ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 1 năm 2024 -Triển lãm trực tuyến về y tế thông minh châu Á (Medical Asia 2024) là một sự kiện tích hợp ảo và vật lý nhắm đến các nhà cung cấp, nhà nhập khẩu và xuất khẩu châu Á. Được tổ chức từ ngày 17 tháng 1 đến ngày 30 tháng 6 năm 2024, triển lãm sẽ là cơ hội tuyệt vời để các nhà triển lãm giới thiệu hàng hóa, thương hiệu của mình. Sự kiện thương mại xuyên quốc gia này do AsianNet và TradeAsia (www.e-tradeasia.com) đồng tổ chức, diễn ra mỗi năm một lần bắt đầu từ năm 2022.

Xét về chất lượng và số lượng, triển lãm đều có kết quả khả quan. Trong năm 2023, các đơn vị tổ chức đã mở rộng quy mô của triển lãm. Trong thời gian kéo dài gần 6 tháng, Medical Asia 2024 sẽ có lịch trình phù hợp với MEDICAL JAPAN [tổ chức tại Osaka], Arab Health, Hospitalar Sao Paulo, CMEF 2024 và FIME 2024 để tạo động lực cho nhóm. Điều này tạo ra thuận tiện cho người mua hàng quốc tế tham quan và so sánh trong một lần mua hàng.

Caption

TradeAsia – đơn vị tổ chức Medical Asia 2024 đã mời hàng chục nhà cung cấp sản phẩm công nghiệp y tế thông minh Đài Loan tham gia. Các thương hiệu hàng đầu bao gồm PERFECT MEDICALHIGHGRADEGOOD OPPORTUNITYSHANG-YUHUNILONGENTERPRISECO… đều đang chuẩn bị giới thiệu sản phẩm của mình.

Các nhà sản xuất và danh mục sản phẩm được trưng bày tại (Medical Asia 2024, bao gồm Thiết bị y tế, Vật tư y tế tiêu hao, Thiết bị cấp cứu và phòng khám, Nội thất bệnh viện, Cung cấp y tế và dược phẩm, Dược phẩm và Hóa sinh, Máy móc dược phẩm, Dược phẩm, Vật tư phục hồi chức năng và Vật lý trị liệu, Điện tử thông minh, Máy phân tích y tế, Nhựa y tế, Cao su y tế, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe với hàng nghìn sản phẩm, dụng cụ, thiết bị mới nhất được trưng bày. Có thể nói là rất đa dạng và chuyên nghiệp.

Triển lãm trực tuyến về y tế thông minh châu Á:
https://www.etradeasia.com/online-show/30/Asian-Smart-Medical-Online-Exhibition-2024.html

Dù đại dịch COVID-19 đã được khống chế, song dòng người đi lại trên thế giới vẫn cần được tăng mạnh. Lúc này, các hoạt động trực tuyến có thể bù đắp sự thiếu hụt này bằng cách mở rộng tiếp thị. Medical Asia 2024 cung cấp nhiều giải pháp triển lãm trực tuyến, bao gồm các trang triển lãm, danh mục điện tử hoặc phòng triển lãm ảo, đồng thời kết nối sản phẩm và thông tin nhà triển lãm với TradeAsia, để ngay cả khi người mua quốc tế ở xa hàng ngàn dặm, họ vẫn có thể dễ dàng đến tham quan triển lãm trực tuyến. Họ có thể xem thêm trang cụ thể của nhà sản xuất và để lại thông tin cùng một lúc.

TradeAsia (www.e-tradeasia.com) đã cung cấp dịch vụ thương mại quốc tế theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) cho người mua và người bán từ năm 1997. Đây là nền tảng giao dịch chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới. TradeAsia hiện có hàng triệu thành viên trên toàn cầu, hơn 600.000 nhà cung cấp và hàng triệu sản phẩm mới nhất. Hàng ngàn người mua chuyên nghiệp trên toàn thế giới tìm kiếm sản phẩm và liên hệ với người bán hàng ngày để hợp tác kinh doanh. TradeAsia là một kênh xúc tiến thương mại quan trọng ở châu Á.

TradeAsia cũng hợp tác với hàng trăm tổ chức thương mại trên toàn thế giới để trao đổi về tiếp thị và khuyến mãi. Do đó, các nhà cung cấp trực tuyến trên TradeAsia sẽ có cơ hội được đồng bộ hóa với các trang quảng cáo của nhiều nền tảng thương mại hoặc đơn vị triển lãm trên toàn thế giới, tăng đáng kể sức mạnh tiếp thị quốc tế của họ. Trong thời gian này, Medical Asia 2024 cũng sẽ đồng thời phát sóng các thông điệp quảng cáo trên toàn cầu.

Hashtag: #MedicalAsia2024

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.