SYDNEY,  AUSTRALIA – Media OutReach – Ngày 6 tháng 5 năm 2021 – Chubb vừa phát hành một báo cáo mới có tựa đề: “Digital Business Accelerated” (tạm dịch: kinh doanh kỹ thuật số được tăng tốc) khám phá cách các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang quản lý quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ – một quá trình chuyển đổi đã tăng tốc sau khi đại dịch COVID-19 bùng phát.

Chubb hợp tác với Accenture để khảo sát các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại 9 thị trường trên thế giới, trong đó có Australia. Thông qua một cuộc khảo sát với 1.350 người trả lời hoạt động trong các ngành công nghiệp khác nhau, kết quả cho thấy, 4 xu hướng lớn tác động đến các doanh nghiệp theo đuổi chuyển đổi kỹ thuật số. Đó là: điều hướng nhu cầu của khách hàng kỹ thuật số, khai thác sức mạnh của dữ liệu, hỗ trợ lực lượng lao động đã chuyển đổi và tham gia vào thị trường toàn cầu.

Ông Mike Hooton, Trưởng Bộ phận Thương mại nhỏ và Thị trường trung bình của Chubb Insurance Australia Limited, cho biết: “Để điều hướng trong trạng thái bình thường mới, nhiều công ty vừa và nhỏ đã xoay trục công việc kinh doanh của họ bằng kỹ thuật số. Việc thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số có thể giúp các công ty tồn tại và phát triển, nhưng cũng đi kèm với rủi ro đáng kể. Từ trách nhiệm sản phẩm đến các mối đe dọa an ninh mạng gia tăng, các chủ doanh nghiệp Australia cần xem xét các kế hoạch giảm thiểu rủi ro của mình để đảm bảo họ có được sự bảo vệ cần thiết khi nắm bắt cơ hội kỹ thuật số”.

Các ưu tiên kinh doanh kỹ thuật số cụ thể và các rủi ro liên quan trong số 4 xu hướng bao gồm:

  • Điều hướng nhu cầu của khách hàng kỹ thuật số: khoảng một nửa số người được hỏi đang tập trung vào việc phân phối sản phẩm theo yêu cầu một cách liền mạch;
  • Khai thác sức mạnh của dữ liệu: áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các quy trình là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Australia.
  • Hỗ trợ lực lượng lao động đã chuyển đổi: 77% doanh nghiệp tập trung vào việc cung cấp các giải pháp làm việc từ xa, linh hoạt; và
  • Phát triển mạnh trên thị trường toàn cầu: 41% đang ưu tiên cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ cho các thị trường quốc tế…

Bà Marianne Hutchinson, Trưởng Bộ phận Bảo hiểm cho Australia của Accenture cho biết: “Sau COVID-19, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ tìm cách tiếp nhận dữ liệu và công nghệ để phát triển, cải thiện trải nghiệm khách hàng, hoạt động hiệu quả hơn, trở nên linh hoạt và giỏi ứng phó hơn với các quy trình và dịch vụ số. Chúng tôi rất vui khi được cộng tác với Chubb về những thông tin chi tiết mới để hỗ trợ các doanh nghiệp Australia trong một tương lai kỹ thuật số thay đổi nhanh chóng”.

Để tìm hiểu thêm về báo cáo và cách các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể đánh giá mức độ rủi ro kinh doanh kỹ thuật số mới và nhu cầu bảo hiểm của họ, hãy truy cập chubb.com/digitalbusiness/au

Thông tin về Chubb

Chubb là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong có cổ phiếu được giao dịch công khai lớn nhất thế giới. Với hoạt động tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, Chubb cung cấp bảo hiểm tài sản và thương vong và tài sản cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm sức khỏe bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Là một công ty bảo lãnh phát hành, Chubb đánh giá, giả định và quản lý rủi ro bằng sự sáng suốt và kỷ luật, luôn phục vụ và thanh toán các yêu cầu chi trả, bồi thường một cách công bằng và nhanh chóng.

Công ty cũng được xác định bởi các dịch vụ và sản phẩm phong phú, khả năng phân phối rộng rãi, sức mạnh tài chính đặc biệt và các hoạt động địa phương trên toàn cầu. Công ty mẹ Chubb Limited được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ (với mã là CB) và là một thành phần của Chỉ số S&P 500. Chubb duy trì các văn phòng điều hành tại Zurich, New York, London, Paris và các địa điểm khác, đồng thời sử dụng hơn 30.000 nhân viên trên toàn thế giới. Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy tại: www.chubb.com.

#Chubb