SINGAPORE – Media OutReach – Maven Lab – Công ty truyền thông cung cấp đa kênh có trụ sở tại Singapore vừa giới thiệu Participating Aggregator – PA (tạm dịch Công cụ tổng hợp tham gia) theo Chế độ đăng ký danh tính đầy đủ của người gửi tin nhắn SMS (hay còn được gọi là Chế độ SSIR đầy đủ) của Cơ quan Phát triển truyền thông Infocomm của Singapore (Infocomm Media Development Authority – IMDA). Thông qua đó, Moobicast – giải pháp SMS của Maven Lab – được trang bị để bảo vệ người dùng di động khỏi việc nhận các tin nhắn giả mạo.

Chế độ SSIR đầy đủ là một sáng kiến ​​được IMDA đề xuất công khai lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2022. Theo đó, tất cả các tổ chức cung cấp SMS có danh tính đầy đủ của người gửi tin nhắn SMS cho người dùng di động Singapore đều phải đăng ký danh tính đầy đủ của người gửi tin nhắn của họ theo SSIR. Ngoài ra, các tổ chức chỉ có thể tương tác với các nhà cung cấp dịch vụ SMS hoặc “Công cụ tổng hợp tham gia” SMS có liên kết với SSIR.

Nhằm tăng cường kênh liên lạc SMS cho người tiêu dùng Singapore, đề xuất công khai đã nhận được phản hồi tích cực từ các tổ chức và nhà cung cấp dịch vụ SMS. Sau khi đánh giá một cách kỹ lưỡng, quá trình chuyển đổi sang Chế độ SSIR đầy đủ sẽ có hiệu lực kể từ ngày 31 tháng 1 năm 2023.

Với tư cách là đơn vị tổng hợp tham gia được phê duyệt, Maven Lab nhằm mục đích hỗ trợ Chính phủ Singapore trong việc bảo vệ người tiêu dùng và giúp các tổ chức quảng bá một không gian giao tiếp kỹ thuật số an toàn. Để hỗ trợ thêm cho điều này, Maven Lab cũng đã triển khai một giải pháp để quản lý danh tính đầy đủ của người gửi tin nhắn trong danh sách trắng và danh sách đen theo các yêu cầu kinh doanh và nguyên tắc IMDA. Tính năng này cho phép các tổ chức xây dựng danh sách đầy đủ của người gửi tin nhắn được phê duyệt và không được phê duyệt để lọc thông tin liên lạc và đảm bảo chuyển phát một cách suôn sẻ. Điều này giúp ngăn chặn việc truyền tải các tin nhắn có khả năng không phù hợp hoặc lừa đảo.

Maven Lab nhằm mục đích trao quyền cho các tổ chức một cách nhất quán bằng cách cung cấp các giải pháp thúc đẩy lưu lượng truy cập, tăng doanh thu và thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu trong bối cảnh kỹ thuật số an toàn. Ngoài ra, Công ty cố gắng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực truyền thông bằng cách đổi mới cách thức các tổ chức kết nối với khách hàng của họ nhằm cải thiện mức độ tương tác của khách hàng và dễ dàng đạt được các mục tiêu của công ty.

Kể từ khi ra đời vào năm 2006 đến nay, Moobicast đã tận tâm giúp đỡ các doanh nghiệp và tổ chức thuộc mọi quy mô đạt được nhu cầu liên lạc trực tuyến của họ thông qua các giải pháp khác nhau. Công ty đã phân nhánh từ một nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị SMS sang một nhà cung cấp nhiều dịch vụ liên lạc toàn diện hơn, chẳng hạn như WhatsApp, để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại, Công ty cung cấp một loạt các công cụ giao tiếp, bao gồm SMS APIWhatsApp API, Live-Chat, Facebook Messenger, LINE-Chat, dịch vụ WeChat, xác thực hai yếu tố…, để hỗ trợ các tổ chức trong tất cả các yêu cầu liên lạc của họ. Các giải pháp được sử dụng rộng rãi khác, bao gồm nhắn tin SMS hàng loạt, cũng được cung cấp để đáp ứng các xu hướng hiện tại. Sự mở rộng của họ hỗ trợ sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi từ các cuộc trò chuyện không liên tục và hoạt động tiếp thị không định hướng sang hoạt động thúc đẩy sự tương tác.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.moobicast.com/ và https://www.moobidesk.com.

Hashtag: #MavenLab#Moobicast#Business#Technology

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.