MOSKVA, LIÊN BANG NGA – Media OutReach Newswire – Ngày 11 tháng 9 năm 2025 – Wildberries, nền tảng kỹ thuật số hàng đầu tại khu vực châu Âu – châu Á, đã phát triển và ra mắt phòng thử đồ ảo trên nền tảng trực tuyến của mình. Tính năng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) này, hiện đang ở chế độ thử nghiệm, cho phép người dùng thử đồ ảo sau khi tải ảnh lên ứng dụng di động Wildberries.
Danh sách sản phẩm có sẵn để thử đồ ảo hiện bao gồm nút “Xem sản phẩm trông như thế nào trên người bạn”. Bằng cách nhấp vào nút này, khách hàng có thể tải ảnh của chính mình lên và xem sản phẩm sẽ trông như thế nào khi mặc lên người. Người dùng có thể tải lên ảnh hiện có hoặc chụp ảnh mới theo thời gian thực.
Bà Tatyana Kim, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Wildberries, cho biết: “Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các phương pháp để việc mua sắm trực tuyến trở nên thuận tiện nhất có thể và mang đến nhiều cơ hội tương tự như khi mua sắm tại cửa hàng. Công cụ mới này sẽ giúp khách hàng tự tin hơn về lựa chọn của mình, đồng thời giúp người bán hàng tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh số”.
Tính năng mới được hỗ trợ bởi công nghệ thị giác máy tính và AI, phân tích hình ảnh được tải lên và phủ lên sản phẩm quần áo đã chọn, dựa trên hình dáng, màu sắc, tỷ lệ và góc nhìn. Wildberries hiện đang thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng và người bán để cải tiến công cụ trước khi triển khai đại trà.
Wildberries nổi bật giữa các chợ trực tuyến nhờ mạng lưới rộng lớn với hơn 87.000 điểm nhận hàng ngoại tuyến, nơi khách hàng có thể nhận hàng vào thời điểm thuận tiện, thử quần áo và giày dép tại phòng thử đồ và trả lại bất kỳ sản phẩm nào ngay tại chỗ. Với tính năng phòng thử đồ ảo mới, chợ trực tuyến này hiện mang đến một cách mua sắm thuận tiện hơn nữa.
Đầu năm nay, Wildberries đã ra mắt tính năng thử đồ trực tuyến cho các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng và các sản phẩm khác, sử dụng công nghệ hình ảnh 3D và thực tế tăng cường (AR) để hiển thị sản phẩm sẽ trông như thế nào khi đặt tại nhà khách hàng. Trải nghiệm tương tác này làm tăng sự quan tâm của khách hàng và giúp họ đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.
Với đội ngũ phát triển công nghệ thông tin lành nghề, Wildberries đã giới thiệu một loạt các công cụ hỗ trợ AI dành cho khách hàng và người bán. Các công cụ này bao gồm trợ lý mua sắm trong ứng dụng giúp khách hàng tìm kiếm và so sánh sản phẩm; các công cụ tạo danh sách sản phẩm, nâng cao hình ảnh sản phẩm, dự báo và phân tích doanh số; và các mô hình ảo được tạo ra bởi mạng nơ-ron nhân tạo, giúp người bán quần áo quảng bá sản phẩm mà không phải chịu thêm chi phí.
Hashtag: #Wildberries
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này
Thông tin về Wildberries
Được thành lập vào năm 2004 tại Nga, Wildberries là nền tảng kỹ thuật số hàng đầu hoạt động tại Armenia, Belarus, Gruzia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Nga, Tajikistan và Uzbekistan, đồng thời hợp tác với các nhà bán hàng tại Trung Quốc và Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Wildberries cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại để hỗ trợ khách hàng và người bán, cùng với mạng lưới logistics phát triển trải rộng hơn 135 cơ sở và 87.000 điểm nhận hàng trên khắp các thị trường của mình. Tính đến năm 2025, Wildberries phục vụ hơn 79 triệu khách hàng và xử lý hơn 20 triệu đơn hàng mỗi ngày.
Recent Comments