SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 7 năm 2025 – Far East Hospitality tiếp tục mở rộng hoạt động tại Nhật Bản với việc ra mắt thương hiệu Far East Village tại Osaka. Việc khai trương Khách sạn Far East Village Osaka, Nam Namba và Khách sạn Far East Village Osaka, Honmachi, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của Tập đoàn – tăng gấp đôi quy mô lên 2.000 phòng trong vòng 5 năm tới tại các thành phố cửa ngõ quan trọng của Nhật Bản là Tokyo, Osaka, Kyoto và Fukuoka.


Ông Mark Rohner, Giám đốc Vận hành (COO) của Far East Hospitality, cho biết: “Việc mở rộng hoạt động của Far East Hospitality tại Osaka là bước ngoặt quan trọng trong mục tiêu năm năm của chúng tôi, với kế hoạch nâng tổng số phòng lên con số 2.000 tại Nhật Bản. Chúng tôi tập trung vào việc củng cố thương hiệu Far East Village tại các thành phố trọng điểm của Nhật Bản, đặc biệt là những thành phố có sức hút mạnh với cả khách doanh nhân và du lịch. Chúng tôi rất háo hức được hòa mình vào nền văn hóa đặc sắc của Nhật Bản và mang đến tinh thần “Sống như người bản địa”, khuyến khích du khách tận hưởng trọn vẹn những gì tuyệt vời nhất mà đất nước này mang lại. Để hiện thực hóa mục tiêu này, chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Anglo Capital Group trong quá trình mở rộng hoạt động của họ tại Osaka. Với sự kết hợp giữa chuyên môn và cam kết cung cấp dịch vụ khách sạn uy tín, chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khách và khai thác tối đa tiềm năng của các bất động sản này”.
Ông Benjamin Cho, Chủ tịch của Anglo Fortune Capital Group, phát biểu: “Gia nhập thị trường Osaka thông qua việc mua lại hai khách sạn có vị trí trung tâm và hợp tác với Far East Hospitality trong công tác quản lý là một cột mốc thú vị trong sự phát triển không ngừng danh mục đầu tư khách sạn của chúng tôi. Cảnh quan du lịch sống động của Osaka cùng vị trí chiến lược khiến dự án này là sự bổ trợ lý tưởng cho dấu ấn hoạt động đang mở rộng của chúng tôi tại Nhật Bản. Chúng tôi rất mong được hợp tác với Far East Hospitality để mang đến những trải nghiệm khách hàng xuất sắc và tiếp tục củng cố vị thế của mình tại các địa điểm trọng yếu trên khắp Nhật Bản”.
Đẩy mạnh tăng trưởng tại Nhật Bản
Với việc ra mắt Khách sạn Far East Village Tokyo Ariake vào tháng 7 năm 2020 và Khách sạn Far East Village Yokohama vào tháng 6 năm 2021, Far East Hospitality chính thức đánh dấu sự hiện diện tại Nhật Bản. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi các hạn chế đối với du lịch toàn cầu do đại dịch COVID-19, Tập đoàn vẫn duy trì đà mở rộng, khai trương Khách sạn Far East Village Tokyo Asakusa, là khách sạn thứ 3 vào năm 2023. Với 2 khách sạn mở mới tại Osaka, Far East Hospitality sẽ vận hành 5 khách sạn chỉ trong 5 năm kể từ khi lần đầu gia nhập thị trường Nhật Bản.
Việc ra mắt các khách sạn thể hiện cột mốc đáng nhớ này tái khẳng định cam kết của Tập đoàn là cung cấp dịch vụ khách sạn – nghỉ dưỡng hướng đến mục đích ý nghĩa và dựa trên gốc văn hóa, trong khi vẫn mở rộng sự hiện diện tại một thị trường đầy cạnh tranh và có tiềm năng cao.
Niềm tin vào thị trường đang phục hồi
Ngành du lịch Nhật Bản đã chứng tỏ khả năng phục hồi đầy ấn tượng kể từ sau đại dịch COVID-19. Chỉ riêng tại Tokyo, trong 10 tháng đầu năm 2023, số lượng du khách quốc tế đến đã tăng khoảng 12 lần so với cùng kỳ năm 2022, vượt mức trước đại dịch tới hơn 34% (Nguồn: Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản. https://www.reuters.com/world/asia-pacific/japan-saw-record-279-mln-visitors-february-due-lunar-new-year-boost-2024-03-19/?utm_source=chatgpt.com). Sự phục hồi này tiếp tục diễn ra trong năm 2024, khi Nhật Bản đón một lượng kỷ lục 36,9 triệu lượt du khách quốc tế, tăng 47,1% so với năm 2023. (Nguồn: Nippon.com, https://www.nippon.com/en/japan-data/h02262/).
Kết quả rất ấn tượng này đã tiếp thêm động lực cho Far East Hospitality trong việc mở rộng hoạt động tại Nhật Bản, trong đó nhu cầu khách du lịch quốc tế tới thăm ngày càng tăng và sở thích của du khách đang thay đổi, hướng tới những trải nghiệm được cá nhân hóa, chân thực và có ý nghĩa khi lựa chọn điểm đến du lịch (Nguồn: American Express, https://www.americanexpress.com/en-us/travel/discover/get-inspired/global-travel-trends#:~:text=Consumer%20Travel%20Habits%20for%202025,the%20destination%20they%20are%20visiting). Thực tế này hoàn toàn phù hợp với các sản phẩm mà Tập đoàn cung cấp.
Sống như người bản địa ngay tại trung tâm Osaka
Khách sạn Far East Village Osaka, Nam Namba có 77 phòng, tọa lạc tại khu phố sôi động Oku-Namba, ngay phía nam của khu vực Namba nhộn nhịp ở Osaka, phù hợp với cả du khách nghỉ dưỡng và công tác. Khách sạn chỉ cách các điểm tham quan nổi bật như Namba Yasaka Shrine và Dotonbori vài phút đi bộ, và gần các ga Daikokucho và Namba, giúp du khách dễ dàng di chuyển đến khu vực Kansai rộng lớn.
Khách sạn Far East Village Osaka, Honmachi có 165 phòng và là cửa ngõ lý tưởng để khám phá sự kết hợp giữa hiện đại và di sản văn hóa phong phú của Osaka. Nằm tại khu vực trung tâm kinh doanh Chuo-ku, chỉ cách Lâu đài Osaka nổi tiếng vài bước chân, khách sạn mang đến cơ hội tiếp cận dễ dàng với các điểm tham quan có tiếng như Osaka-jo Park và khu phố lịch sử Minami.
Đem đến dịch vụ khách sạn có ý nghĩa
Far East Hospitality mang đến những trải nghiệm khác biệt nhờ dịch vụ được cá nhân hóa, giúp Tập đoàn trở nên vượt trội trong ngành. Bằng cách xây dựng một nền văn hóa chăm sóc tận tâm, chú ý đến từng chi tiết và tận dụng phản hồi tích cực để khích lệ nhân viên, Far East Hospitality đảm bảo mỗi kỳ lưu trú của du khách đều được chăm chút cẩn thận và đáng nhớ. Triết lý “Sống như người bản địa” của thương hiệu Village đưa du khách hòa mình một cách trọn vẹn vào văn hóa địa phương tại mỗi điểm đến – dù là thông qua các hoạt động được thiết kế kỹ lưỡng hay những trải nghiệm thường nhật tại các quán ăn và cửa hàng địa phương.
Du khách có thể khám phá Osaka với Village Passport đặc trưng, một hướng dẫn nội bộ độc quyền và được chọn lọc kỹ lưỡng, cung cấp các “mẹo” địa phương về các điểm tham quan, nhà hàng và những trải nghiệm thú vị trong khu vực. Những điểm chạm gắn liền với văn hóa địa phương này tạo nên những kỳ nghỉ có ý nghĩa, phản ánh nét đặc trưng của mỗi khu vực.
Để tìm hiểu thêm về Khách sạn Far East Village Osaka, Nam Namba hoặc Khách sạn Far East Village Osaka, Honmachi, hãy truy cập: https://www.fareasthospitality.com/en/hotels?country=Japan
Có thể xem hình ảnh có độ phân giải cao tại đây.
Hashtag: #FarEastHospitality
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Village Hotels & Residences
Thương hiệu Village của Far East Hospitality mang đến sức hút độc đáo và cá tính phong phú của địa phương, nơi mỗi khách sạn Village tọa lạc.
Với tinh thần “Ăn, Chơi và Khám phá như người bản địa”, Village đóng vai trò như người bạn đồng hành, khuyến khích, cổ vũ du khách khám phá các khu phố sôi động của Singapore và cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa thực sự của việc “Sống như người bản địa”. Điều này mang đến cho du khách một trải nghiệm mới mẻ và thú vị, bất kể địa điểm của khách sạn họ chọn là đâu. Tại Village, mọi người đều có thể tìm thấy điều mình yêu thích – dù đó là những giá trị văn hóa độc đáo hay những trải nghiệm ẩm thực đậm chất địa phương.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.villagehotels.asia/
Thông tin về Far East Hospitality
Far East Hospitality Holdings Pte Ltd (Far East Hospitality) là chủ sở hữu và nhà điều hành khách sạn quốc tế với một danh mục đa dạng gồm 10 thương hiệu khách sạn, căn hộ dịch vụ và khách sạn căn hộ độc đáo và bổ sung cho nhau, bao gồm: Oasia, Quincy, Rendezvous, Village, Far East Collection, A by Adina, Adina Hotels, Vibe Hotels, Travelodge Hotels và Collection by TFE Hotels.
Far East Hospitality sở hữu hơn 10 bất động sản là khách sạn và vận hành một danh mục tổng cộng hơn 17.000 phòng dưới sự quản lý tập đoàn tại hơn 100 khách sạn và căn hộ dịch vụ ở 10 quốc gia là Australia, Áo, Đan Mạch, Đức, Hungary, Nhật Bản, Malaysia, New Zealand, Singapore và Thụy Sĩ, với nhiều dự án đang trong quá trình phát triển. Vào năm 2024, tập đoàn đã lọt vào danh sách 100 công ty khách sạn hàng đầu do HotelsMag bình chọn.
Far East Hospitality được thành lập vào năm 2013 dưới dạng liên doanh theo tỷ lệ góp vốn 70/30 giữa The Straits Trading Company Limited và Far East Orchard Limited, một công ty niêm yết thuộc Far East Organization. Cùng năm đó, thông qua công ty con do mình sở hữu hoàn toàn là Far East Hospitality Investments (Australia) Pte Ltd, Far East Hospitality đã hoàn tất việc ra đời liên doanh 50/50 với Tập đoàn Toga của Australia để thành lập Toga Far East Hotels (TFE Hotels).
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.FarEastHospitality.com
Recent Comments