ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Ngày 21 tháng 11 năm 2023 –  Appier – công ty cung cấp phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) hàng đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ việc ra quyết định tiếp thị kỹ thuật số, đã tiết lộ các mục tiêu tiếp thị thiết yếu, quan trọng đối với doanh nghiệp điều hướng trong môi trường kinh tế toàn cầu đầy biến động hiện nay.

Công ty đã đi tiên phong trong lĩnh vực trợ lý tiếp thị AI toàn diện, được thiết kế để tối ưu hóa hiệu quả trên 5 lĩnh vực quan trọng. Đó là việc tạo tài liệu quảng cáo tự động, tích hợp dữ liệu liền mạch để có thông tin chi tiết, lập kế hoạch hành trình khách hàng hợp lý, nâng cao khả năng nắm bắt các cơ hội bán hàng tương tác và tăng cường tiếp thị đàm thoại tương tác.

Appier tận tâm biến AI thành lợi tức đầu tư hữu hình thông qua sức mạnh của trí tuệ phần mềm. Trong 4 năm qua, danh mục sản phẩm và sự hiện diện trên thị trường của công ty đã liên tục được mở rộng, thúc đẩy hoạt động tăng trưởng đáng kể. Với mức tăng trưởng doanh thu vượt gấp 4 lần chỉ sau 5 năm, Appier vẫn đi đầu trong đổi mới, tận dụng năng lực sáng tạo của AI tạo sinh và khả năng ra quyết định của AI để củng cố lợi thế cạnh tranh của mình.

Trong bối cảnh lạm phát gia tăng, người tiêu dùng ngày càng thận trọng trong lựa chọn chi tiêu. Để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong thời kỳ lạm phát này, việc tận dụng AI để nâng cao trải nghiệm tiếp thị và quảng cáo kỹ thuật số nổi lên như một chìa khóa thành công. Đáng chú ý, AI tạo sinh hiện chỉ chiếm thị phần khiêm tốn 3% trên thị trường tiếp thị kỹ thuật số toàn cầu.

Theo MarketResearch.biz, việc áp dụng AI tạo sinh trong tiếp thị kỹ thuật số có thể đạt giá trị thị trường toàn cầu là 19,5 tỷ USD vào năm 2032, với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm (CAGR) ấn tượng vượt quá 29%. Điều này nhấn mạnh tiềm năng tăng trưởng đáng kể của AI tạo sinh

Các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội khai thác AI tạo sinh để tăng năng suất, cùng với khả năng dự đoán của AI để đảm bảo lợi tức đầu tư, có thể đảm bảo lợi thế cạnh tranh và tăng cường khả năng phục hồi thương hiệu.

Appier cũng nhấn mạnh đến tác động sâu sắc và những khả năng mới nổi do AI tạo ra. AI đã mở ra một kỷ nguyên máy tính đích thực, thúc đẩy các doanh nghiệp toàn cầu vượt ra khỏi lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số và bước vào kỷ nguyên được hỗ trợ bởi AI. Sự phát triển vượt trội của AI tạo sinh không chỉ cách mạng hóa công việc cổ trắng, mà còn xác định lại cách tiếp cận của các nhà tiếp thị trong việc tạo quảng cáo, định hình nội dung tiếp thị và tham gia vào thương mại đàm thoại.

Đối mặt với sự thay đổi mô hình này, các doanh nghiệp có thể bắt đầu hành trình này bằng cách ưu tiên các nhiệm vụ liên quan, thành lập các nhóm đa chức năng, tiến hành thử nghiệm quy mô nhỏ, xác định các mô hình phù hợp với tổ chức của họ và khai thác hiệu quả các nguồn lực bên ngoài. Bắt đầu trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị, họ có thể tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và mở rộng việc sử dụng AI để đưa ra quyết định kinh doanh rộng hơn.

Tiến sĩ Chih-han Yu, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập của Appier, chia sẻ tầm nhìn này như sau: “Appier luôn đồng hành cùng khách hàng, ưu tiên đặc tính lấy khách hàng làm trung tâm. Đội ngũ chuyên gia về miền của chúng tôi dẫn đầu các giải pháp sáng tạo, cung cấp cho khách hàng những giải pháp tốt nhất trong ngành công nghệ AI tiên tiến, được củng cố bởi công nghệ độc quyền của chúng tôi và các dịch vụ mở rộng. Chúng tôi tạo điều kiện trực quan hóa dữ liệu theo thời gian thực, giảm đáng kể thời gian từ thu thập dữ liệu đến hiểu biết sâu sắc có thể hành động. Điều này cho phép khách hàng của chúng tôi phát triển các mô hình AI tiên tiến bằng cách sử dụng dữ liệu độc quyền của họ, cuối cùng là nâng cao”.

Tiến sĩ Chih-han Yu nhấn mạnh: “Thông qua việc sử dụng công nghệ AI tạo sinh, chúng tôi liên tục nâng cao kết quả quảng cáo và tiếp thị, tích hợp liền mạch AI ra quyết định với kiến ​​thức chuyên môn về miền, hiện thực hóa một cách hiệu quả sứ mệnh của chúng tôi là ‘Làm cho AI trở nên dễ dàng bằng cách làm cho phần mềm trở nên thông minh”.

Trong bối cảnh kinh tế đang biến động khó lường, Appier tích cực tạo ra một trợ lý tiếp thị AI toàn diện cho các doanh nghiệp. Mục tiêu chính là nâng cao hiệu quả thông qua 5 mục tiêu quan trọng:

1. Tự động tạo tài liệu quảng cáo

Quảng cáo kỹ thuật số là một lĩnh vực đa diện đòi hỏi sự quan tâm đáng kể từ các nhà tiếp thị. Nó liên quan đến việc giám sát hiệu suất của tài liệu, làm mới nội dung và tạo hình ảnh theo mùa. Hướng dẫn tạo tài liệu tiếp thị của Appier đơn giản hóa quy trình này bằng cách sử dụng hình ảnh sản phẩm cơ bản và hồ sơ đối tượng. AI tạo sinh nhanh chóng tạo ra nhiều bộ tài liệu quảng cáo phù hợp với khán giả và theo mùa. Ví dụ: trong bối cảnh của một ứng dụng giao đồ ăn, Appier tự động hóa việc tạo tài liệu quảng cáo phù hợp bằng cách xem xét các đặc điểm cụ thể về doanh nghiệp hoặc sản phẩm, điều kiện thời tiết và sở thích của khán giả. Theo dõi thời gian thực cho phép mô hình AI dự đoán và tạo ra các tài liệu tương tự, nâng cao hiệu quả quảng cáo một cách nhất quán.

2. Tích hợp dữ liệu để có thông tin chi tiết

Việc thống nhất dữ liệu phân mảnh trên các kênh tiếp thị đa dạng và nhanh chóng trích xuất những hiểu biết có giá trị từ lâu đã đặt ra thách thức cho các doanh nghiệp và nhà tiếp thị. Nền tảng dữ liệu khách hàng AI của Appier cung cấp giải pháp liền mạch bằng cách dễ dàng hợp nhất dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm dữ liệu bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến, tương tác của người dùng trên các kênh tiếp thị web và ứng dụng cũng như dữ liệu hệ thống bên ngoài. Sau khi được tích hợp, nền tảng sẽ tạo hồ sơ người dùng 360 độ toàn diện, cung cấp thông tin chi tiết rõ ràng về hành trình của người dùng tại mọi điểm tương tác. Phân tích thời gian thực này cho phép chủ động khám phá nhu cầu tiềm năng của khách hàng.

3. Lập kế hoạch hành trình khách hàng một cách tự động

Co-pilot của Appier, được thúc đẩy bởi công nghệ AI tạo sinh, chủ động đề xuất hành trình của khách hàng, hợp lý hóa quy trình làm việc cho các nhà tiếp thị. Để hưởng lợi từ tính năng này, các nhà tiếp thị chỉ cần phác thảo nhu cầu tiếp thị của họ, ví dụ: “Hỗ trợ đưa ra chiến dịch quảng bá sản phẩm mới, bao gồm phân phối từng bước chi tiết sản phẩm, tính năng và ưu đãi đặt mua sớm”. Sau đó, AI tạo sinh có thể nhanh chóng tạo ra hành trình của người dùng dựa trên những nguyên tắc này, giảm đáng kể thời gian dành cho việc thiết lập thủ công cho từng giai đoạn tiếp thị. Điều này lại cho phép các nhà tiếp thị tập trung vào các khía cạnh rộng hơn của việc hoạch định chiến lược thương hiệu.

4. Nắm bắt cơ hội bán hàng tương tác

Mỗi khoảnh khắc khách hàng tương tác với một trang web đều có tiềm năng bán hàng đáng kể. Các mô hình AI của Appier nhanh chóng xác định ý định mua hàng của khách hàng và mức độ nhạy cảm với giá cả, rút ​​ra thông tin chi tiết từ dữ liệu hành vi người dùng được thu thập của họ. Sau đó, nó cung cấp các đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa để hợp lý hóa quy trình mua hàng. Ví dụ: khi hệ thống phát hiện khách hàng nhạy cảm về giá, hệ thống có thể đưa ra giảm giá để khuyến khích họ hoàn tất giao dịch mua. Mặt khác, đối với những khách hàng ít nhạy cảm về giá, nó có thể chủ động đề xuất các sản phẩm hoặc gói sản phẩm cao cấp, từ đó nâng cao giá trị đơn hàng trung bình.

5. Tăng cường tiếp thị đàm thoại tương tác

Nền tảng tiếp thị trò chuyện của Appier hoạt động theo thời gian thực, sử dụng dữ liệu tài liệu do công ty cung cấp, bao gồm thông tin chi tiết về sản phẩm và Câu hỏi thường gặp, để đào tạo các mô hình AI. Chương trình đào tạo này mang lại nội dung đối thoại phù hợp theo ngữ cảnh, đảm bảo phản hồi chính xác hơn và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Hơn nữa, tính năng Tối ưu hóa lượt nhấp AI của Appier được điều chỉnh để phù hợp với hoạt động giao tiếp theo từng phân khúc cụ thể. Nó tận dụng việc phân tích các bản ghi thông báo đẩy trước đây, hành vi của người dùng và tùy chọn để nhắm mục tiêu tin nhắn tới những người dùng có khả năng tương tác cao hơn. Điều này không chỉ tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, mà còn ngăn chặn việc gửi các tin nhắn không liên quan.

Trước những điều kiện kinh tế khó lường, sự kết hợp hài hòa giữa khả năng sáng tạo của AI tạo sinh và khả năng ra quyết định của AI đóng vai trò then chốt trong việc cho phép các thương hiệu khai thác cơ hội bán hàng trong các tình huống tiếp thị khác nhau. Ngược lại, điều này nâng cao tính khác biệt của thương hiệu, điều này có ý nghĩa đặc biệt trong môi trường kinh tế không ổn định.

Hashtag: #Appier#GenerativeAI#marketing#artificialintelligence#martech

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Appier

Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE:, với mã 4180), công ty hàng đầu về phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng AI giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn nhất của họ bằng AI. Appier là đối tác của một số thương hiệu hàng đầu thế giới, cung cấp một bộ sản phẩm cấp doanh nghiệp để hỗ trợ các quyết định dựa trên dữ liệu và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 bởi một đội ngũ kỹ sư và nhà khoa học máy tính đầy nhiệt huyết, Appier hiện có 17 văn phòng ở châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ.

Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty và truy cập ir.appier.com/en/ để biết thêm thông tin về quan hệ nhà đầu tư.

I