ALMATY, KAZAKHSTAN – Media OutReach Newswire – Ngày 26 tháng 5 năm 2025 – Wildberries – nền tảng thương mại điện tử (e-commerce) hàng đầu ở châu Âu, châu Á, vừa ra mắt các công cụ mới dành cho người bán tại Kazakhstan để giúp thúc đẩy doanh số bán hàng trên thị trườn, thông qua dịch vụ phân tích dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) và cung cấp khả năng kiểm soát tốt hơn về thời gian giao hàng bưu kiện cho khách hàng.
Wildberries đã mở rộng dịch vụ phân tích của mình, được gọi là Jam, cho người bán ở Kazakhstan. Sẽ có sẵn theo đăng ký sau thời gian dùng thử miễn phí, dịch vụ này tận dụng phân tích nâng cao để cung cấp thông tin chi tiết về đối tượng mục tiêu và hiện tại của người bán, số liệu thống kê tìm kiếm sản phẩm, hiệu suất kênh bán hàng và tính theo mùa, cùng các số liệu quan trọng khác tác động đến doanh số.
Dịch vụ phân tích Jam cũng sử dụng mạng nơ-ron AI để tạo và chỉnh sửa hình ảnh, mô tả sản phẩm và trang khuyến mãi để giúp người bán tiếp cận đối tượng mục tiêu và chuyển đổi nhiều lượt xem sản phẩm thành doanh số. Trong một tính năng chính của mạng nơ-ron Wildberries, người bán có thể tải lên hình ảnh của một mặt hàng quần áo để tạo ra ảnh của mặt hàng được mặc bởi “người mẫu” do AI tạo ra, do đó tiết kiệm chi phí tiếp thị tiềm năng.
Wildberries cũng đã bắt đầu cung cấp các tùy chọn Giao hàng theo Người bán (Delivery by Seller – DBS) và Giao hàng nhanh theo Người bán (Express Delivery by Seller – EDBS, trong vòng 4 giờ) cho người bán tại Kazakhstan. Các tùy chọn này đã chứng minh được tính hiệu quả đối với những người bán muốn tự giao hàng, bỏ qua kho hàng và điểm nhận hàng của Wildberries. Chúng đặc biệt phù hợp với người bán đồ nội thất và đồ gia dụng lớn, sản phẩm dễ hỏng và hoa tươi.
Wildberries đang tích cực mở rộng hoạt động tại Kazakhstan – nền kinh tế lớn nhất Trung Á – để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng. Doanh số của các thương gia có trụ sở tại Kazakhstan trên nền tảng Wildberries đã tăng gần gấp đôi vào năm 2024, với mức tăng 99% so với năm 2023.
Để hỗ trợ cho sự tăng trưởng này, Wildberries đã tăng gấp đôi mạng lưới các điểm đón khách trên toàn lãnh thổ Kazakhstan vào năm 2024 và hiện đang xây dựng các trung tâm logistics tại hai thành phố lớn nhất là Almaty và Astana.
Hashtag: #Wildberries
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Wildberries
Được thành lập vào năm 2004 tại Nga, Wildberries là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu hiện đang hoạt động tại Armenia, Belarus, Gruzia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Nga, Tajikistan và Uzbekistan, đồng thời hợp tác với người bán ở Trung Quốc và UAE. Wildberries cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại cũng như mạng lưới logistics phát triển trải rộng trên 130 cơ sở và 70.000 điểm nhận hàng trên khắp các thị trường hoạt động của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Wildberries phục vụ hơn 79 triệu khách hàng và xử lý hơn 20 triệu đơn hàng mỗi ngày.
Recent Comments