NGÂN XUYÊN (YINCHUAN), TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 7 năm 2024 – Các chuyên gia và doanh nghiệp quốc tế liên quan đến ngành rượu vang sẽ tập trung tại Khu tự trị Hồi Ninh Hạ (Ningxia Hui) ở phía tây bắc Trung Quốc, khu vực sản xuất rượu vang hàng đầu của Trung Quốc, để tham dự hội chợ vào tháng 8 tới.

This photo taken on July 11, 2024 shows a press conference of the Fourth China (Ningxia) International Wine Culture and Tourism Expo in Yinchuan, northwest China's Ningxia Hui Autonomous Region.

Theo đơn vị tổ chức, Hội chợ triển lãm văn hóa và du lịch rượu vang quốc tế Trung Quốc (Ninh Hạ) lần thứ 4 sẽ được chính quyền khu vực tổ chức từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 8 tại Ngân Xuyên, thủ phủ của Khu tự trị Hồi Ninh Hạ.

Với chủ đề “Rượu vang Trung Quốc, Điều kỳ diệu cho thế giới – Rượu ngon bắt nguồn từ vùng đất độc đáo”, Hội chợ triển lãm sẽ mời các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành sản xuất rượu vang của Trung Quốc và quốc tế cũng như các quan chức, đại diện các đại sứ quán, các Bộ và các tổ chức quốc tế tham gia.

Hơn 60 công ty sản xuất rượu vang và nhà triển lãm đến từ các quốc gia có truyền thống về rượu vang gồm Pháp, Australia, Italia, Tây Ban Nha và Chile sẽ tham dự hội chợ kéo dài 3 ngày, nơi sẽ có lễ hội rượu vang, các cuộc thi và nhiều sự kiện khác.

Ông Huang Siming, Giám đốc Ban quản lý khu công nghiệp rượu vang ở chân phía đông núi Helan, đã nói với Tân Hoa Xã rằng, kể từ năm 2012 đến nay, Ninh Hạ đã tổ chức 9 kỳ Hội chợ triển lãm Rượu vang Quốc tế tại chân phía đông của Dãy núi Helan và 3 kỳ Hội chợ triển lãm Văn hóa Rượu Quốc tế. và Triển lãm Du lịch

Ông Huang Siming cho biết: “Việc nâng cấp hội chợ rượu vang sẽ tạo ra mối quan hệ bạn bè lớn hơn cho Ninh Hạ và giúp khu vực này mở rộng thị trường, chia sẻ cơ hội và đạt được các thỏa thuận cùng có lợi với bạn bè, đối tác thông qua quan hệ hợp tác”.

Với mặt trời chiếu nhiều ngày trong năm và khí hậu khô ráo, mát mẻ, hỗ trợ cho việc trồng nho, Ninh Hạ tự hào có vùng đất độc đáo để sản xuất rượu vang thượng hạng.

A grape plantation at the eastern foot of Helan Mountain in Ningxia

Sau hơn 40 năm phát triển, Ninh Hạ đã nổi lên là vùng sản xuất rượu vang lớn nhất Trung Quốc. Ninh Hạ tự hào có 602.000 mu (khoảng 40.133 ha) đồn điền nho và 253 nhà máy sản xuất rượu vang và doanh nghiệp trồng nho đã sản xuất 140 triệu chai rượu vang vào năm 2023.

Hashtag: #AdministrativeCommitteeofWineIndustryZoneofNingxiaHelanMountainsEastFoothill

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.