ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 13 tháng 9 năm 2024 – Southco Asia Ltd., một công ty con của Southco Inc., nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp truy cập được thiết kế như ổ khóa, chốt, ốc vít cố định, giải pháp truy cập điện tử và công nghệ bản lề/định vị… vừa giới thiệu Vít cố định 4D thế hệ tiếp theo, có núm tự điều chỉnh và tăng dung sai.

4D Captive Screw

Vít cố định 4D được thiết kế để mang lại sự thuận tiện cho cả khách hàng và nhà sản xuất. Khách hàng có được tất cả lợi ích của vít cố định, chẳng hạn như vận hành dễ dàng, các điểm tiếp xúc được đánh dấu rõ ràng và không có các chi tiết nhỏ trong quá trình tháo. Trong khi đó, các nhà sản xuất có thể tận hưởng nhiều tùy chọn lắp đặt và kiểu đầu thông thường, đồng thời đơn giản hóa quá trình lắp đặt của họ. Vít cố định 4D có núm tự điều chỉnh nên không cần tháo phích cắm cố định, sau khi lắp đặt. Ngoài ra, dung sai tăng lên cho phép nhà sản xuất lắp nhiều ốc vít ấn vào cùng một lúc, mà không phải lo lắng về những khác biệt nhỏ về chiều cao.

Vít cố định 4D cũng có nhiều kiểu núm vặn khác nhau và hỗ trợ nhiều phương pháp lắp đặt khác nhau. Núm nylon tiêu chuẩn có sẵn các màu đen, xanh lá cây và xanh lam, với các màu tùy chỉnh bổ sung có sẵn theo yêu cầu. Các núm này được thiết kế để có thể vận hành thoải mái bằng tay, nhưng cũng có sẵn với các hốc No.2 Phillips, T10 TORX và T15 TORX để dễ dàng vận hành dụng cụ.

Tính linh hoạt này kết hợp với những cải tiến tiết kiệm thời gian cho các nhà sản xuất khiến Vít cố định 4D của Southco trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, đồng thời đơn giản hóa quy trình sản xuất của họ.

Để biết thêm thông tin về Vít cố định 4D, hãy truy cập www.southco.com/4D-Captive-Screw hoặc gửi email cho Bộ phận dịch vụ khách hàng 24/7 theo địa chỉ info@southco.com.

Hashtag: #southco #screws #SMT #timesaving #touchpoint #manufacturing

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Southco

Southco, Inc. là doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp về các giải pháp truy cập được thiết kế như khóa, chốt, chốt khóa, giải pháp truy cập điện tử và bản lề / công nghệ định vị… Từ chất lượng và hiệu suất đến thẩm mỹ và công thái học, Southco hiểu rằng, ấn tượng đầu tiên là ấn tượng lâu dài trong thiết kế sản phẩm.

Trong hơn 70 năm qua, Southco đã giúp các thương hiệu được công nhận nhất thế giới tạo ra giá trị cho khách hàng của họ, bằng các giải pháp tiếp cận sáng tạo được thiết kế để nâng cao điểm tiếp xúc của sản phẩm của họ trong các ứng dụng giao thông và công nghiệp, thiết bị y tế, trung tâm dữ liệu… Với nguồn lực kỹ thuật vô song, sản phẩm sáng tạo và đội ngũ toàn cầu chuyên dụng, Southco cung cấp danh mục rộng nhất các giải pháp truy cập cao cấp dành cho các nhà thiết kế thiết bị trên khắp thế giới.