MINSK, BELARUS – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 4 năm 2025 – Wildberries, nền tảng thương mại điện tử (e-commerce) hàng đầu tại châu Âu – châu Á, đã ra mắt một chương trình mới tại Belarus để dạy các kỹ năng công nghệ thông tin cho sinh viên và các bà mẹ trẻ tăng cơ hội làm việc tại các thị trường trực tuyến. Dự án thu hút 24 người tham gia, gồm 12 sinh viên và 12 bà mẹ trẻ, trong đó có cả những người có nhiều con.
Wildberries do bà Tatyana Kim, Giám đốc điều hành (CEO) thành lập vào năm 2004. khi bà đang nghỉ thai sản sau thời gian làm giáo viên. Wildberries đã phát triển thành một công ty có giá trị vốn hóa thị trường trị giá hàng tỷ USD tập trung vào việc trao quyền cho các cá nhân địa phương đặc biệt là phụ nữ tại các quốc gia, nơi công ty hoạt động, để họ thăng tiến trong sự nghiệp thương mại điện tử và công nghệ.
Ông Alexey Drozd, Phó giám đốc của Wildberries tại Belarus cho biết: “Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến các sáng kiến xã hội và giáo dục. Chúng tôi tin tưởng rằng, dự án này sẽ giúp những người tham gia có được các kỹ năng theo nhu cầu và mở ra những chân trời nghề nghiệp mới”.
Những người tham gia chương trình đào tạo các kỹ năng công nghệ thông tin cho sinh viên và các bà mẹ trẻ sẽ được đào tạo chuyên sâu về tiếp thị kỹ thuật số tạo thẻ sản phẩm và thiết kế. Chương trình đào tạo bao gồm 20 giờ học (bao gồm 11 bài giảng và 9 hội thảo có đánh giá bài tập về nhà) và sẽ diễn ra từ nay cho đến ngày 20 tháng 6 năm 2025.
Sau khi hoàn thành khóa học, người tham gia sẽ có cơ hội hoàn thành chương trình thực tập với những người bán hàng Wildberries tại Belarus, với tiềm năng được tuyển dụng thêm. Mỗi người tham gia cũng sẽ phát triển danh mục công việc của riêng mình vào cuối chương trình, có thể sử dụng để nộp đơn xin việc.
Chương trình được thực hiện với sự hợp tác của Hội Phụ nữ Belarus và Làng trẻ em SOS – một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ trẻ mồ côi, cùng với các doanh nghiệp nhỏ địa phương.
Ngoài chương trình tại Belarus, Wildberries còn đào tạo phụ nữ trẻ tại Kyrgyzstan thông qua Sáng kiến Phụ nữ trong công nghệ thông tin và là đối tác chính thức của Tổ chức Women in Tech Kyrgyzstan, cũng như hỗ trợ tinh thần kinh doanh của phụ nữ tại Uzbekistan.
Hashtag: #Wildberries
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Wildberries
Được thành lập vào năm 2004 tại Nga, Wildberries là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu hiện đang hoạt động tại Armenia, Belarus, Gruzia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Nga và Uzbekistan, ngoài việc hợp tác với những người bán hàng tại Trung Quốc. Wildberries cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại để hỗ trợ khách hàng và người bán trên nền tảng của mình, cũng như mạng lưới logistics phát triển trải rộng trên 130 cơ sở logistics và 70.000 điểm nhận hàng trên khắp các thị trường hoạt động của mình. Tính đến năm 2025, Wildberries phục vụ lượng khách hàng hơn 79 triệu người và xử lý hơn 20 triệu đơn hàng mỗi ngày.
Recent Comments