SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 14 tháng 11 năm 2025 – Viện Quan hệ Công chúng Singapore (Institute of Public Relations of Singapore – IPRS) đã tổ chức Lễ trao giải PRISM hai năm một lần vào ngày 14 tháng 11 tại Khách sạn Pan Pacific, Singapore, với hơn 150 khách mời tham dự. Nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc nhất trong lĩnh vực quan hệ công chúng (public relations – PR) và truyền thông, tiệc trưa long trọng có sự tham dự của Khách mời danh dự, Ngài Tan Kiat How, Bộ trưởng Cấp cao Bộ Phát triển Kỹ thuật số và Thông tin, Bộ Y tế Singapore.
Singlife và Hoffman Agency đều được trao Giải Chiến dịch Quan hệ PR Xuất sắc của Năm, lần lượt cho các chiến dịch “Tái hiện Sức khỏe” và “Từ Sao đến Biển: Cách OceanX xoay chuyển tình thế trong coog tác bảo tồn Biển Đông”.
Giải thưởng năm nay tôn vinh những người đã vượt qua khó khăn trong môi trường hiện tại, nơi luôn biến động và biến đổi không ngừng. Phù hợp với chủ đề của năm nay, Giải thưởng Thành tựu PR Trọn đời đã được trao cho chuyên gia kỳ cựu Liu Xiaowei. Benjamin William của Hội Chữ thập đỏ Singapore đã vượt qua nhiều đối thủ khác để giành giải Quán quân Truyền thông Xuất sắc. Các giải thưởng khác của People bao gồm Lãnh đạo Truyền thông Xuất sắc và Sinh viên Truyền thông Xuất sắc.
Trong hạng mục Chiến dịch Khu vực Xuất sắc, Hoffman Agency đã xuất sắc giành chiến thắng. Những điểm nổi bật khác bao gồm Ruder Finn Asia và Peace of Art do Kyrah & Song Advisory hỗ trợ đã giành giải Chiến dịch Xuất sắc của một tổ chức phi chính phủ (NGO) hoặc phi lợi nhuận. Singlife đều giành giải Xuất sắc cho hạng mục Sử dụng Kể chuyện Xuất sắc nhất trong chiến dịch.
Giải thưởng PRISM 2025 đã nhận được tổng cộng 121 hồ sơ dự thi thuộc 27 hạng mục. Tổng cộng có 71 giải thưởng được trao trong năm nay, bao gồm 46 Giải khuyến khích, 21 Giải thưởng Xuất sắc, 2 Giải thưởng Chiến dịch PR Xuất sắc của Năm và 3 Giải thưởng Cá nhân.
Bà Vanessa Wan, Chủ tịch của Giải thưởng PRISM 2025 phát biểu: “Giải thưởng PRISM 2025, với chủ đề “Đổi mới thông qua Thay đổi, Định nghĩa sự xuất sắc”, tôn vinh tinh thần táo bạo của những người làm truyền thông, những người biến thay đổi thành cơ hội. Các tác phẩm lọt vào vòng chung kết và chiến thắng năm nay đã cho thấy sự sáng tạo, nhanh nhạy và tư duy chiến lược không chỉ có thể vượt qua sự gián đoạn, mà còn định nghĩa lại sự xuất sắc trong truyền thông ngày nay”.
Bà Vanessa Wan cho biết thêm: “Tôi thực sự được khích lệ bởi sự ủng hộ mạnh mẽ từ khắp ngành, từ các vị giám khảo đáng kính và các nhà tài trợ hào phóng cho đến số lượng bài dự thi đáng kể nhận được. Rõ ràng là các nhà truyền thông đang đón nhận sự chuyển đổi, tận dụng các công nghệ mới và thúc đẩy các cuộc trò chuyện truyền cảm hứng cho sự tiến bộ trong các tổ chức và cộng đồng”.
Bà Jennifer Kok, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Media OutReach Newswire, Nhà tài trợ Bạch kim của sự kiện, chia sẻ: “Là hãng phát hành thông cáo báo chí tầm cỡ toàn cầu ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương và là đơn vị tiên phong trong ngành PR, chúng tôi tự hào một lần nữa hỗ trợ Giải thưởng PRISM 2025 với tư cách là Nhà tài trợ Bạch kim. Sứ mệnh của chúng tôi luôn là thu hẹp khoảng cách giữa các thương hiệu, hãng và giới truyền thông, trao quyền cho các chuyên gia PR truyền tải câu chuyện của họ một cách hiệu quả”.
Bà Jennifer Kok nhấn mạnh: “Ngành truyền thông đã phát triển nhanh chóng, được thúc đẩy bởi công nghệ, sự sáng tạo và nhu cầu ngày càng cao về tính chân thực. Giải thưởng PRISM tôn vinh những người không chỉ thích nghi với bối cảnh thay đổi này, mà còn tiếp tục đổi mới và dẫn đầu với mục đích rõ ràng. Số lượng bài dự thi kỷ lục năm nay phản ánh rõ nét sức sống và khả năng phục hồi của ngành. Chúng tôi tự hào được hỗ trợ cộng đồng này. Quan hệ đối tác của chúng tôi với IPRS được xây dựng dựa trên niềm tin chung trong việc nâng cao các tiêu chuẩn truyền thông và ghi nhận những chuyên gia đang định nghĩa lại sự xuất sắc trong lĩnh vực này”.
Hội đồng giám khảo gồm 35 thành viên danh giá bao gồm các chuyên gia PR và truyền thông cấp cao, các học giả PR và truyền thông hàng đầu, đại diện truyền thông cấp cao, các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp và các thành viên Hội đồng IPRS. Giải thưởng IPRS PRISM 2025 được tài trợ bởi Nhà tài trợ Bạch kim Media OutReach Newswire và Nhà tài trợ Bạc Truescope và Rothman & Roman. Các nhà tài trợ khác bao gồm Notified… Các đối tác chính thức của năm nay là Edge Digital và The Hoffman Agency.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: [liên kết]
Hashtag: #IPRSPRISMAwards2025
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về IPRS
Được thành lập vào năm 1970 với tư cách là một tổ chức phi lợi nhuận, Viện Quan hệ công chúng Singapore (The Institute of Public Relations of Singapore – IPRS) là cơ quan kiểm định duy nhất cho những người hành nghề PR tại Singapore. Viện thúc đẩy sự xuất sắc trong ngành, thông qua các nền tảng trao đổi kiến thức và các chương trình đào tạo phù hợp với nhiều thay đổi và phát triển trong thực tiễn PR và Truyền thông hiện nay.
IPRS có số lượng thành viên ngày càng tăng bao gồm các chuyên gia đến từ các nền tảng khác nhau trong quan hệ PR, báo chí, quảng cáo, tiếp thị, giáo dục và quản lý – một yếu tố đã góp phần tạo nên sức mạnh và sự năng động của Viện.
Có 10 Hội sinh viên với các tổ chức đại học khác nhau để tạo cơ hội cho sinh viên truyền thông và các thành viên IPRS chia sẻ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm. IPRS đã tổ chức Giải thưởng PRISM hai năm một lần bắt đầu từ năm 1987 để công nhận và trao thưởng cho sự xuất sắc trong lĩnh vực PR và Truyền thông ở Singapore và khu vực.
Thông tin về Giải thưởng IPRS PRISM 2025
IPRS đã giới thiệu PRISM trong các giải thưởng trong ngành từ năm 1987 để công nhận và trao thưởng cho sự xuất sắc trong lĩnh vực PR và Truyền thông ở Singapore và khu vực. PRISM viết tắt của Public Relations in Service of Mankind (tạm dịch: Quan hệ công chúng phục vụ nhân loại) là thương hiệu và đặc tính của IPRS. Hội nghị Cấp cao IPRS PRISM được tổ chức 2 năm một lần, xen kẽ với lễ trao Giải thưởng IPRS PRISM. Cùng nhau, 2 sự kiện này giới thiệu một nền tảng cộng đồng để dẫn dắt và giới thiệu những gì tốt nhất của ngành PR tại Singapore và khu vực.
Dưới đây là 3 hạng mục giải thưởng chính:
People Awards (Giải thưởng Nhân dân) tôn vinh những đóng góp của các chuyên gia truyền thông trong công việc được giao phó bởi tổ chức và khách hàng mà họ phục vụ. Hạng mục này bao gồm Giải thưởng Sinh viên, ghi nhận công việc của thế hệ chuyên gia truyền thông đầy tham vọng tiếp theo của chúng ta ngay từ những năm đầu hình thành nhân cách.
Campaign Awards (Giải thưởng Chiến dịch) giới thiệu những sự kiện và chương trình truyền thông xuất sắc nhất, chất lượng cao.
IPRS cũng sẽ đề cử những người chiến thắng trong các hạng mục Giải thưởng IPRS (không dành cho người tham gia): Chiến dịch Truyền thông Xuất sắc của Năm; Đối tác IPRS của Năm; và Giải thưởng Thành tựu Truyền thông Trọn đời.
Tất cả các tác phẩm chiến thắng sẽ mang dấu ấn của sự xuất sắc về ý tưởng, thực hiện và tác động đến thị trường, xã hội và toàn ngành.
Recent Comments