HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 1 tháng 6 năm 2020 – Đại dịch COVID-19 đã gây ra sự gián đoạn kinh doanh trên phạm vi toàn cầu. Trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, Brandnow.asia đã kết hợp với các đối tác hợp tác để tư vấn miễn phí 30 phút về các chủ đề thiết thực, như truyền thông đối nội và đối ngoại, quản lý khủng hoảng, tinh giản biên chế, hoạt động sáp nhập và mua lại (M&A), trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (Corporate social responsibility – CSR) và truyền thông để phục hồi và chuẩn bị cho thời kỳ hậu COVID-19.
PRN là một tập đoàn tập hợp các chuyên gia về quan hệ công chúng (PR) trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 2006, PRN kết nối hơn 25 cơ quan, tổ chức trên khắp châu Âu, châu Á, châu Phi và châu Mỹ. Brandnow.asia và các thành viên của PRN lập ra Nền tảng COVID Communications Clinic (tạm dịch: Phòng khám Truyền thông COVID) là nơi để các chuyên gia PR sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các công ty và tổ chức về các hướng dẫn và giải pháp thiết thực liên quan đến các nội dung và chủ đề trên.
Pacharee Pantoomano, Giám đốc điều hành của Brandnow.asia phát biểu: “Chúng tôi đã thành lập Phòng khám Truyền thông COVID để hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp ở châu Á. Tác động kinh tế của đại dịch COVID-19 sẽ còn được cảm nhận trong nhiều tháng tới. Chúng tôi tin rằng việc lắng nghe và giao tiếp là những thành phần chính để các nhà lãnh đạo lập kế hoạch một cách hiệu quả, khi các tổ chức đều phải bươn trải và định hướng phát triển trong tình huống có nhiều diễn biến phức tạp và khó lường như hiện nay”.
Bà Belinda Chan, Giám đốc điều hành của CCG, Hồng Kông, Trung Quốc cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng là một phần của sáng kiến có ý nghĩa này. Với sự phục hồi sau COVID-19, mọi người đều đang thích nghi với trạng thái bình thường mới. Trong thời khắc đầy thử thách này, các công cụ truyền thông hiệu suất và hiệu quả là rất quan trọng. Với trí tuệ tập thể giữa các thành viên PRN, chúng tôi rất vui mừng được phục vụ cộng đồng và hỗ trợ các đối tác hướng tới một tương lai tươi sáng hơn”.
Bà Sarah Song đến từ Công ty Integra, Seoul, Hàn Quốc nhận xét: “Chúng tôi, Integra, đối tác truyền thông ở Hàn Quốc rất vui mừng được tham gia chương trình này. Chúng tôi cảm thấy điều đó đang biến những thách thức thành cơ hội. Đối đầu với đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp đã tỏ ra khôn ngoan và táo bạo hơn trong cách tiếp cận của họ. Do đó, trạng thái bình thường mới cũng là bình minh của một kỷ nguyên mới, thoát ra khỏi vùng thoải mái và thúc đẩy chúng tôi phải nỗ lực hết mình để tiếp tục phát triển và đưa ra các chiến lược kinh doanh và truyền thông mới”.
Bà Stacy Ang, người sáng lập và Giám đốc của The Right Spin cho biết: “Thời điểm khó khăn đòi hỏi phải có kế hoạch truyền thông có tính thích ứng cao hơn. Chúng tôi hiểu rằng, nhiều tổ chức ở châu Á đang bận rộn với việc giải quyết các vấn đề liên quan đến đại dịch COVID-19. Là một mạng lưới các cơ quan PR cỡ nhỏ và trung bình, Right Spin và các thành viên đang thâm nhập vào chuyên môn PR địa phương và nguồn lực khu vực để tạo sự khác biệt. Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn này và là đơn vị đầu tiên nắm bắt cơ hội trong chuẩn mực mới”.
Bà Sharon Wu, Tổng giám đốc của Công ty Swem Brand Consultancy, Đài Loan phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với các đối tác châu Á của mình. Dự án tư vấn sáng tạo này với các chuyên gia ở PRN có thể giúp củng cố lợi thế của doanh nghiệp, nâng cao khả năng cạnh tranh, khắc phục các vấn đề kinh doanh và cuối cùng là định hình trạng thái bình thường mới và tương lai cho tổ chức”.
Cách thức hoạt động của Phòng khám Truyền thông COVID: Các công ty và tổ chức được mời truy cập trang web để đưa ra các câu hỏi rõ ràng và chi tiết liên quan đến truyền thông đối nội và đối ngoại, quản lý khủng hoảng, tinh giản biên chế, M&A, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) và các vấn đề truyền thông khác trong thời gian xảy ra đại dịch COVID-19 và hậu COVID-19. Yêu cầu được gửi đến các đơn vị tham gia. Ban tổ chức sẽ trả lời qua email hoặc điện thoại.
Có thể ghé thăm Phòng khám Truyền thông COVID tại https://covidcommunicationsclinic.com/
Thông tin về Public Relations Network (PRN)
Public Relations Network (PRN) là một tập thể có quy mô toàn cầu gồm các cơ quan quan hệ công chúng (PR) có cùng chí hướng, quản lý, cung cấp tư vấn và hỗ trợ địa phương cho các chiến dịch PR trên toàn thế giới. PRN có các cơ quan PR liên kết tại Áo, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Greenland, Ấn Độ, Italia, Mexico, Morocco, Panama, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Singapore, Slovakia, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Anh và Mỹ.
Thông tin về Brandnow.asia
Brandnow.asia là một cơ quan và đơn vị tư vấn phục vụ các đối tượng là công ty khởi nghiệp (start- up), kỳ lân (unicorn), các thương hiệu blue-chip tại Thái Lan và khu vực. Brandnow.asia là một phần của mạng PRN, với các đối tác trải rộng trên toàn thế giới. Trọng tâm là chiến lược và truyền thông thương hiệu với các dịch vụ từ PR, tiếp thị, truyền thông nội bộ và tiếp thị trực tiếp đến quản lý sự kiện. Một số khách hàng quan hệ theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) của Brandnow.asia là Grohe, Merck và Akzo Nobel. Các khách hàng quan hệ theo hình thức doanh nghiệp với khách hàng (B2C) của Brandnow.asia bao gồm Grab, Lalamove, Ksher và Wechat Pay.
Thông tin về Creative Consulting Group (CCG)
Creative Consulting Group (CCG) là một cơ quan đa ngành được thành lập vào năm 2001, với chuyên môn tập trung vào truyền thông thương hiệu và doanh nghiệp. Nhiệm vụ của CCG là cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong công tác xây dựng thương hiệu, truyền thông doanh nghiệp và quản lý các vấn đề để giúp khách hàng đạt được thành công mà họ tìm kiếm và đưa khát vọng của họ trở thành hiện thực. CCG chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, công nghệ và dịch vụ chuyên nghiệp. CCG là thành viên của PRN – một liên minh độc lập toàn cầu của các cơ quan chuyên gia PR tại 28 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Recent Comments