KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 9 tháng 10 năm 2023 – Infobip – nền tảng giao tiếp đám mây tầm cỡ toàn cầu vừa ra mắt Experiences (tạm dịch: Trải nghiệm), một tập hợp các trường hợp sử dụng hỗ trợ GenAI (trí tuệ nhân tạo tạo sinh) được xác định trước nhằm giúp các thương hiệu hỗ trợ và nâng cao kết quả kinh doanh của họ.
Bắt đầu được sử dụng ở Brazil và được triển khai trên toàn thế giới ở các khu vực khác trong những tháng tới, sản phẩm Infobip Experiences là một canh bạc mới của Infobip ở Brazil, do tiềm năng của quốc gia này là một nền kinh tế mới nổi. Experiences hiện đang bắt đầu với trợ lý GenAI, sử dụng công nghệ ChatGPT để tăng cường tương tác với khách hàng, nhằm mục đích giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, tiết kiệm thời gian và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Từ dịch vụ đặt lịch hẹn GenAI đến danh sách mở rộng các trường hợp sử dụng sẽ tăng lên để hỗ trợ nhiều ngành. lĩnh vực kinh doanh khác nhau, Infobip Experiences sẽ lần đầu tiên có mặt trên WhatsApp. Infobip Experiences cho phép các tương tác ảo được cá nhân hóa, khiến chúng giống với tương tác của con người. Bằng cách tận dụng công nghệ ChatGPT, có thể khiến hoạt động giao tiếp trở nên toàn diện và nhân văn hơn. Infobip Experiences có thể tạo ra vô số cuộc trò chuyện bằng cách sử dụng giọng điệu chính xác. Tất cả các tin nhắn đều được GenAI điền sẵn và có thể chọn kiểu lý tưởng cho từng nền tảng.
Do các công ty hiện đang khám phá những cách mới để đưa AI tạo sinh vào bộ tương tác khách hàng của họ và cung cấp nhiều trải nghiệm trò chuyện hơn cho người tiêu dùng, nâng cao hơn nữa hành trình của họ, Infobip Experiences được thiết kế để sử dụng trong một số ngành, lĩnh vực và sẽ hỗ trợ tất cả các ngành đó, chẳng hạn như bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, vận tải và logistics, du lịch…
Ông Ivan Ostojic, Giám đốc Kinh doanh của Infobip, cho biết: “Tính dễ sử dụng và triển khai là một điểm khác biệt lớn. Với Infobip Experiences, việc định cấu hình có thể được thực hiện trong vài phút và trải nghiệm đa kênh cho phép người dùng tương tác với khách hàng trên nhiều ứng dụng trò chuyện và trò chuyện truyền thống khác nhau. Mặc dù chúng tôi mới bắt đầu với WhatsApp, nhưng Experiences sẽ được xây dựng dựa trên chuyên môn đa kênh độc đáo của Infobip và không phụ thuộc vào kênh. Các kênh OTT khác như Viber, RCS và Apple Business Messenger sẽ tiếp nối, được hỗ trợ bởi các kênh truyền thống như SMS và Email để nhận thông báo”.
Trong thực tế, Infobip Experiences hoạt động như sau: Một công ty sử dụng Experiences sẽ cung cấp dữ liệu để hỗ trợ trợ lý AI với nội dung liên quan đến công việc của công ty đó. Từ đó, người dùng có thể sử dụng dữ liệu này để xác định kiểu tin nhắn phù hợp với thương hiệu và trợ lý AI có thể trả lời các câu hỏi của người dùng bằng các cuộc trò chuyện giống con người và đầy đủ thông tin. Tuy nhiên, nếu nó không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, yêu cầu sẽ được chuyển đến một đại lý là người thật.
Việc thiếu cá nhân hóa làm tổn hại đến mối quan hệ giữa thương hiệu và người tiêu dùng
Theo Infobip, có khoảng 68% người dân thích liên hệ hoặc thậm chí mua sản phẩm qua ứng dụng nhắn tin. Tuy nhiên, có tới 75% người tiêu dùng cảm thấy thất vọng khi dịch vụ khách hàng không được cá nhân hóa và các thương hiệu giới thiệu trợ lý mua sắm với công nghệ AI có thể giải quyết vấn đề đó rất nhanh. Chẳng hạn, WhatsApp nổi bật trong bối cảnh thương mại đàm thoại thông qua ứng dụng nhắn tin, với mức tăng trưởng 80% về tương tác kinh doanh trong năm 2022 so với năm 2021.
Tại Brazil, ứng dụng này cũng nằm trong danh sách được yêu thích để tương tác với các công ty. Đây là một trong những lý do tại sao Infobip giới thiệu sản phẩm mới của mình tại thị trường rộng mở và vẫn đang mở rộng này.
Ông Ivan Ostojic cho biết thêm: “Các công ty nên đầu tư vào một hệ thống đưa họ đến gần hơn với đối tượng mục tiêu và vượt xa sự mong đợi của họ. Brazil là một thị trường rất dễ tiếp thu các công nghệ mới, khiến nơi đây trở thành nơi hoàn hảo để triển khai Infobip Experiences. Sử dụng một hệ thống đưa khách hàng đến gần công ty hơn là một chiến lược kinh doanh cần thiết có khả năng tạo ra kết quả nhất quán. Mọi người cần cảm thấy rằng, công ty quan tâm đến nhu cầu của họ và biết cách giải quyết chúng, cả về mặt bán hàng và hỗ trợ cho các vấn đề khác. Điều này sẽ cải thiện hơn nữa mối quan hệ giữa các thương hiệu và khách hàng, tận dụng trải nghiệm khách hàng”.
Có thể tìm hiểu thêm về Experiences, bằng cách truy cập vào đây: https://www.infobip.com/experiences
Hashtag: #Infobip
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Infobip
Infobip là một nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu cho phép các doanh nghiệp xây dựng kết nối trên tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng. Được truy cập thông qua một nền tảng duy nhất, tương tác đa kênh, trung tâm liên lạc, chatbot và các giải pháp nhận dạng của Infobip giúp các doanh nghiệp và đối tác vượt qua sự phức tạp của giao tiếp với người tiêu dùng để phát triển kinh doanh và tăng lòng trung thành.
Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Infobip đã mở rộng tới hơn 75 văn phòng trên khắp 6 lục địa. Infobip cung cấp công nghệ được xây dựng nguyên bản, với khả năng tiếp cận hơn 7 tỷ thiết bị di động và “mọi thứ” tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, được kết nối với hơn 9.700 kết nối, trong đó hơn 800 kết nối của nhà điều hành trực tiếp.
Infobip được thành lập vào năm 2006 và được dẫn dắt bởi những người đồng sáng lập, Giám đốc điều hành (CEO) Silvio Kutić, Roberto Kutić và Izabel Jelenić.
Các giải thưởng, công nhận gần đây được trao cho Infobip:
– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong MarketScape của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC): Worldwide Communications Platform-as-a-Service (CPaaS) 2021 Đánh giá nhà cung cấp (tài liệu #US50607923], tháng 5 năm 2023)
– Infobip được công nhận là công ty dẫn đầu trong Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh của Juniper cho CPaaS, tháng 2 năm 2023
– Infobip được công nhận là công ty dẫn đầu trong Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh của Juniper cho CPaaS, tháng 8 năm 2022
– Infobip được Omdia xếp hạng là đơn vị dẫn đầu trong Báo cáo Universe Communications Platform as a Service – CPaaS vào tháng 5 năm 2022).
– Infobip được Juniper Research xếp hạng là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong không gian nhắn tin di động Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh mới tháng 10 năm 2021
– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong MarketScape của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC): Worldwide Communications Platform-as-a-Service (CPaaS) 2023 Đánh giá nhà cung cấp (tài liệu # US46746221, tháng 5 năm 2021)
– Infobip được công nhận là Nhà cung cấp SMS A2P tốt nhất trong năm thứ tư do các nhà khai thác di động và doanh nghiệp điều hành bình chọn trong Báo cáo đánh giá điểm chuẩn nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin hàng năm của ROCCO năm 2021
– Infobip được vinh danh là Nhà cung cấp CPaaS tốt nhất của năm, Nhà cung cấp RCS tốt nhất của năm và Mover & Shaker trong đổi mới lĩnh vực viễn thông tại lễ trao Giải thưởng kỹ thuật số Juniper năm 2021.
Recent Comments