BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 6 năm 2024 – Revomed Group Company Limited, nhà sản xuất và nhập khẩu mỹ phẩm và thực phẩm bổ sung (Nhà sản xuất thiết bị gốc – OEM/Nhà sản xuất dựa trên thiết kế gốc – ODM) hàng đầu của Thái Lan, vận hành 3 nhà máy sản xuất được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế và đã được các chủ thương hiệu và người tiêu dùng trên toàn thế giới công nhận và tin cậy. Revomed cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội và thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của chủ thương hiệu. Nguyên tắc nền tảng của công ty, “Hơn cả sản xuất theo hợp đồng, chúng tôi là đối tác kinh doanh của bạn” tiếp tục định hướng phương pháp hợp tác của công ty cho đến ngày nay.

Revomed-innovative-revolution

Vào ngày 30 tháng 3 năm 2024, Revomed đã tổ chức sự kiện Open House tại Pearl Bangkok. Tại đây, Tiến sĩ Wasana Intasang (Khun May), Giám đốc điều hành (CEO) của Revomed đã nêu rõ mục đích của sự kiện: củng cố vai trò lãnh đạo của công ty trong việc đổi mới trên các lĩnh vực chiết xuất, sản xuất và tiếp thị. Với chủ đề “Định hình đổi mới, định hình tương lai: Tạo ra những đổi mới cho tương lai thương hiệu của bạn”. sự kiện chào đón chủ sở hữu thương hiệu, người nổi tiếng, người có ảnh hưởng, đối tác và khách hàng khám phá các chiến lược tương lai của Revomed.

Revomed tận tâm tận dụng “sự đổi mới do tiếp thị dẫn đầu” để nâng cao lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Thái Lan lên tiêu chuẩn toàn cầu, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh của chủ sở hữu thương hiệu và đảm bảo giá trị, chất lượng và an toàn đặc biệt cho người tiêu dùng cuối cùng.

Để vượt trội trong việc nghiên cứu và phát triển (R&D) các sản phẩm y tế đổi mới và đáp ứng hiệu quả nhu cầu của khách hàng, Revomed đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với các tổ chức nghiên cứu nổi tiếng trên toàn cầu, bao gồm cả khu vực công và tư nhân. Sự hợp tác này tạo điều kiện phát triển các đổi mới chất lượng cao, thúc đẩy mở rộng kinh doanh và mang lại lợi thế cạnh tranh khác biệt cho chủ sở hữu thương hiệu. Với ngân sách nghiên cứu vượt quá 100 triệu baht, Revomed hợp tác với các tổ chức uy tín của Thái Lan như Đại học Chulalongkorn, Đại học Mahidol và Tổ chức Dược phẩm Chính phủ, cũng như các doanh nghiệp quốc tế hàng đầu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, New Zealand và Đức.

Hơn nữa, liên quan đến đổi mới tiếp thị, ông Khun May đã công bố chiến lược hoạt động trong tương lai tập trung vào đổi mới tiếp thị, thông qua quan hệ đối tác tổng hợp với các bên liên quan khác nhau trong ngành, bao gồm lãnh đạo doanh nghiệp, chủ thương hiệu, người nổi tiếng, ca sĩ, người đánh giá, người có ảnh hưởng và những người có ảnh hưởng thị trường khác. Cách tiếp cận hợp tác này nhằm mục đích thúc đẩy thị trường phát triển và thiết lập các mô hình kinh doanh mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với tính toàn diện và hiệu quả được nâng cao. Revomed Group và các công ty thành viên đã đặt ra mục tiêu đầy tham vọng trong năm nay: đạt được tổng doanh thu 2.500 triệu baht.

Các mục tiêu của Revomed Group cho năm 2024 dường như có thể đạt được một cách xuất sắc khi xét đến giá trị thị trường toàn cầu mạnh mẽ của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, vượt qua 1.000 tỷ USD và có tốc độ tăng trưởng hàng năm là 6,7%. Tại Thái Lan, thị trường tiếp tục mở rộng qua từng năm, được thúc đẩy bởi sự chú trọng ngày càng tăng về nhận thức về sức khỏe và sắc đẹp, đặc trưng bởi khái niệm “đẹp, khỏe mạnh và phù hợp với lứa tuổi”, nhấn mạnh vào các biện pháp phòng ngừa hơn là chữa bệnh.

Tuy nhiên, thách thức nằm ở tính chất năng động và đa dạng của nhu cầu của người tiêu dùng, mang đến cơ hội liên tục cho các doanh nhân có khả năng đáp ứng những nhu cầu này, bất kể quy mô thương hiệu. Nhiều thương hiệu, bao gồm cả một số thương hiệu có mặt tại sự kiện, minh họa cho tiềm năng này. Họ nhấn mạnh đến vô số cơ hội sẵn có trên thị trường dành cho những người được trang bị để tận dụng chúng.

Đầu mối thông tin – truyền thông :

Trang Web: https://revomed.co.th
Điện thoại: (+66) 061-662-4242
Line: @Revomed (with @ in front)
Facebook: https://www.facebook.com/revomedthailand

Hashtag: #RevomedGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.