định mua hàng và cải thiện hiệu quả quảng cáo. Đồng thời, tính năng Smart Conversion Optimizer (tạm dịch: Tối ưu hóa chuyển đổi thông minh) trong Personalization Cloud đã xác định những người dùng còn do dự và đưa ra các ưu đãi được cá nhân hóa giúp tối đa hóa hiệu suất phiếu giảm giá, trong khi vẫn bảo vệ được biên lợi nhuận.
Những khả năng này được hỗ trợ thêm bởi các chiến lược khuyến mãi dựa trên dữ liệu. L’Oréal đã cắt giảm các ưu đãi trong các giai đoạn nhu cầu cao như 618 Summer Sale và Double 11 và tăng cường sự tham gia trong các mùa thấp điểm để duy trì động lực chuyển đổi. Sự điều chỉnh cường độ chiến lược này đã giúp duy trì cả tăng trưởng và lợi nhuận.
Ông Magic Tu, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Bán hàng toàn cầu của Appier phát biểu: “Chúng tôi tự hào trao quyền cho L’Oréal thông qua các giải pháp do AI thúc đẩy. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các doanh nghiệp biến AI thành tỷ suất hoàn vốn (ROI) và sự hợp tác này với L’Oréal là một ví dụ điển hình về cách dữ liệu và công nghệ có thể thúc đẩy tác động có thể đo lường được trên toàn bộ kênh tiếp thị”.
Khi AI trở thành một phần cốt lõi của chiến lược thương hiệu, trường hợp này làm nổi bật sức mạnh của việc kết hợp thông tin chi tiết sâu sắc về khách hàng với tự động hóa thông minh, mở ra sự tăng trưởng bền vững thông qua đổi mới.
https://www.appier.com/en/
https://www.linkedin.com/company/2774891/
https://www.facebook.com/appierinc
Wechat: Appier 沛星互动科技
Hashtag: #Appier #AI #business #MarTech #AdTech #BeautyIndustry #Ecommerce
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này
Thông tin về Appier
Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã 4180), công ty hàng đầu về phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng AI giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn nhất của họ bằng AI. Appier là đối tác của một số thương hiệu hàng đầu thế giới, cung cấp một bộ sản phẩm cấp doanh nghiệp để hỗ trợ các quyết định dựa trên dữ liệu và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 bởi một đội ngũ kỹ sư và nhà khoa học máy tính đầy nhiệt huyết, Appier hiện có 17 văn phòng ở châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ.
Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty và truy cập ir.appier.com/en/ để biết thêm thông tin về quan hệ nhà đầu tư.
Recent Comments