ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 26 tháng 11 năm 2025 – Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã là 4180) đã hỗ trợ Formosa Optical, thương hiệu bán lẻ kính mắt hàng đầu tại Đài Loan, sử dụng Đám mây Dữ liệu và Đám mây Cá nhân hóa để thúc đẩy đổi mới trải nghiệm khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu. Nhờ sự chuyển đổi mạnh mẽ này, Formosa Optical đã được vinh danh là đơn vị chiến thắng Giải thưởng Đặc biệt về Trải nghiệm khách hàng năm 2025 cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Đài Loan trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp Tương lai của IDC.

Formosa Optical harnesses Appier’s AI to elevate customer experience, becoming the winner of Special Award for Customer Experience for Asia Pacific in the 2025 IDC Future Enterprise Awards.

Giải thưởng do Công ty nghiên cứu quốc tế IDC trao tặng nhằm vinh danh các công ty hàng đầu tận dụng chiến lược và công nghệ tiên tiến để tối đa hóa giá trị khách hàng. Năm thứ 9, chương trình đã thu hút hơn 4.000 tổ chức, doanh nghiệp độc đáo trên 13 thị trường tại châu Á – Thái Bình Dương. Formosa Optical nổi bật là đơn vị chiến thắng khu vực, thiết lập một chuẩn mực mới cho chuyển đổi số dựa trên AI trong lĩnh vực bán lẻ kính mắt.

Trong những năm gần đây, Formosa Optical đã đẩy nhanh chương trình đổi mới số, ra mắt ứng dụng di động, cá nhân hóa dựa trên AI, cải tiến Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM), dịch vụ thương mại điện tử và tính năng thử kính thực tế tăng cường (AR), nâng cao số lượng thành viên lên hơn 4 triệu. Là đối tác chuyển đổi AI của Formosa Optical trong hơn 6 năm, Appier đã triển khai Nền tảng Dữ liệu Khách hàng (Customer Data Platform – CDP) vào năm 2024 để hợp nhất dữ liệu trực tuyến và ngoại tuyến, tạo hồ sơ khách hàng tập trung vào khách hàng và cho phép phân khúc và dự đoán hành vi dựa trên AI. Cùng với nền tảng cá nhân hóa của Appier, nền tảng này nâng cao sự tương tác và trải nghiệm của khách hàng trên tất cả các kênh.

Sự chuyển đổi này cho phép Formosa Optical tăng cường tương tác số, trong khi vẫn duy trì các dịch vụ đo thị lực chuyên nghiệp và thiết bị tiên tiến tại cửa hàng. Vì một số sản phẩm kính mắt yêu cầu phải khám mắt hoặc thử kính tại cửa hàng, nên việc tích hợp liền mạch các kênh trực tuyến và ngoại tuyến là điều cần thiết để mang lại trải nghiệm khách hàng trọn vẹn. Bằng cách tận dụng dữ liệu và AI của Appier, Formosa Optical đã mở rộng chiến lược hợp nhất các kênh phân phối khác nhau (Online Merge Offline – OMO), tối ưu hóa hành trình từ lựa chọn kính mắt đến chăm sóc mắt và cho phép tương tác cá nhân hóa theo thời gian thực, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu, đặc biệt là đối với người tiêu dùng trẻ tuổi.

Ông Abhishek Kumar, Phó giám đốc Nghiên cứu của IDC châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Formosa Optical nổi bật với khả năng vận hành đổi mới lấy khách hàng làm trọng tâm ở quy mô lớn. Việc sử dụng AI và dữ liệu để hợp nhất trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến vượt ra ngoài phạm vi cá nhân hóa – nó định nghĩa lại cách bán lẻ truyền thống có thể cạnh tranh trong nền kinh tế số. Dự án này chứng minh cách một chiến lược dữ liệu rõ ràng có thể mang lại tăng trưởng kinh doanh có thể đo lường được, đồng thời nâng cao niềm tin và sự gắn kết của khách hàng”.

Với nền tảng dữ liệu khách hàng của Appier, Formosa Optical đã hợp nhất dữ liệu đa kênh và loại bỏ các rào cản, mang lại cho đội ngũ tiếp thị khả năng hiển thị theo thời gian thực về các thuộc tính, sở thích và xu hướng hành vi của khách hàng. Điều này cho phép đội ngũ triển khai các chiến dịch được cá nhân hóa một cách độc lập và rút ngắn quy trình làm việc của chiến dịch từ 7 ngày xuống chỉ còn 1 ngày – tăng hiệu quả gấp 7 lần. Được tích hợp với nền tảng cá nhân hóa của Appier, giải pháp này cung cấp các đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa trên ứng dụng, trang web, email và tin nhắn SMS của thương hiệu.

Mỗi tương tác giờ đây mang tính dự đoán, phù hợp và nhất quán hơn, thúc đẩy tỷ lệ mua lại và giá trị đơn hàng trung bình cao hơn, đồng thời củng cố giá trị trọn đời của khách hàng. Ví dụ: hành trình tương tác lại tự động dành cho người dùng kính áp tròng sẽ gửi lời nhắc trực tuyến kịp thời, giúp thúc đẩy thành công việc mua hàng tại cửa hàng trong vòng 7 ngày. Các mô hình đề xuất AI của Appier cũng giúp khách hàng nhanh chóng khám phá các sản phẩm bán chạy và phù hợp, thúc đẩy chuyển đổi trên nền tảng thương mại điện tử EYESmart của Formosa Optical.

Trong tương lai, Formosa Optical sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với Appier để khám phá các ứng dụng AI mới trong đổi mới trải nghiệm khách hàng. Khi Appier nâng cấp toàn bộ bộ sản phẩm của mình với AI Agentic – được hỗ trợ bởi các tác nhân AI tự động, thích ứng và cộng tác – các thương hiệu sẽ có thể khai thác thông tin chi tiết hữu ích về khách hàng nhanh hơn. Sự tiến bộ này cũng sẽ thúc đẩy hơn nữa sự đổi mới kỹ thuật số của Formosa Optical và thúc đẩy đà tăng trưởng, mang đến trải nghiệm đa kênh thông minh hơn và hiệu quả hơn.

https://www.appier.com/en/
https://www.linkedin.com/company/2774891/
https://www.facebook.com/appierinc
Wechat: Appier 沛星互动科技

Hashtag: #Appier #FormosaOptical #AI #CustomerExperience #IDCFEAwards #FutureEnterprise

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Appier

Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã là 4180) là công ty phần mềm dưới dang dịch vụ (SaaS) gốc AI, hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra giá trị thông qua các giải pháp công nghệ quảng cáo (AdTech) và công nghệ tiếp thị (MarTech) tiên tiến. Được thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn “Biến AI thành AI dễ dàng bằng cách biến phần mềm trở nên thông minh”, Appier giúp doanh nghiệp biến AI thành ROI thông qua Ad Cloud, Personalization Cloud và Data Cloud – mỗi nền tảng đều được hỗ trợ bởi AI Agentic, cho phép đưa ra quyết định tự động, thích ứng và theo thời gian thực.

Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty và các ứng dụng của công ty.