NAIROBI, KENYA – Media OutReach – Ngày 31 tháng 8 năm 2020 – Infinix, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, đã hợp tác với cô Sally Karago, nhà thiết kế thời trang quốc tế từng đoạt giải thưởng, để ra mắt điện thoại thông minh Zero 8 tại thị trường Kenya. Sự hợp tác này với một nhà thiết kế thời trang cao cấp, nhằm nâng cao vị thế và nhận thức thương hiệu của Infinix trên thị trường như một chiếc điện thoại cao cấp. Đây cũng là một phần trong nỗ lực rộng lớn hơn để kết hợp công nghệ với thời trang nhằm tạo ra các sản phẩm kết hợp giữa thiết kế và đổi mới.
Theo công ty, Infinix đang thực hiện một bước để trở nên cao cấp hơn, tăng khả năng cạnh tranh và trở thành gương mặt đại diện cho hướng đi mới này như một thương hiệu có ý thức về thời trang. Hướng đi này rất phù hợp với khách hàng mục tiêu mong đợi, những người có phong cách sống có thể được mô tả là hình ảnh và có ý thức về thời trang và hợp thời trang, với sở thích về các tiện ích cao cấp.
Ông Mike Zhang, Giám đốc Thương hiệu của Infinix Kenya cho biết: “Infinix sẽ tiếp tục đóng vai trò chủ chốt của mình trong việc phát triển các thiết bị đáp ứng nhu cầu thị trường cũng như công nghệ thời đại mà người dùng hướng tới khát vọng lối sống tương lai”.
Với sự nổi tiếng quốc tế của mình, cô Sally Karago sẽ là nhà thiết kế trang phục cho ba người nổi tiếng hiện đang làm việc với Infinix. Lấy cảm hứng từ nền văn hóa Turkana, bộ sưu tập thời trang của Sally Karago sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng các loại vải và hạt địa phương của châu Phi làm phụ kiện (tất cả đều được lấy cảm hứng từ văn hóa Turkana). Thiết kế sẽ có các yếu tố hình kim cương là ý tưởng thiết kế chính của điện thoại thông minh Zero 8. Dưới đây là bản tóm tắt về cách các sản phẩm may mặc sẽ xuất hiện.
Các phụ kiện, bao gồm cả hạt, cũng sẽ được đúc kết từ trải nghiệm bộ sưu tập Turkana của Sally Karago, sẽ có màu sắc chính của thương hiệu Infinix, đó là xanh lá cây, đen và trắng. Cô Sally Karago cũng sẽ thiết kế những chiếc áo sơ mi do đại diện bán hàng Infinix giành được, những chiếc áo này sẽ có các họa tiết hình kim cương, cũng như các loại vải dân tộc cộng hưởng với màu sắc thương hiệu Infinix, do đó tạo ra sự tích hợp nhuần nhuyễn giữa thời trang và công nghệ địa phương, trong trường hợp này là điện thoại thông minh Infinix Zero 8.
Smartphone Infinix Zero 8 tập trung vào phong cách và thời trang được cho là sẽ ra mắt tại Kenya trong tháng 9 này và có thể có màu đen. Một tính năng đáng mong đợi nữa của điện thoại là sự hiện diện của bộ vi xử lý Media Tek Helio G90. Infinix Zero 8 được chào hàng để định nghĩa lại hình ảnh của công ty khi nghĩ về các thiết bị của họ. Một tính năng nổi bật của Infinix Zero 8 là máy ảnh của thiết bị, cả ở mặt trước và mặt sau. Ở mặt trước, lần đầu tiên, Infinix sẵn sàng trình làng một thiết bị có 2 camera selfie (48 + 8MP), phù hợp với thiết lập lỗ bấm. Ở phía sau, có một cảm biến chính 64 megapixel làm tiêu điểm cho thiết lập 4 camera được đặt trong vết sưng kiểu kim cương.
Vẫn giữ nguyên thiết kế, smartphone Infinix Zero 8 dự kiến sẽ có một lỗ bấm kép cho camera tự sướng (selfie), hiện diện ở góc trên cùng bên trái. Chúng sẽ bao gồm một ống kính chính 48MP và một ống kính góc rộng 8MP. Camera sẽ có tốc độ làm tươi 90Hz và hiển thị tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz. Về camera, Infinix ZERO 8 sẽ có thiết lập 4 camera 64MP, trong một mô-đun hình lăng kính. Chiếc điện thoại này có cổng USB Type-C để sạc và truyền dữ liệu. Dưới đây là một số hình ảnh teaser (hình ảnh/clip quảng cáo đầu tiên) của thiết bị.
Điện thoại thông minh đã trở thành một khía cạnh quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, cho phép nhiều người điều hành công việc kinh doanh của họ từ sự thoải mái từ bất cứ đâu và cho phép họ tiếp cận với thế giới bên ngoài. Trong vài năm qua, mối quan hệ hợp tác giữa các công ty nghệ thuật (đặc biệt là các nhà sản xuất thiết bị) và các hãng thời trang đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc.
Thông tin về Infinix
Được thành lập vào năm 2013, Infinix Mobile là một công ty sản xuất điện thoại thông minh có trụ sở tại Thâm Quyến (Trung Quốc) và là công ty con của Transsion. Thương hiệu này ra đời sau khi nhà sản xuất điện thoại di động Pháp Sagem Wireless được mua lại vào năm 2011. Công ty có các trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) đặt tại Pháp và Hàn Quốc và bộ phận thiết kế điện thoại tại Pháp.
Recent Comments