SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 1 năm 2024 – Vào ngày 17 tháng 1 năm 2024, Token UPCX (UPC) chính thức được niêm yết trong Khu đổi mới và Khu thanh toán trên nền tảng giao dịch Bitget. Động thái này thể hiện một bước tiến quan trọng của UPCX trên thị trường; hệ thống thanh toán blockchain tốc độ cao của nó, được thiết kế dành riêng cho thanh toán và dịch vụ tài chính, được kỳ vọng sẽ nâng cao đáng kể khả năng sử dụng và sự tiện lợi của tài sản kỹ thuật số trong các giao dịch hàng ngày.

Tính năng giao dịch lưới giao ngay cũng sẽ được kích hoạt 24 giờ sau khi niêm yết, làm phong phú thêm trải nghiệm của người dùng.

UPCX (UPC) token is listed on the Bitget trading platform

Là hệ thống thanh toán blockchain được tạo ra để thanh toán và dịch vụ tài chính, UPCX cung cấp cho người dùng và người bán một hệ sinh thái giao dịch tài chính hiệu quả và đa chức năng với khả năng thanh toán và thanh toán tốc độ cao tương đương với các tổ chức tài chính hiện có, cũng như sự phát triển tích hợp dễ tham gia và môi trường sử dụng.

Dòng thời gian và thông tin chính cho việc niêm yết UPCX:

Giao dịch mở cửa: 17 tháng 1, 11:00 (UTC)

Tiền gửi mở: Đã có sẵn
Giao dịch mở cửa: 11:00 (UTC) Ngày 17 tháng 1
Rút tiền mở: 12:00 (UTC) ngày 18 tháng 1
Giao dịch giao ngay: UPC/USDT
Giao dịch lưới giao ngay: UPC/USDT
Mua tiền kỹ thuật số: Mua bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng… Địa chỉ hợp đồng UPCX (ERC-20): 0x487d62468282Bd04ddf976631C23128A425555EE

Thông báo niêm yết: https://www.bitget.com/support/articles/12560603803631

Với việc niêm yết này, người dùng Bitget sẽ có thể tham gia trực tiếp vào hệ sinh thái UPCX, trải nghiệm những lợi thế mà nó mang lại cho thanh toán và dịch vụ tài chính, chẳng hạn như thanh toán nhanh, giao dịch tài sản chéo và các tính năng nâng cao như tùy chỉnh hợp đồng thông minh.

Việc bổ sung UPCX dự kiến ​​sẽ dẫn đầu một làn sóng đổi mới, cung cấp cho người dùng các lựa chọn đầu tư và quản lý tài sản đa dạng hơn, đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng và trưởng thành chung của thị trường kỹ thuật số.

Hashtag: #UPCX

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về UPCX

UPCX là hệ thống thanh toán nguồn mở cải tiến sử dụng công nghệ blockchain tốc độ cao. UPCX đặc biệt thích hợp cho thanh toán và dịch vụ tài chính, mang lại hiệu suất và khả năng mở rộng vượt qua nhu cầu thị trường hiện tại và ngang bằng với thẻ tín dụng và thanh toán di động.

Trang we chính thức: https://upcx.io/
X: https://x.com/Upcxofficial
X (upcxcmo): https://twitter.com/Yutaka_UPCXCMO
Telegram: https://t.me/UPCXofficial
Discord: https://discord.gg/YmtgK7NURF