MOSKVA, LIÊN BANG NGA – Media OutReach Newswire – Ngày 25 tháng 6 năm 2025 – Wildberries, công ty điều hành thương mại điện tử (e-commerce) hàng đầu ở châu Âu – châu Á, đang tích cực mở rộng nền tảng giáo dục miễn phí của mình, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể khởi chạy và tăng doanh số bán hàng trên thị trường.

Nền tảng PRO Wildberries (PRO WB) cung cấp nhiều hội thảo, khóa học trực tuyến và công cụ thực tế để đạt được thành công trong thương mại điện tử cho cả những doanh nhân mới và có kinh nghiệm. Các chủ đề đào tạo bao gồm từ việc tạo thẻ sản phẩm hấp dẫn nhất đối với người mua đến việc lựa chọn các giải pháp logistics phù hợp nhất với nhu cầu của người bán.

Nền tảng này đã chứng minh được tính hiệu quả và Wildberries hiện đang mở rộng quy mô trên khắp Kazakhstan, Uzbekistan, Kyrgyzstan và Armenia để tăng số lượng người bán địa phương tại các quốc gia này.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2023 đến nay, PRO WB đã tổ chức hơn 800 sự kiện trực tuyến và trực tiếp cho người bán. Hơn 100.000 người bán trên 7 quốc gia đã tham gia các khóa học thông qua nền tảng này – khoảng 10% tổng số người bán trên Wildberries. Các hội thảo và khóa học trực tuyến được cung cấp bởi các chuyên gia của công ty, những người bán hàng có thành tích cao nhất và các chuyên gia được mời.

Wildberries coi sứ mệnh của mình là cung cấp cho khách hàng nhiều loại sản phẩm trong khi hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, bao gồm cả doanh nhân nữ, tại các thị trường chính của mình. Thị trường này tạo ra những cơ hội mới cho những người bán địa phương bằng cách cho phép họ mở rộng cơ sở khách hàng của mình sang các quốc gia lân cận bằng cách sử dụng mạng lưới cơ sở hạ tầng rộng lớn của Wildberries.

Ngoài việc hướng dẫn sử dụng một cách suôn sẻ và đào tạo toàn diện về cách bán hàng trên nền tảng, PRO WB còn hướng dẫn người bán về các công cụ thương mại để thúc đẩy doanh số. Khi người bán hiểu cách nền tảng hoạt động và đạt được thành công ban đầu, người bán có thể tận dụng các tính năng trả phí do Wildberries cung cấp – chẳng hạn như phân tích truy vấn tìm kiếm, công cụ AI để thiết kế danh sách sản phẩm và quảng cáo trên nền tảng.

Hashtag: #Wildberries

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Wildberries

Được thành lập vào năm 2004 tại Nga, Wildberries là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu hiện đang hoạt động tại  Armenia, Belarus, Gruzia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Nga, Tajikistan và Uzbekistan, đồng thời hợp tác với người bán ở Trung Quốc và UAE. Wildberries cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại cũng như mạng lưới logistics phát triển trải rộng trên 130 cơ sở và 70.000 điểm nhận hàng trên khắp các thị trường hoạt động của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Wildberries phục vụ hơn 79 triệu khách hàng và xử lý hơn 20 triệu đơn hàng mỗi ngày.