SINGAPORE – Media OutReach – Fuji Xerox Singapore, doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp tài liệu và truyền thông, đã tổ chức Hội nghị chính của mình: Innovation Re: Mix Forum Work Reimagined 2020 (tạm dịch Bàn về đổi mới : Diễn đàn Công việc kết hợp được tưởng tượng lại năm 2020). Đây là lần thứ 3, hội nghị loại này được Fuji Xerox Singapore tổ chức.

Với khoảng 80% tổ chức, donh nghiệp ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương dự kiến ​​có doanh thu năm 2020 sẽ giảm, hội nghị này được tổ chức rất kịp thời và thich hợp, vì nó khám phá nhiều khía cạnh mà doanh nghiệp phải đối mặt trong hành trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số để đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục trong môi trường hiện nay.

Ông Koh Ching Hong, Giám đốc điều hành (CEO) mới của Fuji Xerox Singapore, người vừa đảm nhận vai trò của mình giữa lúc đại dịch COVID-19 bùng phát và hoành hành, đã chủ trì hội nghị kéo dài 3 ngày này.

Ông Koh Ching Hong phát biểu: “Khi Fuji Xerox đổi mới ngay trong nội bộ để đáp ứng các nhu cầu mới trên thị trường, chúng tôi cũng đang tạo điều kiện cho khách hàng có những ý tưởng mới trong việc chuyển đổi cách thức hoạt động của các quy trình trong thế giới kỹ thuật số mới; cách lực lượng lao động của họ cộng tác hiệu quả hơn và cách họ có thể tái kết nối và thu hút lại khách hàng và các bên liên quan của họ, khi cuộc sống đi vào trạng thái bình thường mới. Điều này được nhấn mạnh trong hội nghị được tổ chức hàng năm của chúng tôi, Tại đây, chúng tôi khám phá cách các tổ chức, lớn và nhỏ, có thể xoay trục công việc kinh doanh của họ và khả năng phục hồi hoạt động cũng như các cam kết của khách hàng trong thời gian đầy thách thức hiện tại”.

Đây cũng là hội nghị ảo tiên phong được tổ chức trên IDC Arena, nền tảng độc quyền mới của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC).

Cuộc trò chuyện trực tiếp với bà Sandra Ng, Phó chủ tịch Tập đoàn, Bộ phận Thực hành của IDC châu Á – Thái Bình Dương đã tập trung vào tầm quan trọng của việc xác định lại, suy nghĩ lại và làm mới các mối quan hệ hợp tác tại nơi làm việc để thích ứng với trạng thái bình thường mới và nâng cao kết quả kinh doanh với Internet vạn vật (IoT), Trí tuệ nhân tạo (AI) và Giao diện lập trình ứng dụng (API) vững chắc.

Hội nghị tập trung vào 3 chủ đề, với các phát biểu của những nhà lãnh đạo kinh doanh và tư tưởng hoạt động trong các lĩnh vực ngân hàng và tài chính, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ và logistics:

1. Khởi động lại nơi làm việc của bạn ở trạng thái bình thường mới

Đề cập đến nội dung khởi động lại nơi làm việc, ông Koh Ching Hong và bà Sandra Ng đã bắt đầu lưu ý đến phân khúc bộ máy lãnh đạo chủ chốt với những hiểu biết sâu sắc về bối cảnh toàn cầu và cách các doanh nghiệp đã phát triển trong đại dịch COVID-19 bùng phát, khi họ nhìn xa hơn các giải pháp ngắn hạn để định vị lại tổ chức của họ nhằm tăng trưởng chiến lược trong trạng thái bình thường mới.

Hai vị lãnh đạo này đã đi sâu vào các trường hợp nghiên cứu điển hình thành công được chia sẻ trong podcast trước sự kiện của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sau:

– Ông Sarabjit Anand, Giám đốc công nghệ thông tin (CIO) khu vực của Ngân hàng Standard Chartered

– Ông Poh Chi Chuan, Giám đốc điều hành, Bộ phận Chuyển đổi kỹ thuật số, thuộc Nhóm Chuyển đổi công nghệ của Cục Du lịch Singapore

– Bà Chandana Shukla, Phó chủ tịch, Bộ phận Thuê ngoài (Outsourcing) Quy trình tuyển dụng của Korn Ferry châu Á – Thái Bình Dương,

Cuộc trò chuyện thảo luận thêm về ba khía cạnh chính như tương lai của sự tương tác với khách hàng; hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa quy trình và trải nghiệm của nhân viên. Một thông tin chi tiết quan trọng được chia sẻ là cách số hóa đã vượt ra ngoài sự đổi mới và hiện đang tập trung vào các nền tảng được thiết kế tốt và tích hợp để xây dựng khả năng phục hồi dựa trên hiệu quả.

Trong bài phát biểu về “Suy nghĩ lại về khả năng phục hồi hoạt động”, ông Ho Swee Huat, Chuyên gia tư vấn chính, Dịch vụ công nghiệp tiên tiến của Fuji Xerox châu Á – Thái Bình Dương, đã trình bày những cân nhắc đối với tất cả các vị trí lãnh đạo chủ chốt trong doanh nghiệp. Ông chia sẻ cách kết hợp các thành phần khác nhau của bộ công nghệ Tự động hóa thông minh có thể là “chất xúc tác” để một công ty nhanh chóng vượt qua các quy trình làm việc truyền thống và xúc tiến các sáng kiến ​​chuyển đổi thành công. Các thành phần trong Tự động hóa thông minh là Tự động hóa quy trình bằng robot (Robotic Process Automation – RPA), Nắm bắt nhận thức, Điều phối quy trình, Phân tích nâng cao và Tính di động và tương tác.

2.    Sự gián đoạn kỹ thuật số: Định hướng doanh nghiệp của bạn cho một tương lai vững mạnh

Bộ phận Theo dõi doanh nghiệp đưa ra các quan điểm đột phá về các yếu tố quan trọng để xem xét khi các ngành công nghiệp trên khắp châu Á – Thái Bình Dương chuyển hướng quay trở lại nơi làm việc, cùng với phân tích về xu hướng tăng đầu tư vào công nghệ, bất chấp tình hình kinh tế ảm đạm hiện nay. Ông Simon Piff, Phó chủ tịch, Bộ phận Thực hành của IDC châu Á – Thái Bình Dương cũng xác định cách đầu tư vào AI và tự động hóa robot có thể cho phép một lực lượng lao động hỗn hợp được hỗ trợ đầy đủ về khả năng hiển thị công nghệ thông tin, quản lý từ xa và các mối quan tâm khác, để đảm bảo rằng, các tổ chức có thể quay trở lại Tăng trưởng.

Nhóm về nội dung “Reinvent Digital Workplaces” (tạm dịch: Tự đổi mới nơi làm việc kỹ thuật số) đã thảo luận về “năng suất” có nghĩa là gì đối với lực lượng lao động kỹ thuật số của họ và chia sẻ kinh nghiệm trực tiếp về các công nghệ đã trang bị cho doanh nghiệp trong việc tạo ra giá trị mới thông qua các phương tiện kỹ thuật số. Các thành viên của nhóm gồm:

– Ông Koh Ching Hong, CEO của Fuji Xerox Singapore

– Ông Alp Altun, Giám đốc phụ trách Chuyển đổi của Allianz SE Insurance Management châu Á – Thái Bình Dương

– Ông Bryan Koh, CEO và Người sáng lập của White Coat

Ông Koh Ching Hong cũng chia sẻ các quan điểm và thực tiễn độc quyền về tầm quan trọng của nền tảng vững chắc như tự động hóa quy trình làm việc có thể hỗ trợ việc triển khai và tích hợp IoT, AI và công nghệ nhận thức trong các tổ chức một cách liền mạch hơn. Ông đã nêu ra một ví dụ nội bộ của Fuji Xerox Singapore về việc triển khai hệ thống lập hóa đơn điện tử thông minh mới, giúp tiết kiệm 22% chi phí và chu kỳ thanh toán nhanh hơn cho công ty.

Ông Tim Smith, Tổng giám đốc điều hành, Bộ phận Bán hàng và Tiếp thị của Fuji Xerox châu Á – Thái Bình Dương, trong nội dung “Reimagine Customer Engagements” (tạm dịch: Tưởng tượng lại các cam kết của khách hàng) đã tìm hiểu sâu về bối cảnh người tiêu dùng luôn thay đổi, vốn đã biến động nhiều hơn trong tình hình hiện tại. Trong bài thuyết trình của mình, ông Tim Smith cũng khám phá và giới thiệu cách doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô một cách liền mạch các khả năng kỹ thuật số và kết hợp hài hòa các kênh trực tuyến và ngoại tuyến để có cách tiếp cận toàn diện đối với giao tiếp khách hàng.

3. Xây dựng khả năng phục hồi bằng việc đẩy mạnh số hóa

Những thời điểm chưa từng có này đã chứng kiến ​​các doanh nghiệp trên tất cả các lĩnh vực tranh giành quy mô công nghệ đơn giản để tồn tại. Với sự gia tăng đột biến trong giao dịch và truyền thông kỹ thuật số, các doanh nghiệp – đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ – vẫn đang thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số – gặp nhiều thách thức lớn, đặc biệt là khi thiếu hụt lực lượng lao động thực tế do đại dịch toàn cầu.

Ông Eric Tan, Giám đốc Cấp cao, Bộ phận Các giải pháp tích hợp & Bán hàng của Fuji Xerox Singapore đã mở đầu phần trình bày việc theo dõi các doanh nghiệp vừa và nhỏ với cái nhìn tổng quan về bối cảnh kinh doanh hiện tại và những hiểu biết sâu sắc về cách thức đổi mới kỹ thuật số hiện nay đồng nghĩa với khả năng phục hồi kỹ thuật số.

Tiếp theo đó là cuộc thảo luận bàn tròn do ông Eric Tan chủ trì với nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ nổi bật như:

– Bà Tan Su Lin, Phó chủ tịch kiêm Chánh văn phòng của Carousell

– Ông Toby Koh, Giám đốc điều hành của Ademco Security

– Bà Charlene Chng, Trưởng phòng Công nghệ thông tin của Công ty Poh Heng Jewellery

– Ông Connor Clark-Lindh, Trưởng phòng của Yara Digital Farming.

Phiên thảo luận bàn tròn này nêu bật các mẹo và phương pháp hay nhất về cách các doanh nghiệp vừa và nhỏ này có thể số hóa các quy trình và hoạt động một cách hiệu quả bằng cách tiếp cận từ trong ra ngoài. Các diễn giả cũng giải thích cặn kẽ về Classified 4.0, nơi họ hình dung trải nghiệm đa kênh nâng cao và do AI dẫn dắt là tương lai của sự tương tác của khách hàng.

Hội nghị đã kết thúc bằng màn trình bày giải pháp theo yêu cầu, nơi các đại biểu được cung cấp nhiều loại giải pháp khác nhau phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp của họ để xem và trải nghiệm một cách thuận tiện. Gần đây, Fuji Xerox Singapore cũng đã giới thiệu 19 mẫu máy mới từ dòng máy in đa năng kỹ thuật số ApeosPort và DocuPrint nhằm hỗ trợ khách hàng tăng tốc hiệu quả, đồng thời tăng cường khả năng bảo mật, quản lý tài liệu và làm việc từ xa.

Để tìm hiểu thêm về Hội nghị Innovation Re:Mix Forum Work Reimagined 2020, hãy truy cập mạng xã hội của Fuji Xerox Singapore tại

Facebook tại https://www.facebook.com/FujiXeroxSingapore

LinkedIn tại https://www.linkedin.com/company/fuji-xerox-singapore

#BuiltforMore #FXRemix

Thông tin về Fuji Xerox Singapore

Fuji Xerox là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài liệu và công nghệ in ấn hàng đầu thế giới, sử dụng các thiết bị thông minh, tiên phong và các giải pháp chuyển đổi đẩy mạnh đổi mới kinh doanh để các tổ chức hướng tới vì tương lai kỹ thuật số. Được thành lập vào năm 1965, Fuji Xerox Singapore sử dụng hơn 600 nhân viên, bao gồm một đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành hỗ trợ danh mục công nghệ quản lý tài liệu, giải pháp công nghệ thông tin và dịch vụ giao tiếp khách hàng.

Fuji Xerox là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của FUJIFILM Holdings Corporation, với lực lượng bán hàng trực tiếp bao phủ Nhật Bản và khu vực châu Á – Thái Bình Dương (bao gồm cả Trung Quốc_. Vào ngày 1 tháng 4 năm 2021, Fuji Xerox sẽ đổi tên công ty thành FUJIFILM Business Innovation Corp.

Để tìm hiểu thêm về cam kết của Fuji Xerox Singapore đối với sự đổi mới, dịch vụ khách hàng và tính bền vững, hãy truy cập www.fujixerox.com.sg.