SINGAPORE – Media OutReach – Amfuture là công ty tập trung vào việc sử dụng lưu lượng truy cập riêng (private traffic) để cung cấp các giải pháp tiếp thị và bán hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Singapore. Công ty có sự kết hợp của cả giải pháp phần mềm và phần cứng để giúp các công ty thu hút và quản lý khách hàng của họ nhằm đạt được sự tăng trưởng kinh doanh.

Nhận thức được tầm quan trọng của sự hài lòng của khách hàng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương, Amfuture vừa công bố kế hoạch mở rộng hoạt động của mình tại Singapore. Công ty được hỗ trợ bởi công ty đầu tư nổi tiếng Parmway, đứng đầu là ông Zhang Tao, người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Dianping.com, và Eminence Ventures, một đối tác chiến lược của Emergence Capital, người được biết đến với các khoản đầu tư vào các công ty công nghệ nổi tiếng như Zoom và Salesforce. Tất cả các thông tin đã tăng thêm uy tín cho Amfuture.

Bà Judy Huang – Chủ sở hữu của Monkey Shoulder F&B Pte Ltd cho biết: “Việc Amfuture gia nhập thị trường Singapore sẽ là yếu tố làm thay đổi cuộc chơi đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các giải pháp thân thiện với người dùng và giá cả phải chăng của Amfuture đáp ứng nhu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp. Hỗ trợ tiếp thị được cài đặt sẵn của họ cho phép chúng tôi dễ dàng có được khách hàng, xây dựng mối quan hệ bền chặt và thúc đẩy tăng trưởng bền vững thông qua Whatsapp. Chúng tôi hoan nghênh cam kết của Amfuture trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ và mong đợi tác động tích cực mà cam kết này sẽ mang lại cho cộng đồng doanh nghiệp của chúng ta”.

Bộ giải pháp của Amfuture được thiết kế để hỗ trợ các vấn đề thường gặp của doanh nghiệp. Công ty đã phát triển công nghệ Tự động hóa quy trình bằng robot (Robotic Process Automation – RPA) để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên ba lĩnh vực chính: Bán hàng và Tiếp thị, Vận hành và Phân tích kinh doanh.

Amfuture cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ tận dụng quy trình tạo liên hệ khách hàng đơn giản thông qua quét mã QR và Sức mạnh của Liên kết Tiếp thị Trực tuyến. Cách tiếp cận này sẽ giúp cải thiện hiệu suất quảng cáo của doanh nghiệp và nó cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng, đồng thời giảm chi phí. Hiệu suất quảng cáo cũng được cải thiện so với quảng cáo truyền thống.

Hơn nữa, Amfuture tích hợp ChatGPT, được hỗ trợ bởi Business Intelligence Capability, cho phép các doanh nghiệp tạo các thông điệp tiếp thị được cá nhân hóa cho từng khách hàng trong cùng một sự kiện tiếp thị, để tăng cường liên lạc cá nhân.

Ông Alwin Siew, Giám đốc vận hành (COO) của The Quotation Malay Cuisine và Yu Li Canteen Pte Ltd nhận xét: “Các giải pháp tiếp thị và bán hàng một cửa của Amfuture đã làm chuyển đổi hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Với hệ thống của họ, chúng tôi đã cải thiện đáng kể khả năng thu hút và tương tác của khách hàng. Khả năng tạo ra các thông điệp tiếp thị được cá nhân hóa đã củng cố các mối quan hệ của chúng tôi và thúc đẩy doanh số bán hàng. Đó là một công cụ vô giá đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ như chúng tôi”.

Ngoài ra, Amfuture giúp các doanh nghiệp phân tích các sở thích mua hàng của khách hàng và gắn nhãn riêng cho họ, do đó cho phép cá nhân hóa các chiến dịch tiếp thị và dự đoán các dự báo kinh doanh trong tương lai. Phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu này được sử dụng để cải thiện việc bán thêm và bán chéo, thông qua các chiến dịch tiếp thị được nhắm mục tiêu.

Amfuture không chỉ là một công ty phần mềm, các công cụ được cung cấp bao gồm quyền truy cập vào hệ thống POS của họ. Quá trình giới thiệu này tạo ra một hệ thống ngoại tuyến-trực tuyến tích hợp, hợp lý hóa các hoạt động kinh doanh và giúp cải thiện năng suất.

Với các giải pháp của Amfuture, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiếp cận với một nền tảng tiết kiệm chi phí giúp loại bỏ đường cong học tập dốc liên quan đến việc áp dụng phần mềm. Các tổ chức có thể nắm bắt các kỹ năng cần thiết trong nửa giờ và tiếp tục công việc kinh doanh của họ.

Amfuture cũng cung cấp một nhóm hỗ trợ khách hàng thành công để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng đầy đủ nền tảng, giúp họ tăng doanh số bán hàng và đạt được các mục tiêu kinh doanh. Từ việc hình thành các quy trình vận hành tiêu chuẩn để thu thập dữ liệu đến nâng cao hiệu quả và tỷ lệ chuyển đổi, nhóm thành công của khách hàng hướng dẫn các doanh nghiệp vừa và nhỏ từng bước để đảm bảo thành công của họ.

Ông Lester Raphael Ong, Đồng sáng lập của Amfuture phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Singapore trong hành trình thu hút khách hàng của họ. Mục tiêu của chúng tôi là trao quyền cho các doanh nghiệp bằng các giải pháp lấy người dùng làm trung tâm và tiết kiệm chi phí, giúp thúc đẩy tăng trưởng và đem lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Bằng cách sử dụng Amfuture, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể khai thác tiềm năng tăng trưởng và vượt qua các thách thức trong hoạt động, đồng thời mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ giới thiệu các chức năng thú vị như Thương mại điện tử, nền tảng phân phối và hệ thống đặt chỗ, mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng của mình”.

Hashtag: #Amfuture

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Amfuture

Amfuture Pte Ltd là một công ty tập trung vào dữ liệu cá nhân để cung cấp các giải pháp tiếp thị và bán hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng trưởng kinh doanh.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của Amfuture: https://www.amfuture.sg/