SINGAPORE – Media Outreach – Ngày 14 Tháng Sáu 2019 – Tiếp tục sứ mệnh xây dựng mối quan hệ đối tác đáng tin cậy với các nhà quảng cáo và nhà xuất bản, Verizon Media vừa công bố một công cụ hiểu biết đa kênh mới cho nền tảng nhu cầu (demand side platform – DSP). Được hỗ trợ bởi học máy, công cụ mới này mang đến cho các nhà quảng cáo tính minh bạch của hệ sinh thái lập trình đa kênh, với những hiểu biết sâu sắc về hiệu suất và đề xuất tối ưu hóa cho từng kênh, định dạng và trao đổi quảng cáo.

Theo khảo sát gần đây do Công ty Advertiser Perceptions thực hiện, trong số các nhà quảng cáo, “minh bạch” là từ khoá quan trọng nhất năm 2019, với các thương hiệu tìm kiếm sâu hơn trên phương diện hiệu suất chiến dịch và chất lượng truyền thông so với trước đây (theo MediaPost, 2019). Tương tự, 60% giám đốc điều hành quảng cáo ở Mỹ trích dẫn sự thiếu minh bạch là thách thức lớn nhất đối với tối ưu hóa chi tiêu kỹ thuật số (theo eMarketer, ‘Brands Want Transparency,’ 2019).

Ông Iván Markman, Giám đốc kinh doanh của Verizon Media cho biết: “Tại Verizon Media, niềm tin và tính minh bạch không chỉ là từ thông dụng. Chúng tôi tin vào sức mạnh của việc liên tục cung cấp các công nghệ, nền tảng và công cụ mới giúp mở ra những hiểu biết sâu hơn về việc cung cấp và hiệu suất theo chương trình. Hiện tại, chúng tôi đang tiếp tục giữ vai trò lãnh đạo, đưa khách hàng DSP nền tảng đa kênh thông minh ở cấp độ đấu giá, cung cấp mọi thứ họ cần để hiểu cách thức và nơi phân bổ ngân sách tốt nhất”.

Công cụ minh bạch mới mang đến cái nhìn toàn cảnh (360 độ) về môi trường lập trình đa kênh của khách hàng DSP, với khả năng tiếp cận đối tượng mạnh mẽ và phân tích chi phí được chia nhỏ theo kênh (ví dụ: hiển thị, CTV, DooH, âm thanh…), định dạng quảng cáo (ví dụ: video) và trao đổi. Công cụ mới cho phép người mua đi sâu để thực sự hiểu cách thức từng kênh, định dạng và trao đổi được thực hiện thay mặt họ, đồng thời cung cấp dự báo để định hình chiến lược, sáng tạo và nhắm mục tiêu chiến dịch. Trong các phiên bản trong tương lai, Verizon Media hy vọng, sẽ cho phép phân đoạn theo thiết bị, thời lượng video, vị trí video và tên miền, mang đến cho các nhà quảng cáo những hiểu biết vô song về vũ trụ lập trình của họ.

Ông Steve Katelman, Phó chủ tịch điều hành phụ trách mảng đối tác toàn cầu của Omnicom Media Group nhận xét: “Tăng tính minh bạch trong hệ sinh thái lập trình phải là ưu tiên toàn ngành, đưa các cơ quan và đối tác công nghệ đến với nhau nhằm mang lại kết quả tốt hơn cho khách hàng. Việc thêm khả năng của Verizon Media vào các công cụ minh bạch của riêng chúng tôi cho phép chúng tôi hiểu rõ hơn về đấu thầu, đảm bảo rằng chúng tôi đang truy cập vào kho lưu trữ thông qua đường dẫn tối ưu. Mức độ linh hoạt của đường cung cấp DSP này sẽ là kỳ vọng phát triển tốt”.

Verizon Media DSP là một nền tảng hoàn toàn dựa trên kênh, kết hợp các bộ dữ liệu độc đáo với tối ưu hóa học máy, kiểm kê độc quyền và các tính năng năng suất nâng cao, mang lại cho nhà quảng cáo sự linh hoạt, kiểm soát và tự tin để quản lý chiến lược lập trình đa kênh.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập verizonmedia.com.

Thông tin về Verizon

Verizon Communications Inc. (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở
giao dịch chứng khoán NYSE và Nasdaq, New York, Mỹ là VZ) có trụ sở tại thành phố New York. Công ty vận hành mạng không dây đáng tin cậy nhất của Mỹ và mạng cáp quang hàng đầu của Mỹ và cung cấp các giải pháp tích hợp cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Với các thương hiệu như Yahoo, TechCrunch và HuffPost, nhóm truyền thông của Verizon Communications giúp người tiêu dùng có được thông tin giải trí, giao tiếp và giao dịch, đồng thời tạo ra những cách thức mới để kết nối các nhà quảng cáo và đối tác.