ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 23 tháng 7 năm 2025 – Thương hiệu giải trí toàn cầu Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds vừa thực hiện buổi ra mắt tượng sáp lớn nhất từ trước đến nay, tạo ra không chỉ một, mà là 13 tượng sáp Taylor Swift hoàn toàn mới. Những bức tượng này, ra mắt tại 13 thành phố trên khắp 4 châu lục, sẽ mang đến cho khách tham quan cảm giác như thể họ đang bước lên sân khấu của Taylor Swift trong chuyến lưu diễn toàn cầu The Eras Tour.

Buổi ra mắt vào ngày 23/7/2025 đánh dấu nỗ lực lớn nhất của Bảo tàng Madame Tussauds kể từ khi ra mắt 7 bức tượng sáp Harry Styles vào năm 2023 và 8 bức tượng sáp Lady Gaga vào năm 2011. Được triển khai trên toàn bộ hệ thống của thương hiệu giải trí nổi tiếng thế giới, các tượng sáp mới sẽ xuất hiện tại các điểm tham quan ở Amsterdam, Berlin, Blackpool, Budapest, Hollywood, Hồng Kông, Las Vegas, London, Nashville, New York, Orlando và Sydney, với một bức tượng lưu diễn sẽ bắt đầu chương trình lưu trú tại Thượng Hải.
Sự ra mắt đồng loạt tượng sáp với số lượng khá lớn này là bước đi tham vọng nhất trong lịch sử 250 năm của Bảo tàng Madame Tussauds, phản ánh vị thế của Taylor Swift như một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng và trường tồn nhất của thế kỷ 21. Gần đây, ngôi sao tiên phong này đã khép lại chuyến lưu diễn Taylor Swift | The Eras phá kỷ lục của mình – với 149 đêm diễn cháy vé trên khắp 5 châu lục – và giờ đây, Bảo tàng Madame Tussauds sẽ ghi dấu di sản này bằng cách lưu giữ những khoảnh khắc biểu tượng từ chuyến lưu diễn lịch sử này cho người hâm mộ trên toàn thế giới.
Bà Laura Sheard, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Bảo tàng Madame Tussauds, cho biết: “Taylor Swift là một biểu tượng của thế hệ và là một thế lực văn hóa. Madame Tussauds có di sản hàng thế kỷ trong việc phản ánh thế giới danh vọng, lưu giữ những nhân vật đang tạo dấu ấn trong văn hóa đương đại. Ảnh hưởng của Taylor Swift trải dài trên nhiều lĩnh vực âm nhạc, thời trang, điện ảnh, hoạt động xã hội và thậm chí cả kinh tế. Thành công vang dội của chuyến lưu diễn phá kỷ lục của cô ấy là thời điểm hoàn hảo để Madame Tussauds lưu giữ 13 bức tượng – con số may mắn của Taylor Swift – trên khắp bốn châu lục để đảm bảo chúng tôi tiếp cận được càng nhiều người hâm mộ càng tốt. Chúng tôi tin chắc rằng, họ sẽ yêu thích nó như chúng tôi vậy”.
Một đội ngũ hơn 40 nghệ sĩ tài năng của Bảo tàng Madame Tussauds đã làm việc không mệt mỏi trong 14 tháng cho dự án đầy thú vị này, với mỗi bức tượng trong số 13 bức tượng đều diện những bộ trang phục độc đáo được người hâm mộ yêu thích từ Taylor Swift | The Eras Tour. Hình ảnh và video vừa được công bố cho thấy bức tượng tại Bảo tàng Madame Tussauds Hồng Kông tái hiện thời đại văn hóa dân gian (folklore) một cách ấn tượng.
Với tay áo xẻ sâu ấn tượng và chi tiết trang trí hình lá, bức tượng mới khoác lên mình chiếc váy Alberta Ferretti màu xanh lá cây bồng bềnh, được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế cho Bảo tàng Madame Tussauds Hồng Kông. Bộ trang phục được hoàn thiện với bốt buộc dây màu xanh lá cây và micro đặt làm riêng bởi Rebel Stage Gear UK, công ty chuyên tùy chỉnh micro mà Taylor Swift đã sử dụng trong chuyến lưu diễn Taylor Swift | The Eras.
Bà Danielle Cullen, Nhà tạo mẫu tượng sáp cao cấp của Bảo tàng Madame Tussauds, chia sẻ: “Đây là dự án đầy tham vọng nhất trong lịch sử 250 năm của Madame Tussauds, một dự án hoàn toàn xứng đáng để phản ánh vị thế đỉnh cao của Taylor Swift. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác chặt chẽ với các nhà mốt như Roberto Cavalli, Vivienne Westwood, Versace, Christian Louboutin, Alberta Ferretti và Etro để tái hiện một số bộ trang phục mang tính biểu tượng nhất của Taylor Swift | The Eras Tour. Nhiều bộ trang phục trong số đó sẽ có ý nghĩa đặc biệt đối với các thành phố, nơi 13 tượng sáp mới được trưng bày trước công chúng. Thật là một lễ kỷ niệm xứng đáng khi mang đến cho các fan yêu thích Taylor Swift cơ hội kỷ niệm những khoảnh khắc từ chuyến lưu diễn có một không hai này theo cách mà chỉ Madame Tussauds mới có thể làm được”.
Sau buổi ra mắt mang tính biểu tượng vào ngày 23/7 vừa qua, người hâm mộ sẽ có thể đến thăm tượng sáp Taylor Swift mới của Bảo tàng Madame Tussauds Hồng Kông tại điểm tham quan này từ ngày 24 tháng 7 năm 2025. Hãy theo dõi các kênh mạng xã hội của Bảo tàng Madame Tussauds để biết thêm tin tức về buổi ra mắt lịch sử này.
Các tài khoản mạng xã hội của Bảo tàng Madame Tussauds Hồng Kông
Facebook: https://www.facebook.com/madametussaudshongkong/
Instagram: https://www.instagram.com/madametussaudshongkong/
YouTube: https://www.youtube.com/@TussaudsHK
Twitter: https://x.com/TussaudsHK
Xiaohongshu: https://shorturl.at/lVGJx
Douyin: https://shorturl.at/yIGF1
Weibo: https://weibo.com/mthk
WeChat: (Search “香港杜莎夫人蜡像馆”)
Hashtag: #madametussaudshongkong #ThePeak
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này
Thông tin về Bảo tàng Madame Tussauds
Bảo tàng Madame Tussauds luôn mời gọi mọi người sải bước trên thảm đỏ và đến gần hơn với những nhân vật được tôn kính, ưa chuộng trong hơn 250 năm qua. Với 22 điểm tham quan tại các thành phố du lịch hàng đầu thế giới, Bảo tàng Madame Tussauds cam kết mang đến cho hàng triệu du khách cơ hội giao lưu với những người quyền lực, từ những ngôi sao hạng A đến huyền thoại âm nhạc, anh hùng thể thao, cho đến các nhà lãnh đạo thế giới. Hiện nay, Bảo tàng Madame Tussauds tiếp tục hợp tác với những biểu tượng toàn cầu của một thế hệ để tạo ra những bức tượng sống động như thật đáng kinh ngạc từ các buổi trưng bày và mang đến những trải nghiệm tương tác thú vị, đảm bảo du khách luôn cảm thấy gần gũi hơn với những nhân vật lừng danh.
Thông tin về Merlin Entertainments
Merlin Entertainments là công ty hàng đầu thế giới về các điểm đến giải trí có thương hiệu, cung cấp danh mục đa dạng các công viên giải trí nghỉ dưỡng, điểm tham quan cửa ngõ trung tâm thành phố và các khu nghỉ dưỡng LEGOLAND® trải dài khắp Vương quốc Anh, Mỹ, Tây Âu, Trung Quốc và châu Á – Thái Bình Dương. Tận tâm tạo ra những trải nghiệm truyền cảm hứng niềm vui và sự kết nối, Merlin Entertainments chào đón hơn 62 triệu lượt du khách hàng năm đến với hệ thống bảo tàng toàn cầu đa dạng của mình tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Là chuyên gia trong việc tái hiện các thương hiệu giải trí nổi tiếng thế giới, Merlin Entertainments hợp tác với các đối tác bao gồm LEGO® Group, Sony Pictures Entertainment, Peppa Pig, DreamWorks và Ferrari để tạo ra những điểm đến, nơi du khách có thể đắm mình vào thế giới đa dạng, các trò chơi thú vị và những trải nghiệm học tập bổ ích.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.merlinentertainments.biz
Recent Comments