ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – MSIG Insurance (Hong Kong) Limited (“MSIG”) – Công ty Bảo hiểm MSIG vừa công bố chiến dịch xây dựng thương hiệu đại chúng lần đầu tiên tại Hồng Kông. Chiến dịch có tiêu đề “Serving with Heart, Putting You above All” (tạm dịch: “Phục vụ bằng cả trái tim, Đặt bạn lên trên tất cả”), thể hiện cam kết của Công ty trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt và quản lý khiếu nại đặc biệt. Với sự cống hiến cho các giá trị cốt lõi của mình, MSIG vượt lên trên cả sự mong đợi của khách hàng, đảm bảo trải nghiệm thực sự đáng chú ý khiến công ty trở nên khác biệt.
Khẳng định giá trị cốt lõi
Chiến dịch này là minh chứng cho sự cống hiến của MSIG cho dịch vụ đặc biệt, thể hiện cách Công ty cung cấp sự bảo vệ hàng ngày cho những khách hàng quý giá của mình, thông qua 3 kịch bản được chọn. Những tình huống này sẽ được hiện thực hóa trong 3 video hấp dẫn, trong đó có sự góp mặt của những nhân vật có tầm ảnh hưởng quan trọng (“KOL”) trong các lĩnh vực tương ứng của họ. YouTuber Tat Gor, Người mẫu Eunice Yip, cùng nhà chiến lược nội dung số và truyền thông xã hội Tim Fung đã được chọn để nhắm đến phân khúc khán giả thuộc thế hệ Thiên niên kỷ (millennial).
Mỗi video nêu bật 4 nhân vật mặc vest tượng trưng cho dịch vụ khiếu nại chuyên nghiệp của MSIG. Những nhân vật này sẽ hỗ trợ KOL trong các tình huống liên quan, chẳng hạn như các vấn đề về chăm sóc sức khỏe, lũ lụt tại nhà và sự chậm trễ trong việc đi lại do thời tiết bất lợi. Bằng cách minh họa những tình huống này, các video truyền tải một cách hiệu quả cam kết của MSIG trong việc giải quyết một cách kịp thời, khéo léo và ổn thỏa nhu cầu của khách hàng, mang đến cho họ sự đảm bảo và thoải mái trong những tình huống bất ngờ. Khách hàng có thể yên tâm khi biết rằng mình sẽ nhận được sự hỗ trợ kịp thời và chân thành từ MSIG.
Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, các video sẽ được phát sóng với cách tính toán chiến lược trên các nền tảng truyền thông xã hội nổi bật, bao gồm YouTube, Facebook, Instagram, LinkedIn, ứng dụng ViuTV và các cổng trực tuyến khác.
Với bề dày lịch sử phong phú từ năm 1855, MSIG đã tận tâm cung cấp các giải pháp bảo hiểm phi nhân thọ toàn diện cho các khách hàng quan trọng của mình tại Hồng Kông. Chiến dịch “Phục vụ bằng cả trái tim, Đặt bạn lên trên tất cả” không chỉ bày tỏ lòng tôn kính đối với nguồn gốc Nhật Bản của MSIG, mà còn tái khẳng định các giá trị lâu dài của Công ty về dịch vụ xuất sắc, sự đổi mới và độ tin cậy. Trong những năm qua, những giá trị cốt lõi này đã liên tục giúp MSIG nhận được nhiều giải thưởng và giải thưởng trong ngành, ghi nhận khả năng quản lý, giải quyết khiếu nại đặc biệt và những nỗ lực không ngừng trong đổi mới kỹ thuật số.
Ông Philip Kent, Giám đốc điều hành (CEO) của MSIG Insurance (Hong Kong) Limited, cho biết: “Việc triển khai sáng kiến mới này là một cột mốc quan trọng đối với Công ty, khi chúng tôi bắt tay vào nỗ lực quy mô lớn đầu tiên nhằm tiếp cận tất cả thành viên của công chúng. ở Hồng Kông thông qua một chiến dịch trực tuyến. Tôi tin rằng, chúng tôi có những thông điệp rất rõ ràng, mạnh mẽ để truyền tải về dịch vụ xuất sắc của mình trong việc quản lý yêu cầu bồi thường và dịch vụ khách hàng. Đây là những câu chuyện đáng được kể về những nhóm giúp chúng tôi có thể thành công và họ liên tục nỗ lực vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng cũng như cung cấp dịch vụ đặc biệt cho khách hàng. Tôi rất vui mừng khi nhận được thông điệp này trong chiến dịch mới của chúng tôi và mong muốn được thấy nó hoạt động hiệu quả”.
https://www.msig.com.hk/
https://www.linkedin.com/company/msighk/
https://twitter.com/msighk
https://www.facebook.com/MSIG.HK
https://www.instagram.com/msighk/
Hashtag: #msig
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về MSIG Insurance (Hong Kong) Limited (“MSIG”)
MSIG là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Công ty Bảo hiểm Mitsui Sumitomo Insurance Co Ltd và là thành viên của MS & AD Insurance Group, thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu châu Á, có mặt tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. MS & AD Insurance Group nằm trong số 10 tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới dựa trên tổng doanh thu và là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu của Nhật Bản với xếp hạng tín dụng A+ Ổn định. Với hơn 40.000 nhân viên làm việc trên toàn thế giới, MSIG có mặt ở tất cả các thị trường ASEAN cũng như ở Australia,, New Zealand, Hồng Kông, Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc, Ấn Độ và Đài Loan.
MSIG Hồng Kông cung cấp nhiều giải pháp và dịch vụ thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp, bao gồm các đại lý, môi giới và liên minh bancassurance với các ngân hàng hàng đầu. Công ty đã cung cấp các giải pháp bảo hiểm chung cho khách hàng ở Hồng Kông trong gần 170 năm, kể từ năm 1855.
Recent Comments