ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 14 tháng 7 năm 2023 – NFKings – công ty công nghệ web3 hàng đầu thông qua liên doanh với nhà điều hành và sáng tạo IP chương trình tạp kỹ lớn nhất ở Trung Quốc, Star CM Holdings Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 6698), đã ra mắt Sing!Meta, một Metaverse (vũ trụ ảo) giải trí trên web3 được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm tương tác sống động và độc đáo cho hơn 100 triệu người xem và người hâm mộ.
Sing!Trung Quốc là một trong những chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng nhất ở Trung Quốc đại lục. Chương trình mời những người cố vấn nổi tiếng khám phá những nhạc sĩ tài năng đặc biệt thông qua các buổi thử giọng mù và các cuộc thi đồng đội. Sing!Meta là phiên bản Metaverse của Sing!Trung Quốc sẽ mang đến cho người xem, người hâm mộ và thí sinh trải nghiệm tương tác hai chiều và hấp dẫn hơn đối với chương trình. Ngoài ra, tất cả các mục trong Metaverse sẽ được tải lên blockchain để trở thành tài sản kỹ thuật số mà người dùng có thể sở hữu.
Nâng tầm IP truyền thống với công nghệ Web3
Liên doanh web3 này giữa NFKings và Star CM sẽ dẫn đầu một xu hướng mới mang tính cách mạng trong ngành giải trí. Được hỗ trợ bởi giao thức web3 của NFKings, Sing!Meta cung cấp cầu nối kỹ thuật số để khán giả truyền hình bước lên sân khấu ảo của Sing!Trung Quốc và đắm mình trong chương trình giải trí yêu thích của họ. Hơn 100 triệu người xem Sing!Trung Quốc và các thí sinh Sing!Trung Quốc đầy tham vọng sẽ tìm thấy vị trí của họ để tham gia Metaverse Sing!Trung Quốc.
Người dùng sẽ có thể tạo danh tính phi tập trung duy nhất của họ, ghi và đúc khuôn nhạc của họ dưới dạng tài sản không thể thay thế (Non-fungible token-NFT), sở hữu và trang trí phòng âm nhạc của họ trong Metaverse cũng là NFT và nhiều quyền truy cập đặc biệt khác chỉ được xác thực thông qua NFT mà họ sở hữu.
Tạo ra trải nghiệm hiển thị sáng tạo trong Metaverse
Trong những năm gần đây, một loạt sản phẩm thực tế ảo (VR), bao gồm cả sản phẩm Thực tế ảo hỗn hợp (Mixed Reality – MR) Vision Pro đầu tiên của Apple, đã được giới thiệu, thu hút sự chú ý và nhu cầu ngày càng tăng về “cái nhìn thoáng qua về tương lai”. Sing!Meta là phiên bản thực tế ảo của Sing!Trung Quốc, phá vỡ các quy tắc giới hạn bởi chương trình theo mùa hoặc giới hạn về địa điểm và thời gian đối với các thí sinh, trở thành một nền tảng giải trí tất cả các mùa. Giờ đây, những người tham gia có thể hòa mình vào sân khấu ảo để thử giọng, biểu diễn và tương tác trực tiếp với những người xem và thí sinh khác.
Phát triển Web3 ở Hồng Kông và Trung Quốc đại lục
Web3 đang bước vào giai đoạn thú vị của sự phát triển mạnh mẽ, khi được thúc đẩy bởi một số tuyên bố chính thức của Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông ủng hộ lĩnh vực này. Việc triển khai các quy định mới đối với tài sản ảo ở Hồng Kông, được gọi là “Hướng dẫn dành cho nhà điều hành nền tảng giao dịch tài sản ảo”, chính thức có hiệu lực vào tháng 6 vừa qua. Điều này cho thấy, Đặc khu Hành chính Hồng Kông cam kết biến Hồng Kông trở thành trung tâm web3 hàng đầu cho tài sản kỹ thuật số và tài chính kỹ thuật số.
Hơn nữa, gần đây, Bắc Kinh đã ban hành “Sách trắng về Đổi mới và Phát triển Web 3.0 của Bắc Kinh (2023)”, công nhận công nghệ web3 là “xu hướng tất yếu trong sự phát triển của Internet trong tương lai”.
Ông Tian Ming, Giám đốc điều hành (CEO) của Star CM; ông Matthew Lim, CEO kiêm đồng sáng lập của NFKings và ông Mario Ho, Đồng sáng lập của NFKings, đã tham dự buổi ra mắt vào ngày 14/7. Ông Tian Ming cho biết: “Web3 và Metaverse đang phá vỡ chế độ hiện có của ngành công nghiệp giải trí, thúc đẩy sự kết hợp giữa giải trí truyền thống và công nghệ ở nhiều khía cạnh khác nhau. Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Sing!Meta với hàng triệu khán giả và người hâm mộ Sing!Trung Quốc. Chúng tôi mong đợi trải nghiệm độc đáo mà web3 Metaverse của Sing!Trung Quốc có thể mang lại cho ngành công nghiệp này”.
Hai ông Matthew Lim và Mario Ho trong phát biểu chung nêu rõ: “Chúng tôi rất vui mừng được tham gia vào mối quan hệ hợp tác này với Star CM. Cùng nhau, chúng tôi sẽ trao quyền cho các IP bằng Metaverse, blockchain và các công nghệ tiên tiến, đồng thời tối ưu hóa sức mạnh tổng hợp này và hiện thực hóa ma trận nội dung IP truyền thống khổng lồ . Công nghệ web3 mạnh mẽ của NFKings sẽ mang lại trải nghiệm tương tác ảo khác cho người xem và người hâm mộ của Sing!Trung Quốc”.
Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và giới truyền thông nổi tiếng trong cả lĩnh vực web3 và truyền thống. Hash Global, một công ty đầu tư mạo hiểm web3 hàng đầu ở châu Á, đồng tổ chức và tham dự sự kiện này, hợp tác để giúp Sing!Meta xây dựng cộng đồng, phát triển kỹ thuật và đầu tư. TheOne.art, một nền tảng thương mại điện tử nghệ thuật kỹ thuật số hàng đầu ở Trung Quốc, cũng đã được mời tham dự. Với kinh nghiệm sâu rộng về công nghệ web3 và các giải pháp tiếp thị, TheOne.art sẽ khám phá những khả năng vô hạn của web3 cùng với Sing!Meta.
Sing!Meta sẽ có sẵn để tải xuống trên toàn thế giới. NFKings và Star CM sẽ tiếp tục đưa các chương trình tạp kỹ bom tấn và các IP hàng đầu vào Metaverse, cùng hợp tác để tạo ra một hệ sinh thái giải trí web3 đánh dấu chương tiếp theo cho cả hai ngành.
Hashtag: #NFKings #StarCM #SingMeta #Metaverse #Web3
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về NFKings
Được thành lập vào năm 2021, NFKings là một công ty công nghệ web3 đang phát triển nhanh chóng với sự đầu tư từ các công ty, tổ chức đầu tư mạo hiểm hàng đầu và các thương hiệu nổi tiếng như Binance Labs, Vertex China, Ventech, Pop Mart và Team Wang. NFKings đã phát triển và khởi chạy thành công hơn 50 dự án web3 với các IP toàn cầu như Vogue, Jimmy Choo, Balmain, Real Madrid và Authentic Brands Group (ABG) cùng nhiều dự án khác.
Thông tin về Star CM
Star CM là tập đoàn sở hữu trí tuệ IP giải trí được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông (với mã 6698) với hơn 8K IP âm nhạc có thể cấp phép, 84 chương trình truyền hình đa dạng, 757 bộ phim và 154 người nổi tiếng có ảnh hưởng xã hội với hơn 100 triệu người hâm mộ. STAR CM đã sản xuất một số chương trình tạp kỹ bom tấn ở Trung Quốc, bao gồm cuộc thi truyền hình thực tế cực kỳ nổi tiếng như “Sing! China”, “Street Dance of China” và “Guess The Singer”.
Recent Comments