SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 3 tháng 1 năm 2022 – Để kỷ niệm 10 năm thành lập nền tảng giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa tiên phong ở Châu Á, foodpanda vừa giới thiệu một bộ mặt mới cho thương hiệu – Pau-Pau! Là một chú gấu trúc vui nhộn và có tinh thần tự do, Pau-Pau là đại sứ thương hiệu đầu tiên của nền tảng này, giúp nâng cao vị thế và sự bền vững trong toàn khu vực.

Bản sắc của Pau-Pau với tư cách là đại sứ thương hiệu foodpanda sẽ được hiện thực hóa một cách trọn vẹn – từ việc có ngôn ngữ và câu chuyện của riêng gấu trúc, đến tập hợp đầy đủ các giá trị, chẳng hạn như quan tâm đến môi trường, trao quyền và niềm tin vào cuộc sống theo ý mình. Với Pau-Pau, foodpanda đã tạo ra một tính cách dễ hiểu và có thể kết nối tốt hơn với hàng triệu người dùng trên khắp châu Á.

Chú gấu trúc hồng, xuất hiện lần đầu tiên ở Nhật Bản, Đài Loan và Campuchia vào tháng 12 năm 2021, kể từ đó đến nay đã được ra mắt ở Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông và Lào, trước khi tiếp cận phần còn lại của mạng lưới foodpanda. Giai đoạn tiếp theo sẽ thấy Pau-Pau được giới thiệu ở Philippines, Myanmar, Pakistan và Bangladesh.

Lập biểu đồ các lãnh thổ mới với cách tiếp cận mới

Pau-Pau sẽ dẫn đầu bước đột phá của foodpanda vào môi trường luôn thay đổi, sống động và truyền thông. Khi giới thiệu một tính cách mới đại diện đầy đủ cho thương hiệu, foodpanda mở rộng tham vọng tiếp thị kỹ thuật số của mình để nhìn xa hơn các nền tảng truyền thống. Khách hàng cũng sẽ tìm thấy Pau-Pau trên ứng dụng LINE và Instagram dưới dạng biểu tượng cảm xúc và nhãn dán để tương tác sống động, tự do biểu đạt và giao tiếp. Pau-Pau sẽ triển khai dần dần trên tất cả các kênh và giao diện của foodpanda, từ ứng dụng và trang web, đến các nền tảng truyền thông xã hội và kỹ thuật số, các hoạt động tại nhà và hơn thế nữa.

Ông Idan Haim, Phó chủ tịch phụ trách Bộ phận Tiếp thị và Tăng trưởng của foodpanda, cho biết: “Pau-Pau là nền tảng giao thức ăn đầu tiên trong số các nền tảng giao đồ ăn ở Châu Á. Hơn bất cứ điều gì khác, chúng tôi muốn tạo ra một tính cách khơi gợi tình yêu giữa các khách hàng. Một tính cách mà họ có thể liên hệ và hình thành mối liên hệ cảm xúc. Chúng tôi muốn Pau-Pau trở thành nguồn cảm hứng cho mọi người sống cuộc sống theo ý mình và trọn vẹn nhất. Chúng tôi rất vui khi khách hàng của mình được gặp Pau-Pau, khi chúng tôi đánh dấu sự khởi đầu của một thập kỷ mới cho foodpanda ở Châu Á”.

Mở ra một trải nghiệm ẩm thực có mục đích

Ông Eunha Bhang, Giám đốc phụ trách sáng tạo (Chief Creative Officer) của Delivery Hero Châu Á, công ty mẹ của foodpanda phát biểu: “Khi tạo ra Pau-Pau, chúng tôi muốn chú gấu trúc mang tinh biểu tượng này cũng có một chiều hướng mục đích – rằng, Pau-Pau tượng trưng cho một thứ gì đó không chỉ là một linh vật đáng yêu, mà còn thể hiện và làm sống động tinh thần foodpanda bằng cách giúp cộng đồng của chúng tôi hình dung lại cách họ sử dụng dịch vụ giao hàng. Qua đó, tăng thêm sự sống động và thú vị trong cuộc sống của họ”.

Pau-Pau đam mê nhất về 3 điều – trao quyền và sống cuộc sống theo ý mình; môi trường, với tư cách là nhà vô địch về tính bền vững của foodpanda; và nhiệt tình, đối với thức ăn và niềm vui. Là một nền tảng, foodpanda là một công cụ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, giải phóng thời gian quý báu của họ bằng cách giúp dễ dàng hơn trong việc giao thực phẩm và hàng tạp hóa nhanh chóng liên tục 24/7.

Là nhà vô địch về tính bền vững của foodpanda, Pau-Pau cũng sẽ là một phần trong chương trình nghị sự xanh của foodpanda, hỗ trợ các sáng kiến ​​bền vững như tính năng chọn không sử dụng dao kéo mặc định, đã tiết kiệm được 544 triệu miếng nhựa dùng một lần trong năm 2021. Gần đây nhất, vào tháng 8 năm 2021, foodpanda đã khởi động Chương trình Bao bì bền vững toàn cầu để khuyến khích các thương gia chuyển sang sử dụng bao bì có nguồn gốc thực vật, không có nhựa để giảm tác động đến môi trường vì nó hoạt động hướng tới trở thành một tổ chức không phát thải khí carbon

Sự ra đời của Pau-Pau được xây dựng dựa trên việc làm mới thương hiệu trước đó của foodpanda, điều này đã chứng kiến ​​foodpanda hồi sinh diện mạo của mình với hình ảnh tươi mới và bảng màu rực rỡ hơn trên các điểm tiếp xúc thiết kế và giao diện người dùng thân thiện hơn khi nền tảng mở rộng ra ngoài việc chỉ đơn thuần giao đồ ăn.

Các hình ảnh và video có độ phân giải cao có thể được tải xuống qua liên kết này.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về foodpanda

foodpanda là nền tảng giao hàng hàng đầu ở Châu Á, chuyên mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại thực phẩm, hàng tạp hóa…, một cách nhanh chóng và tiện lợi. Được hỗ trợ bởi công nghệ và sự xuất sắc trong hoạt động, foodpanda đang dẫn đầu sự phát triển của thương mại nhanh (thương mại điện tử) trên toàn khu vực với mạng lưới các đối tác bán lẻ, cũng như các cửa hàng điện toán đám mây của pandamart để cung cấp nhiều lựa chọn theo yêu cầu hơn ngoài hàng triệu lượt giao đồ ăn. tùy chọn.

foodpanda hoạt động tại hơn 400 thành phố tại 12 thị trường ở Châu Á, gồm Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Pakistan, Đài Loan, Philippines, Bangladesh, Lào, Campuchia, Myanmar và Nhật Bản. foodpanda là công ty con của Delivery Hero, công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực giao đồ ăn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.foodpanda.com.

#foodpanda