ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – HKT (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 6823), AIS (Thái Lan), Globe (Philippines), Optus (Australia), Singtel (Singapore), Taiwan Mobile (Đài Loan) và Telkomsel (Indonesia) vừa thông báo: các công ty viễn thông này sẽ bắt đầu hợp tác với tư cách là một Liên minh để triển khai chương trình phần thưởng xuyên biên giới đầu tiên trong khu vực, nhằm mục đích nhằm mang lại giá trị lớn hơn cho những khách hàng đủ điều kiện khi họ đi du lịch đến Hồng Kông, Thái Lan, Philippines, Australia, Singapore, Đài Loan hoặc Indonesia, nơi các công ty viễn thông lần lượt đặt trụ sở.

Dự kiến, ​​chương trình sẽ được triển khai dần dần vào nửa cuối năm 2024, sẽ cho phép khách du lịch đủ điều kiện tận hưởng các ưu đãi đặc biệt và đổi phiếu mua hàng để di chuyển, ăn uống, hàng hóa, dịch vụ và các ưu đãi khác từ các ứng dụng của công ty viễn thông liên quan một cách thuận tiện, khi họ ghé thăm bất kỳ thị trường nào trong số này. Họ cũng có thể truy cập miễn phí dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ công ty viễn thông của mình, thông qua cuộc gọi hoặc trực tuyến khi ở nước ngoài.

(From left to right) Pratthana Leelapanang, Chief Consumer Business at AIS; Darius Delgado, Head, Consumer Mobile Business at Globe; Alex Kun, Chief Product & Innovation Officer, Digital Ventures at HKT; Matt Williams, Managing Director of Customer Solutions at Optus; Anna Yip, Chief Executive Officer, Business Development at Singtel; Tony Lin, Chief Consumer Business Officer at Taiwan Mobile; Derrick Heng, Chief Marketing Officer at Telkomsel announced to initiate a collaboration to launch the world’s first cross-border telco rewards programme.

Bà Monita Leung, Giám đốc điều hành của Bộ phận Digital Ventures thuộc HKT, cho biết: “Được hỗ trợ bởi danh mục kinh doanh đa dạng của HKT, nền tảng khách hàng thân thiết của chúng tôi, The Club, đã không ngừng mở rộng các sản phẩm và dịch vụ của mình với các dịch vụ du lịch và phong cách sống, cùng với những trải nghiệm độc đáo. Các thành viên của chúng tôi có thể linh hoạt đổi phần thưởng mọi lúc, mọi nơi, thông qua nền tảng của chúng tôi, từ chỗ ở khách sạn và nhà hàng đến công viên giải trí và các sự kiện lớn. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi rất vui mừng được mở rộng những đặc quyền này cho khách hàng của Liên minh đến thăm Hồng Kông, làm phong phú thêm trải nghiệm du lịch của họ và đóng góp cho ngành du lịch ở Hồng Kông. Hơn nữa, khách hàng của HKT có thể tận hưởng sự thuận tiện của một hành trình liền mạch và tận dụng các ưu đãi đặc biệt xuyên biên giới hấp dẫn khi đi đến các thị trường trong Liên minh”.

Ông Pratthana Leelapanang, Giám đốc Kinh doanh Tiêu dùng của AIS, nhận xét: “Sự hợp tác trong Liên minh này đánh dấu một cột mốc quan trọng mang tính toàn cầu, khi các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương cùng nhau tăng cường chăm sóc khách hàng xuyên biên giới, với khái niệm phần thưởng của công ty viễn thông xuyên biên giới đầu tiên trên thế giới. Điều này đặt ra một tiêu chuẩn mới trong ngành viễn thông, nhằm nâng cao trải nghiệm tối ưu và những đặc quyền độc đáo dành cho khách hàng của AIS khi đi du lịch và sử dụng dịch vụ từ mạng lưới đối tác tại 6 điểm đến và khi lựa chọn dịch vụ của AIS, họ sẽ nhận được những đặc quyền do AIS chuẩn bị giống như khách hàng của AIS. Sự hợp tác này phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc liên tục quan tâm đến khách hàng, thông qua những trải nghiệm đặc biệt, ngay cả khi họ đi du lịch nước ngoài, đồng thời mang đến cơ hội quảng bá ngành du lịch ở mỗi điểm đến”.

Ông Darius Delgado, Trưởng Bộ phận Kinh doanh Di động tiêu dùng của Globe phát biểu: “Là một thương hiệu tập trung vào việc cung cấp những trải nghiệm độc đáo như điểm khác biệt của mình và có mối quan hệ sâu sắc hơn với các thuê bao của mình, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với các công ty viễn thông hàng đầu khác trong khu vực, thông qua Liên minh Phần thưởng này để nâng cao trải nghiệm du lịch của người đăng ký ngoài khả năng kết nối. Thông qua chương trình này, chúng tôi sẽ có thể cung cấp các đặc quyền, trải nghiệm và ưu đãi độc đáo xuyên biên giới cho người đăng ký dịch vụ, khi họ đi du lịch đến các điểm đến của đối tác. Với điều này, chúng tôi có thể đảm bảo rằng khi khách hàng đi du lịch cùng GOMO PH, họ sẽ được tham gia vào một cuộc phiêu lưu đáng nhớ!”.

Ông Matt Williams, Giám đốc điều hành Bộ phận Giải pháp khách hàng của Optus, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được tham gia khởi động chương trình phần thưởng du lịch tiên phong này, thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc nâng cao cuộc sống của những khách hàng của Optus. Chúng tôi biết rằng, người Australia thích đi du lịch ở nước ngoài và nhiều người nước ngoài cũng thích đi du lịch đến Australia – với hơn 35 triệu khách du lịch đến và đi từ Australia mỗi năm. Chương trình này là một cách sáng tạo để chúng tôi mang đến những trải nghiệm hấp dẫn trong Liên minh đối tác trải dài trên 6 điểm đến khác, thể hiện sức mạnh của việc trở thành một phần của Tập đoàn Singtel. Chúng tôi rất mong sớm được đưa chương trình này đến với khách hàng và mời họ tham gia cùng chúng tôi trong những trải nghiệm độc đáo này”.

Bà Anna Yip, Giám đốc điều hành (CEO) Bộ phận Phát triển kinh doanh của Singtel, nhận định: “Chúng tôi đánh giá cao sự trung thành của khách hàng và muốn nâng cao trải nghiệm du lịch của họ. Với chương trình tặng thưởng tương hỗ độc đáo này, khách hàng của chúng tôi có thể nhận được các phần thưởng và ưu đãi thú vị của địa phương khi họ ghé thăm bất kỳ nơi nào trong số các thị trường trong Liên minh. Đối với khách du lịch trong nước, chúng tôi giúp họ dễ dàng tận dụng tối đa giá trị khi khám phá Singapore, từ đó củng cố vị thế của Singapore như một điểm đến mang tính biểu tượng. Chúng tôi đang bắt đầu với các đối tác trong khu vực có kế hoạch mở rộng chương trình này nhằm bao phủ các hành lang du lịch chính và các điểm đến phổ biến trên toàn cầu để khách hàng của chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội và trải nghiệm mới hơn nữa để tận hưởng khi họ ở nước ngoài”.

Ông Tony Lin, Giám đốc Kinh doanh Tiêu dùng của Taiwan Mobile, chia sẻ: “Hãy tưởng tượng xem những món quà lưu niệm chính thống của Đài Loan trong khi chờ chuyến bay và thanh toán tất cả các giao dịch mua bằng điểm khách hàng thân thiết của bạn! Đó là sự đổi mới thú vị mà chúng tôi mang đến cho khách du lịch thông qua Chương trình phần thưởng của Liên minh. Với việc hợp tác với các nhà bán lẻ trực tuyến nổi tiếng và các đại lý du lịch đáng tin cậy, chúng tôi đang tạo ra một ‘Nhà hàng Đồ ăn Đài Loan’ được tuyển chọn, nơi bạn có thể đổi điểm lấy những món đồ địa phương độc đáo, từ các loại trà thủ công cho đến các thiết bị công nghệ tinh tế. Các mạng viễn thông của Liên minh có thể truy cập liền mạch các gói dữ liệu địa phương, đưa đón sân bay thuận tiện và những trải nghiệm khó quên. Tất cả chỉ bằng một vài thao tác trên điện thoại của bạn. Sáng kiến ​​này sẽ cách mạng hóa sự tiện lợi và tùy biến trong du lịch cho khách hàng của chúng tôi. Hãy tham gia cùng chúng tôi và khám phá sự kỳ diệu của Đài Loan, mỗi lần một phần thưởng thú vị!”.

The Club (Câu lạc bộ) – nền tảng trực tuyến thương mại kỹ thuật số và lòng trung thành tích hợp của HKT, nhằm mục đích mang lại một loạt phần thưởng tuyệt vời và đa dạng cho các thành viên quý giá trong cuộc sống hàng ngày. Sáng kiến ​​này không chỉ mang đến cho khách du lịch nội địa nhiều cơ hội hơn trong việc khám phá Hồng Kông, mà còn đóng vai trò là sự nâng cao có giá trị cho hệ sinh thái, củng cố vị thế của HKT với tư cách là đơn vị dẫn đầu trong ngành.

Hashtag: #HKT

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về HKT (Hồng Kông)

HKT là công ty hàng đầu về công nghệ, truyền thông và viễn thông, với hơn 150 năm lịch sử hoạt động tại Hồng Kông. Là nhà cung cấp 5G thực sự của Đặc khu Hành chính này, HKT kết nối các doanh nghiệp và người dân ở địa phương và trên toàn cầu. Các giải pháp doanh nghiệp toàn diện của HKT giúp công ty trở thành đối tác chuyển đổi kỹ thuật số hàng đầu thị trường, được các doanh nghiệp lựa chọn; trong khi đó, các dịch vụ kết nối toàn diện và cuộc sống thông minh của HKT làm phong phú thêm cuộc sống của con người và đáp ứng nhu cầu đa dạng của họ về công việc, giải trí, giáo dục, hạnh phúc và thậm chí cả lối sống bền vững ít carbon.

Cùng với các dự án kỹ thuật số hỗ trợ phát triển nền kinh tế kỹ thuật số và giúp kết nối Hồng Kông với thế giới, với tư cách là một trung tâm tài chính quốc tế, HKT nỗ lực đóng góp vào sự phát triển thành phố thông minh và giúp cộng đồng phát triển công nghệ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.hkt.com.
LinkedIn: linkedin.com/company/hkt

Thông tin về AIS (Thái Lan)

Advanced Info Service Public Company Limited (AIS) là công ty cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số hỗ trợ khách hàng ở Thái Lan, thông qua các dịch vụ di động, băng thông rộng, doanh nghiệp và kỹ thuật số. Mạng di động 5G của AIS tận dụng phổ tần lên tới 1.460 MHz để phục vụ 44,6 triệu thuê bao, trong khi băng thông rộng 3BB FIBRE3 hỗ trợ nhu cầu kết nối của hơn 4,7 triệu thuê bao. Bằng cách hướng tới tầm nhìn trở thành “Cognitive Tech-Co”, AIS góp phần phát triển nền kinh tế kỹ thuật số và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Thái. Hãy truy cập www.ais.th để biết thêm thông tin.

Thông tin về Globe (Philippines)

Globe là công ty viễn thông đầy đủ dịch vụ hàng đầu ở Philippines và được niêm yết công khai trên Sở giao dịch chứng khoán Philippines – PSE, với mã chứng khoán là GLO. Công ty phục vụ nhu cầu viễn thông và công nghệ của người tiêu dùng và doanh nghiệp trên toàn bộ bộ sản phẩm và dịch vụ bao gồm di động, cố định, băng thông rộng, kết nối dữ liệu, Internet và các dịch vụ được quản lý. Globe có mối quan tâm lớn đến công nghệ tài chính, giải pháp tiếp thị kỹ thuật số, tài trợ vốn mạo hiểm cho các công ty khởi nghiệp (start-up) và chăm sóc sức khỏe ảo. Năm 2019, Globe đã trở thành bên ký kết Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc, cam kết thực hiện các nguyên tắc bền vững phổ quát. Nhà đầu tư chính của Globe là Tập đoàn Ayala và Singtel, được công nhận là những nhà lãnh đạo ngành trong nước và trong khu vực.

Thông tin về Optus (Australia)

Là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn thứ hai của Australia, Optus là công ty công nghệ hàng đầu cung cấp cho khách hàng Australia các dịch vụ kết nối hàng ngày. Thông qua đội ngũ hơn 7.000 nhân viên trên khắp Australia, Optus cung cấp nhiều loại sản phẩm viễn thông, bao gồm điện thoại di động và điện thoại cố định, dịch vụ băng thông rộng cố định và di động, dịch vụ công nghệ và giải trí đa phương tiện, dịch vụ vệ tinh cũng như các ứng dụng và giải pháp viễn thông kinh doanh hội tụ.

Khi thế giới công nghệ kỹ thuật số thay đổi và nhu cầu của khách hàng cũng thay đổi đồng loạt, Optusi luôn thực hiện hành trình chuyển đổi để cung cấp các giải pháp công nghệ ngoài khả năng kết nối cơ bản.

Thông tin về Singtel (Singapore)

Singtel là tập đoàn công nghệ truyền thông hàng đầu châu Á, cung cấp danh mục dịch vụ từ truyền thông thế hệ tiếp theo, dịch vụ công nghệ và 5G cho đến thông tin giải trí cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Tập đoàn có mặt ở châu Á, Australia và châu Phi và tiếp cận hơn 760 triệu khách hàng di động tại 21 quốc gia. Cơ sở hạ tầng và dịch vụ công nghệ dành cho doanh nghiệp của Singtel trải rộng trên 21 quốc gia, với hơn 428 điểm hiện diện trực tiếp tại 362 thành phố.

Đối với người tiêu dùng, Singtel cung cấp một bộ dịch vụ hoàn chỉnh và tích hợp, bao gồm di động, băng thông rộng và TV. Đối với các doanh nghiệp, Singtel cung cấp một loạt các giải pháp di chuyển lực lượng lao động, lưu trữ dữ liệu, đám mây, cơ sở hạ tầng mạng, khả năng phân tích và an ninh mạng. Singtel luôn nỗ lực đổi mới liên tục, khai thác công nghệ để tạo ra những trải nghiệm mới và thú vị cho khách hàng, đồng thời định hình một tương lai kỹ thuật số bền vững hơn.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.singtel.com.
Hãy theo dõi Singtel trên Twitter / X tại @SingtelNews.

Thông tin về Taiwan Mobile (Đài Loan)

Taiwan Mobile là công ty cung cấp dịch vụ viễn thông lớn thứ hai tại Đài Loan. Với tầm nhìn công nghệ mới, Taiwan Mobile đã tích hợp sức mạnh tổng hợp của nhóm viễn thông, mạng, truyền thông, giải trí và thương mại điện tử để tạo ra một nền tảng “hội tụ thành một” cung cấp các giải pháp công nghệ; đồng thời, nó kết hợp Chiến lược 5G+, tận dụng đồng xu momo trong toàn bộ nhóm để mở rộng các kịch bản ứng dụng điểm và tạo ra môi trường sinh thái đồng xu (coin) momo. Taiwan Mobile được hướng dẫn bởi tinh thần thương hiệu “Open Possible” (tạm dịch:”Có thể mở”), sử dụng trí tưởng tượng, sức mạnh công nghệ, hành động, kết nối và cảm hứng để cung cấp các dịch vụ liền mạch và thuận tiện.

Thông tin về Telkomsel (Indonesia)

Telkomsel là công ty viễn thông kỹ thuật số hàng đầu, tiếp tục mở ra nhiều cơ hội và khả năng hơn bằng cách cho phép kết nối kỹ thuật số, nền tảng kỹ thuật số và dịch vụ kỹ thuật số được phát triển bằng cách ưu tiên lợi ích của công nghệ cho mọi tầng lớp xã hội trên toàn lãnh thổ Indonesia. Telkomsel đã liên tục triển khai mạng băng rộng di động 4G, phát triển mạng 5G và làm phong phú các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến, bao gồm Trò chơi di động, Giải trí kỹ thuật số, Phong cách sống kỹ thuật số, Dịch vụ tài chính di động, Giải pháp doanh nghiệp và Internet vạn vật (IoT). Telkomsel cũng đã tích hợp các dịch vụ băng thông rộng cố định IndiHome như một phần trong cam kết của công ty trong việc triển khai Hội tụ Di động Cố định hàng đầu tại Indonesia.

Trong 28 năm tồn tại, Telkomsel đã phục vụ hơn 158,3 triệu khách hàng di động và hơn 8,5 triệu khách hàng cố định (IndiHome-Consumer) trên toàn lãnh thổ Indonesiac. Được hỗ trợ bởi hơn 233.000 BTS, với công nghệ băng thông rộng 4G và 5G hàng đầu, Telkomsel đã phục vụ 97% dân số Indonesia, có tới 65% tổng số người dùng băng thông rộng có tải trọng (di động và cố định) trên khắp Indonesia.

Có thể tìm hiểu thêm thông tin về Telkomsel trên kênh chính thức tại www.telkomsel.com,, facebook.com/telkomsel, Twitter @telkomsel và Instagram @telkomsel, cũng như trợ lý ảo của Telkomsel tại ứng dụng MyTelkomsel.