QUẢNG CHÂU, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc lần thứ 138 (Hội chợ Canton 138) đã khai mạc tại Quảng Châu vào ngày 15 tháng 10 vừa qua. Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu Trung Quốc, với chủ đề “Đổi mới Gree, Cuộc sống Xanh”, Gree đã mang đến hơn 100 sản phẩm sáng tạo, trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ thiết bị gia dụng, hệ thống thương mại, điện tử tiêu dùng đến thiết bị công nghiệp, đồng thời giới thiệu toàn diện những thành tựu mới nhất của mình trong lĩnh vực công nghệ carbon thấp, sản xuất thông minh và mở rộng thị trường toàn cầu.

Gree's Booth at the 138th Canton Fair

Tại Hội chợ Canton năm nay, Gree đã ra mắt dòng sản phẩm điều hòa không khí trung tâm GMV9 dành cho thị trường nước ngoài. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng trên toàn cầu thông qua các phương pháp công nghệ khác biệt, dòng sản phẩm này bao gồm GMV9, GMV9 FLEX, GMV9 MINI và GMV9 HOME. Là sản phẩm chủ lực của dòng sản phẩm, GMV9 được thiết kế đặc biệt cho các môi trường khắc nghiệt. Sản phẩm có dải nhiệt độ hoạt động rất rộng từ -35°C đến 60°C và khả năng chịu được chênh lệch độ cao hơn 120 mét. Kết hợp với công nghệ SEER 9.0 siêu tiết kiệm năng lượng và công nghệ tiết kiệm năng lượng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), GMV9 mang đến các giải pháp sưởi ấm và làm mát hiệu quả cao và ổn định cho các dự án thương mại quy mô lớn.

Đến nay, Gree đã tích lũy được 50 công nghệ hàng đầu thế giới và nộp hơn 100.000 hồ sơ xin cấp bằng sáng chế. Sản phẩm của công ty có mặt tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, với các thương hiệu tự sở hữu chiếm gần 70% tổng doanh số xuất khẩu, dẫn đầu đáng kể trong ngành. Năm 2024, Gree đạt doanh số bán lẻ cao nhất thế giới cho dòng máy điều hòa không khí dạng rời, đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng đối với dòng máy điều hòa không khí trong 16 năm liên tiếp và duy trì vị thế là nhà bán lẻ điều hòa không khí trung tâm hàng đầu Trung Quốc trong 13 năm liên tiếp.

Tại Hội chợ Canton lần thứ 138, Gree đã giành được “Giải thưởng Thiết kế Hội ​​chợ Quảng Châu” với 4 sản phẩm sáng tạo, bao gồm máy giặt, máy lọc nước, thiết bị công nghiệp và robot. Những giải thưởng này không chỉ phản ánh năng lực công nghệ đa dạng của Gree vượt ra ngoài lĩnh vực sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí, mà còn nhấn mạnh đến sức mạnh tích hợp, toàn diện của công ty trong chuỗi ngành, từ thiết bị gia dụng đến thiết bị công nghiệp.

Overseas Buyers at Gree's Booth

Trong 6 tháng đầu năm nay, doanh thu thị trường nước ngoài của Gree đã tăng 10,19% so với cùng kỳ năm trước. Sự tăng trưởng ổn định này đã được khẳng định tại Hội chợ Quảng Châu, nơi khách hàng từ châu Âu, Trung Đông, Đông Nam Á và các khu vực khác thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến các sản phẩm do Gree trưng bày. Nhiều ý định hợp tác hiện đang được bày tỏ rất tích cực và có các đàm phán chuyên sâu.

Ông Hamad Tufiq Ahmed, một khách hàng chủ yếu phục vụ khách hàng Trung Đông, cho biết, các dòng máy điều hòa không khí mới ra mắt của Gree tại hội chợ đặc biệt thu hút sự chú ý của ông. Ông cũng mong muốn tìm kiếm các mẫu máy có dải nhiệt độ hoạt động rộng phù hợp với thị trường Trung Đông.

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu tiếp tục phát triển, tính bền vững và AI đã trở thành những yếu tố then chốt cho khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Tại hội chợ, Gree đã chứng minh hiệu quả năng lực công nghệ toàn diện trên toàn bộ danh mục sản phẩm và cam kết kiên định của mình đối với phát triển bền vững. Điều này không chỉ giúp công ty có thêm nhiều cơ hội hợp tác quốc tế, mà còn là một ví dụ điển hình cho các nhà sản xuất Trung Quốc đang nỗ lực hướng tới “mở rộng toàn cầu với chất lượng cao”.

Hashtag: #Gree

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.