SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 27 tháng 5 năm 2025 – Wolfzhowl, công ty tư vấn chiến lược thương hiệu và người tiêu dùng có bề dày hoạt động 13 năm, đang kết hợp chiến lược với công nghệ một cách liền mạch. #StraTech, như công ty gọi, là một cách tiếp cận để đảm bảo chiến lược tốt nhất về xã hội-văn hóa, hành vi và thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu được ban hành nhanh hơn, với quy mô lớn và theo cách hiện diện khắp nơi thông qua công nghệ có tri giác (sentient technology).
Để dẫn đầu sự tăng trưởng mang tính toàn cầu này, công ty đã bổ nhiệm ông Waheed vào vị trí Giám đốc điều hành (CEO) Toàn cầu và ông Jean Paul, vào vị trí CEO khu vực Đông Nam Á, với việc chọn Singapore là trung tâm khu vực.
Với hơn hai thập kỷ lãnh đạo trong lĩnh vực công nghệ tiếp thị (marketing techonology – martech), dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (AI) tại Australia, Mỹ, châu Âu, Trung Đông và châu Á – Thái Bình Dương, ông Waheed từng là Giám đốc chiến lược (Chief Strategy Officer – CSO) toàn cầu của Verticurl, hiện sẽ lãnh đạo tầm nhìn #Stratech của Wolfzhowl trên toàn cầu.
Ông Jean Paul, một nhà lãnh đạo doanh nghiệp đam mê điều phối con người, sản phẩm và lợi nhuận, với hơn 20 năm kinh nghiệm tại các mạng lưới Publicis, Omnicom, Dentsu tại các thị trường châu Á – Thái Bình Dương sẽ thúc đẩy tăng trưởng tại Đông Nam Á từ Singapore.
Ông Kalyan Ram Challapalli, Nhà sáng lập và Giám đốc chiến lược của Wolfzhowl cho biết: “Việc chúng tôi gia nhập thị trường Australia và Đông Nam Á là một chương quan trọng trong quá trình phát triển của Wolfzhowl. Với 2 vị lãnh đạo mới, chúng tôi đã sẵn sàng mở rộng triết lý Stratech của mình đến một nhóm khách hàng mới đang tìm kiếm sự hiểu biết sâu sắc và chuyển đổi công nghệ”.
Ông Waheed, CEO Toàn cầu của Wolfzhowl phát biểu: “Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Wolfzhowl vào thời điểm quan trọng như hiện nay. Chúng tôi ở đây để chứng minh rằng các doanh nghiệp không chỉ phát triển khi chiến lược gặp công nghệ; mà chúng còn chuyển đổi. Stratech không chỉ là một phương pháp; đó là một phong trào”.
Ông Jean Paul, CEO Đông Nam Á, Wolfzhowl chia sẻ: “Đông Nam Á tràn đầy tham vọng và sự phức tạp, và đó chính xác là nơi tư duy phối hợp phát triển mạnh mẽ. Tôi rất vui mừng được định hình sự phát triển của Wolfzhowl tại đây và giúp các thương hiệu giành chiến thắng bằng cách dẫn dắt hành vi và hỗ trợ công nghệ”.
Hashtag: #Stratech #WolfzhowlGlobal #BehaviorMeetsTech #StrategicGrowth #OrchestrationThinking #HumanInsightAtScale
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Wolfzhowl Global
Được thành lập vào năm 2012, Wolfzhowl Global là công ty hàng đầu kết hợp chiến lược thương hiệu và người tiêu dùng, công nghệ và tư duy phối hợp. Với sự hiện diện trên khắp Ấn Độ, Singapore, Australia, Trung Đông và Bắc Phi, công ty hợp tác với các thương hiệu đầy tham vọng đang tìm kiếm cả giải pháp nhanh chóng và sự thay đổi chiến lược sâu sắc.
WolfzHowl Global tồn tại để thúc đẩy mối quan hệ sâu sắc và có ý nghĩa hơn giữa các thương hiệu và tất cả mọi người thông qua sức mạnh của công nghệ.
Recent Comments