ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Ngày 23 tháng 12 năm 2021 – Thẻ tín dụng Krungsri (Krungsri Credit Card – KCC), một bộ phận thành viên của Ngân hàng Krungsri, một tổ chức tài chính -ngân hàng hàng đầu Thái Lan đã chinh phục mục tiêu của họ là tăng khả năng tiếp cận khách hàng, mức độ tương tác của khách hàng và nâng cao hiệu suất chiến dịch tiếp thị của họ với nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) cấp doanh nghiệp của Appier – nền tảng hỗ trợ AIQUA và AIXON. Nhờ đó, KCC đã tăng phạm vi tiếp cận của mình lên 37% và có thể tăng tỷ lệ nhấp (click-through rate – CTR) lên 40%, trong đó số lần nhấp tổng thể tăng 91%, làm tăng đáng kể hiệu suất của chiến dịch tiếp thị.

KCC cần giải quyết những thách thức trong việc hiểu rõ phân khúc khách hàng của mình, dựa trên sở thích, từ khóa và tính cách tổng thể, cũng như gửi thông điệp được nhắm mục tiêu phù hợp với nhu cầu của họ vào đúng thời điểm và trên quy mô nhằm tăng mức độ tương tác. Với AIXON, nền tảng khoa học dữ liệu, mô hình AI đã xác định những người dùng đang tìm kiếm các sản phẩm cụ thể như ‘bảo hiểm’ và phát triển các tính cách từ khóa để xác định những người dùng giống với những người này nhất.

Điều này giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của Ngân hàng Krungsri tới những khách hàng tiềm năng. Đối với người dùng thuộc nhiều phân khúc khác nhau, AIXON tiếp tục phân loại các đối tượng cụ thể hơn nữa để đảm bảo rằng, họ không nhận nhiều chiến dịch quảng cáo tương tự, mà chỉ nhận nội dung liên quan nhất đến mối quan tâm hàng đầu của họ.

Với cái nhìn rõ ràng về sở thích của từng phân khúc, nền tảng tương tác với khách hàng AIQUA giúp nhóm tiếp thị của KCC thực hiện các chiến dịch khác nhau trong các danh mục khuyến mãi khác nhau mang lại hiệu quả tối ưu cho mọi người, dựa trên sở thích của họ, chẳng hạn như mua sắm, du lịch hoặc giải trí và vào đúng thời điểm thích hợp. Các nền tảng của Appier sử dụng công nghệ học máy để xác định thời điểm tốt nhất để gửi nội dung và việc áp dụng tối ưu hóa thời gian gửi đã dẫn đến mức tăng từ 2 đến 10% so với thời gian do con người lựa chọn trên các danh mục, bao gồm mua sắm, du lịch, bảo hiểm và ô tô. Mức tăng tổng thể dao động từ 12 đến 33%.

Ông Somwang Toraktrakul, Giám đốc điều hành của Bộ phận Thẻ tín dụng của Ngân hàng Krungsri cho biết: “Chúng tôi biết tình hình tài chính của cá nhân đối với họ có ý nghĩa quan trọng như thế nào, vì vậy điều rất có ý nghĩa là chúng tôi phải cân nhắc đến nhu cầu và sở thích cá nhân của họ ngay từ đầu. Appier giúp chúng tôi thể hiện sự cân nhắc này đối với khách hàng của mình bằng cách giúp chúng tôi tiếp cận mọi người vào những thời điểm tốt nhất và với thông tin mà họ cần nhất. Tất cả đều được hỗ trợ bởi công nghệ AI vượt trội của Appier”.

Ông Somwang Toraktrakul cho biết thêm: “Đại dịch COVID-19 tiếp tục ảnh hưởng đến cách mọi người nghĩ về tiền của họ và Ngân hàng Krungsri luôn cố gắng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác với Appier để áp dụng công nghệ tiếp thị hiệu quả nhất nhằm phát triển mối quan hệ bền chặt hơn nữa với khách hàng của mình”.

Để biết thêm về những câu chuyện thành công của Appier, hãy truy cập Appier’s Success Stories page.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Krungsri

Bộ phận Thẻ tín dụng Krungsri là công ty con của Ngân hàng Krungsri, một tổ chức tài chính hàng đầu tại Thái Lan. Thẻ tín dụng Krungsri cung cấp cho mọi người nhiều sản phẩm tài chính cá nhân khác nhau để đáp ứng nhu cầu tài chính và lối sống của họ, đồng thời giúp họ khám phá các lựa chọn khả thi, thông qua một trang web chuyên dụng được thiết kế để thúc đẩy tạo ra khách hàng tiềm năng.

Thông tin về Appier

Appier là một công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ việc ra quyết định kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn dân chủ hóa AI, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp châu Á -Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ, đồng thời có cổ phiếu được niêm yết và giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin.

#Appier