BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 3 tháng 3 năm 2025 – ONYX Hospitality Group vừa giành được thành tích xuất sắc tại lễ trao Giải thưởng Traveller Review Awards 2025, do Booking.com tổ chức. Năm nay đánh dấu phiên bản thứ 13 của giải thưởng danh giá, tôn vinh lòng hiếu khách đặc biệt của các khách sạn, cơ sở nghỉ dưỡng trên toàn cầu.

ONYX Hospitality Group Shines at Traveller Review Awards 2025, Celebrating 26 Award-Winning Properties

Cụ thể, trong năm 2025, ONYX Hospitality Group tự hào có 26 bất động sản là các khách sạn, cơ sở nghỉ dưỡng đoạt giải thưởng. Những giải thưởng này làm nổi bật cam kết liên tục của ONYX Hospitality Group trong việc mang lại trải nghiệm đặc biệt cho du khách trên khắp Thái Lan, Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông, Malaysia và Lào.

Công nhận cấp chuỗi cho ONYX Hospitality Group

Ngoài các giải thưởng bất động sản riêng lẻ, ONYX Hospitality Group còn giành được xếp hạng ấn tượng 8,4 điểm ở cấp độ chuỗi, khiến công ty trở thành một trong số ít thương hiệu khách sạn ở Thái Lan nhận được vinh dự này. Sự công nhận này không chỉ củng cố vị thế của ONYX Hospitality Group, với tư cách là thương hiệu khách sạn hàng đầu trong khu vực, được biết đến với cam kết về dịch vụ và chất lượng vượt trội, mà còn mang đến cơ hội quý giá để nâng cao khả năng hiển thị truyền thông.

Ông Yuthachai Charanachitta, Giám đốc điều hành (CEO) của ONYX Hospitality Group cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi được nhận những giải thưởng danh giá này. Điều này phản ánh cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc cung cấp những trải nghiệm khách sạn đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi. Sự công nhận này là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ và cống hiến của đội ngũ nhân viên của chúng tôi trên tất cả các cơ sở. Chúng tôi luôn cam kết thiết lập các tiêu chuẩn mới trong ngành khách sạn”.

Các khách sạn dưới đây của ONYX Hospitality Group đã được công nhận và vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Traveller Review Awards 2025:

Khách sạnĐiểm đánh giá (trên thang điểm 10)
Shama Hub Metro Nam Hồng Kông9,2
Shama Yen-Akat Bangkok9,1
Shama Heda Serviced Apartment9,1
Oriental Residence Bangkok8,9
Amari Bangkok8,8
Amari SPICE Penang8,8
OZO Phuket8,8
Amari Vogue Krabi8,7
Amari Kuala Lumpur8,7
Amari Pattaya8,7
Amari Hua Hin8,6
Amari Buriram United8,6
Amari Vang Vieng8,6
Shama Serviced Apartments Zijingang Hàng Châu8,6
OZO North Pattaya8,6
Amari Koh Samui8,5
Y Hotel Hồng Kông8,5
Shama Lakeview Asoke Bangkok8,4
OZO George Town Penang8,4
Shama Petchburi 47 Bangkok8,4
Shama Sukhumvit Bangkok8,3
Amari Johor Bahru8,3
OZO Chaweng Samui8,3
Amari Don Muang Airport Bangkok8,2
Shama Suasana Johor Bahru8,2
Amari Phuket8,1

Những giải thưởng này nêu bật sự cống hiến không ngừng của ONYX Hospitality Group trong việc cung cấp dịch vụ đẳng cấp thế giới, sự thoải mái và kỳ nghỉ đáng nhớ cho du khách trên toàn thế giới. Với cách tiếp cận phù hợp với khách sạn, mỗi thương hiệu trong danh mục đầu tư ONYX được thiết kế độc đáo để hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách, đảm bảo trải nghiệm được cá nhân hóa để lại ấn tượng lâu dài. Việc công nhận này là minh chứng cho sự hài lòng của khách hàng và cam kết của ONYX Hospitality Group về sự xuất sắc trong lĩnh vực khách sạn.

Khi ONYX Hospitality Group tiếp tục mở rộng và đổi mới, các giải thưởng này càng củng cố danh tiếng của công ty như một thương hiệu khách sạn đáng tin cậy và được đánh giá cao ở châu Á. Công ty mong muốn tiếp tục vượt quá mong đợi của khách và đạt được những cột mốc mới trong những năm tới.

Để biết thêm thông tin về ONYX Hospitality Group, hãy truy cập: www.onyx-hospitality.com

Hashtag: #ONYX

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.