THẨM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 24 tháng 2 năm 2022 – OPPO vừa chính thức giới thiệu Find X5 – dòng điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu mới nhất của mình, đánh dấu một bước đi mang tính quyết định khác vào thị trường cao cấp của thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu. Sự bổ sung mới cho dòng Find X là dòng điện thoại thông minh đầu tiên được hỗ trợ bởi NPU hình ảnh MariSilicon X của OPPO và các tính năng hàng đầu khác trong ngành. Với thiết kế mang hình mẫu tiên phong của tương lai, mặt sau bằng gốm liền mạch và Dịch vụ bảo hành quốc tế cao cấp, mọi khía cạnh của Dòng Find X5 đều được điều chỉnh để mang lại trải nghiệm người dùng một cách tốt nhất có thể.
Ông William Liu, Phó chủ tịch kiêm Chủ tịch Bộ phần Tiếp thị toàn cầu của OPPO. cho biết: “Tại sự kiện OPPO INNO DAY 2021, chúng tôi đã công bố đề xuất thương hiệu ‘Inspiration Ahead’, xác định cam kết của chúng tôi trong việc liên tục vẽ lại các ranh giới của trải nghiệm điện thoại thông minh để làm cho cuộc sống tốt hơn cho mọi người, bất kể những thách thức và bất ổn phải đối mặt. Với Dòng Find X5, chúng tôi đã nâng tầm cho điện thoại thông minh hàng đầu về kiểu dáng và hiệu suất, đồng thời không ngừng khám phá những khả năng mới của chính mình”.
Tăng trưởng quốc tế nhanh chóng đạt đến tầm cao mới
Năm ngoái, OPPO đã khẳng định vị thế của mình tại các thị trường cao cấp trên toàn thế giới, trong khi mang lại sự phát triển mạnh mẽ cho các thiết bị cao cấp của mình. Thông qua quan hệ đối tác thành công với các nhà khai thác di động hàng đầu, mức tăng trưởng trong phân khúc giá 600 USD đã vượt 200% vào năm 2021, trong khi lượng xuất xưởng toàn cầu của Dòng OPPO Find X3 tăng 140% so với Dòng Find X trước đó.
Tính đến tháng 12 năm 2021, OPPO đã nộp hơn 75.000 đơn đăng ký bằng sáng chế và hơn 4.500 trong số đó có liên quan đến 5G. Với những nền tảng kỹ thuật vững chắc này, OPPO cung cấp một danh mục các sản phẩm 5G hiệu suất cao và thành công của chúng đã dẫn đến việc thương hiệu này hiện đứng thứ hai trong 2 năm liên tiếp về các lô hàng điện thoại thông minh 5G toàn cầu giữa các nhà sản xuất Android, theo dữ liệu từ Canalys [OnePlus có trong lô hàng cung cấp trên toàn cầu của OPPO].
Các mối quan hệ đối tác toàn cầu với các giải tennis hàng đầu thế giới như Roland-Garros (Pháp) và Wimbledon (Anh) cũng đã thúc đẩy nhận thức về thương hiệu OPPO trên toàn thế giới. Theo dữ liệu từ Canalys, trong năm 2021, OPPO đã giữ vững vị trí là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ tư trên toàn thế giới, với tổng thị phần là 11% [OnePlus được bao gồm trong thị phần toàn cầu của OPPO].
Đưa trải nghiệm điện thoại thông minh đầu cuối lên một tầm cao mới
Dòng OPPO Find X5 nâng tầm hiệu suất của điện thoại thông minh hàng đầu trên diện rộng với công nghệ, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt nhất từ trước đến nay của OPPO.
MariSilicon X – NPU chụp ảnh tự thiết kế mới ra mắt gần đây của OPPO – xuất hiện lần đầu trên Dòng Find X5. NPU và các thuật toán nội bộ tiên tiến của nó, bao gồm AINR, mang lại một bước nhảy vọt về hiệu suất chụp ảnh tính toán. Cùng với MariSilicon X, Find X5 là dòng điện thoại thông minh hàng đầu đầu tiên có khả năng quay video 4K Ultra chế độ ban đêm rõ nét, có thể sánh ngang với những gì mắt người nhìn thấy. Tiếp nối sứ mệnh lâu nay của mình là sự hợp tác với Hasselblad để mang tính năng Hiệu chỉnh màu sắc tự nhiên cho dòng Find X5, cho phép người dùng khai thác hiệu quả những khoảnh khắc mang nhiều cảm xúc hơn.
Ở những nơi khác, nhiều cải tiến đột phá của OPPO có thể được tìm thấy trên dòng Find X5. Ăng-ten thông minh 360 ° được nâng cấp của OPPO đảm bảo kết nối ổn định, với cường độ và phạm vi tín hiệu lớn hơn so với các mẫu khác. Dòng sản phẩm này cũng có công nghệ Sạc Flash nâng cao để sạc nhanh hơn, trong khi hệ thống làm mát nhiều tầng đảm bảo hiệu suất tổng thể mượt mà và tản nhiệt hiệu quả.
Ngoài điện thoại, OPPO còn hướng sự chú ý đến toàn bộ trải nghiệm của khách hàng. Chủ sở hữu của dòng Find X5 sẽ có quyền sử dụng Dịch vụ Bảo hành quốc tế cao cấp của OPPO, dịch vụ này có thể được sử dụng tại hơn 2.500 trung tâm bảo hành ở 62 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Một chiếc smartphone chủ lực (flagship) nổi bật, được thúc đẩy bởi những hiểu biết sâu sắc về con người của OPPO
Được định hướng bởi sứ mệnh thương hiệu của OPPO “Technology for Mankind, Kindness for the World” (tạm dịch: “Công nghệ cho nhân loại, sự tử tế cho thế giới”), Dòng Find X5 đại diện cho việc theo đuổi các tính năng và thiết kế sản phẩm lấy con người làm trọng tâm nhằm cải thiện cuộc sống hàng ngày của người dùng.
Thiết kế của Dòng Find X5 phản ánh mọi khía cạnh của trải nghiệm người dùng. Được chế tạo bằng công nghệ sản xuất tiên tiến, mặt sau bằng gốm được bo cong và liên tục giúp chống bám vân tay và tạo cảm giác thoải mái khi cầm, đồng thời bảo vệ và tản nhiệt tốt hơn.
Sự quan tâm rất chu đáo của OPPO đối với người dùng cũng được thể hiện trong ColorOS 12.1, bao gồm các tính năng như bộ thư giãn kỹ thuật số O Relax và Tăng cường thị lực màu cho những người cảm nhận màu sắc khác nhau hoặc bị suy giảm thị lực về màu sắc.
Nhìn vào bức tranh toàn cảnh hơn, OPPO cố gắng trở thành một công ty bền vững và luôn cam kết thực hiện trách nhiệm bảo vệ hành tinh. Vào tháng 5 năm 2021, OPPO là một trong những công ty đầu tiên tham gia Hệ thống dán nhãn xếp hạng sinh thái do các nhà khai thác di động hàng đầu ở Châu Âu thiết lập. OPPO cũng đã áp dụng các phương pháp thiết kế sản phẩm xanh vào toàn bộ vòng đời của Dòng Find X5: khoảng 45% bao bì được làm bằng sợi tái chế và tổng thể nhựa được sử dụng trong bao bì đã giảm 95% kể từ năm 2019; đối với vật liệu nhựa hiện nay không thể thay thế được, OPPO chọn sử dụng vật liệu axit polylactic có thể phân hủy sinh học. Trong khi đó, Battery Health Engine của OPPO đảm bảo pin của điện thoại có thể duy trì hơn 80% năng lượng hiệu quả sau 1.600 chu kỳ sạc – giúp kéo dài độ bền của sản phẩm lên rất nhiều.
Để truyền cảm hứng cho nhiều người hơn trong việc bảo tồn đa dạng sinh học của hành tinh, OPPO cũng hợp tác với National Geographic để ghi lại những hình ảnh đẹp về các loài động vật quý hiếm có nguy cơ bị tuyệt chủng và có nguy cơ bị đe dọa, đồng thời hỗ trợ National Geographic Society và các nỗ lực bảo tồn động vật hoang dã của tổ chức này trong chiến dịch Màu sắc đang gặp nguy cấp năm thứ hai liên tiếp .
Với dòng Find X5 mới, OPPO đang tạo ra bước đột phá mới trong đổi mới công nghệ và trải nghiệm người dùng lấy con người làm trung tâm trong phân khúc thị trường cao cấp, đồng thời bám sát các giá trị cốt lõi của mình – một đặc điểm mà OPPO sẽ duy trì khi tiếp tục khám phá những khả năng mới trong công nghệ và sản phẩm, giúp cải thiện cuộc sống của người dùng trên toàn thế giới.
Recent Comments