SINGAPORE – Media OutReach – Callsign, doanh nghiệp tiên phong về nhận dạng kỹ thuật số toàn cầu đã chính thức chọn Singapore là trụ sở chính của công ty ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Trụ sở chính sẽ được mở rộng trong suốt năm 2021, thành lập cả nhóm phát triển kinh doanh và hỗ trợ khách hàng để phục vụ tốt hơn khách hàng ở các khu vực có tài năng và kỹ năng địa phương.
Callsign đã bổ nhiệm bà Namrata Jolly làm Tổng giám đốc của Công ty ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương và bà sẽ giám sát sự phát triển của trụ sở mới.
Callsign sử dụng các kỹ thuật học máy và kết hợp sinh trắc học hành vi, vị trí địa lý với xác thực đa yếu tố để giúp khách hàng xác thực danh tính người dùng. Bằng cách cung cấp các dịch vụ truy cập an toàn và đảm bảo trải nghiệm người dùng dễ dàng nhất, Callsign giúp khách hàng từ các lĩnh vực tài chính, thương mại điện tử và Chính phủ xác định các rủi ro trong xác thực người dùng.
Callsign đã chọn Singapore làm trụ sở chính ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương để hỗ trợ các khách hàng của mình trong khu vực và do sự gia tăng nhu cầu về các giải pháp xác thực tuân thủ quy định và ngăn chặn tình trạng gian lận trên khắp Đông Nam Á. Theo một báo cáo gần đây của PWC, 42% công ty được khảo sát ở Singapore (so với 47% trên toàn cầu) đã gặp phải các sự cố gian lận và tội phạm kinh tế trong vòng 24 tháng qua.
Sẽ báo cáo trực tiếp với cấp trên là ông Amir Nooriala, Giám đốc thương mại của Callsign, bà Namrata Jolly sẽ có nhiệm vụ xây dựng dựa trên những thắng lợi gần đây của khách hàng ngân hàng ở Singapore, Hồng Kông và Australia bằng cách mở rộng nhóm bán hàng ngân hàng hiện tại sang các ngành dọc mới (thanh toán, thương mại điện tử và chính phủ) và đến các quốc gia và vùng lãnh thổ khác ở khu vực.
Ông Amir Nooriala, Giám đốc Thương mại của Callsign, nhận xét: “Là một phần trong quá trình mở rộng của chúng tôi sang khu vực châu Á – Thái Bình Dương và xây dựng trụ sở chính khu vực của công ty tại Singapore, chúng tôi đã tập trung vào việc tìm kiếm một nhà lãnh đạo thực sự hiểu cách giúp các tổ chức chuyển đổi kỹ thuật số, đồng thời đặt khách hàng làm trọng tâm của quá trình chuyển đổi đó. Bà Namrata Jolly đã hội đủ mọi phẩm chất cần thiết để thực hiện tốt những nhiệm vụ này”.
Bà Namrata Jolly đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ tài chính và đã lãnh đạo các nhóm khu vực và toàn cầu thực hiện các sáng kiến kỹ thuật số mang tính chiến lược và chuyển đổi tại Citi Bank và Prudential. Bà cũng là người ủng hộ mạnh mẽ sự đa dạng và cũng là người đồng sáng lập Sáng kiến đa dạng tại Citigroup Nhật Bản và đồng lãnh đạo Ủy ban phụ nữ trong lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech) của Hiệp hội Fintech Singapore.
Đề cập về quyết định của Callsign bổ nhiệm mình vào trọng trách mới, bà Namrata Jolly phát biểu: “Đây là thời điểm thú vị để tham gia Callsign vì các tổ chức trên khắp châu Á – Thái Bình Dương không chỉ bị buộc phải suy nghĩ lại về quy trình vật lý và kỹ thuật số của họ, mà còn đẩy nhanh quá trình chuyển đổi giữa hai bên. Tôi đã dành 10 năm qua trong sự nghiệp của mình để làm việc trong các doanh nghiệp chuyển đổi và thực sự rất vui khi được làm việc cùng với họ, đại diện cho Callsign và giúp họ vượt qua hành trình này. Callsign được định vị tốt để trở thành giải pháp nhận dạng kỹ thuật số phù hợp nhất ở châu Á – Thái Bình Dương. Đã được nhiều cơ quan quản lý trên khắp thế giới chấp thuận cho xác thực 3 yếu tố, các giải pháp thụ động của chúng tôi không ảnh hưởng đến hành trình kỹ thuật số của người dùng”.
Thông tin về Callsign
Có trụ sở chính tại London (Anh), Callsign đang đi tiên phong trong mạng lưới toàn cầu về nhận dạng; giải quyết những thách thức mà các tổ chức phải đối mặt trong việc đưa người dùng của họ tiếp cận và tương tác với các nền tảng kỹ thuật số của họ một cách dễ dàng và an toàn. Callsign cung cấp giải pháp cho một số ngân hàng lớn nhất thế giới và cung cấp nhận dạng “cấp ngân hàng” cho khách hàng khu vực công và tư nhân thuộc mọi quy mô.
Xác thực theo hướng thông minh của Callsign công nhận người dùng bằng cách kết hợp thông tin chi tiết về học sâu (deep learning) với hành trình của khách hàng được cá nhân hóa và theo ngữ cảnh. Do đó, người dùng có thể tiếp tục với cuộc sống kỹ thuật số của họ, trong khi các doanh nghiệp cải thiện mức độ tương tác của khách hàng, tăng năng suất và giảm nguy cơ gian lận.
Recent Comments