DUBAI, CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE) – EQS Newswire – Mashreq, một trong những tổ chức tài chính – ngân hàng hàng đầu ở UAE, đã bổ nhiệm bà Rania Nerhal làm Giám đốc phụ trách về Ứng xử & Trải nghiệm khách hàng (Chief Client Experience & Conduct Officer) của mình. Bà Rania Nerhal sẽ lãnh đạo Bộ phận Ứng xử & Trải nghiệm khách hàng vừa được thành lập của Mashreq.

Bộ phận mới sẽ chịu trách nhiệm nâng cao chiến lược trải nghiệm khách hàng của ngân hàng, đồng thời cũng sẽ đảm bảo rằng, hoạt động kinh doanh tiếp tục được tiến hành có hiệu quả, có đạo đức. Theo đó, tất cả các chính sách của Mashreq đều được thông báo rõ ràng và thường xuyên cho tất cả các khách hàng.

Bà Rania Nerhal gia nhập Mashreq vào tháng 2 năm 2018, với tư cách là Trưởng bộ phận Công, Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục & Năng lượng. Dưới sự lãnh đạo của bà, các nhóm, ngành có liên quan đã thành lập Câu lạc bộ Năng lượng MEED cũng như Diễn đàn Chăm sóc sức khỏe Frost & Sullivan. Đây là những thành tựu mang tính bước ngoặt đối với việc định vị của Mashreq trong các ngành tương ứng và giúp tạo ra nhận thức của thị trường về khả năng mạnh mẽ của Mashreq.

Bà Rania Nerhal có hơn 25 năm kinh nghiệm quản lý quan hệ khách hàng trong ngành ngân hàng. Trước khi gia nhập Mashreq, bà đã nắm giữ các vai trò quản lý điều hành như Trưởng bộ phận Bảo hiểm Khách hàng doanh nghiệp và Giám đốc Khối Doanh nghiệp lớn & Khu vực công tại Ngân hàng Egyptian American Bank, Ngân hàng Thương mại Dubai và Ngân hàng Al Ahli của Kuwait.

Gần đây nhất, bà Rania Nerhal đã làm việc cho Ngân hàng HSBC. Tại đây, ngoài vai trò là Nhà quản lý cấp cao mảng Ngân hàng doanh nghiệp, bà còn là Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp ở Dubai, nơi bà lãnh đạo các nhóm bảo hiểm ngân hàng, doanh nghiệp phụ trách một danh mục lớn gồm các ngành và phân khúc đa dạng.

Bình luận về quyết định bổ nhiệm này, ông Ahmed Abdelaal, Giám đốc điều hành (CEO) của Ngân hàng Mashreq phát biểu: “Tôi rất vui khi được công bố quyết định đề bạt bà Rania Nerhal là Giám đốc phụ trách về Ứng xử & Trải nghiệm khách hàng. Đã làm việc với bà trong vài năm qua, tôi tin tưởng rằng, bà là người phù hợp nhất để đảm nhận vai trò mới này. Lấy khách hàng làm trung tâm luôn là trọng tâm của mọi việc chúng tôi làm, nhưng với bộ phận mới thành lập này, chúng tôi sẽ hướng sự tập trung cao độ vào việc cải thiện dịch vụ cung cấp cho khách hàng, nâng điểm chuẩn cao hơn nữa để có trải nghiệm khách hàng ở UAE và trong toàn bộ hoạt động toàn cầu của chúng tôi. Ngoài ra, bà Rania sẽ nâng cao đáng kể bộ phận Ứng xử với khách hàng phù hợp với các giá trị và phương pháp hay nhất hiện có của ngân hàng và tuân thủ tất cả các yêu cầu quy định cần thiết”.

Ông Ahmed Abdelaal nhấn mạnh: “Tôi cầu chúc cho bà Rania những điều tốt đẹp nhất khi bà đảm đương trách nhiệm mới này và mong muốn được hợp tác chặt chẽ với bà để biến Mashreq trở thành thương hiệu có trải nghiệm và hành vi khách hàng số một trên toàn khu vực”.

Liên kết hình ảnh: https://imgur.com/txgraC7

Thông tin về Mashreq

Là một trong những ngân hàng hoạt động tốt nhất của UAE trong 5 thập kỷ qua, Mashreq (https://www.Mashreqbank.com/) là một tổ chức tài chính – ngân hàng hàng đầu với phạm vi hoạt động rộng khắp Trung Đông. Mashreq có các văn phòng quốc tế ở châu Âu, châu Á, châu Phi và Mỹ và có sự hiện diện mạnh mẽ ở các trung tâm tài chính trên thế giới.

Là ngân hàng lâu đời nhất ở UAE, hành trình của Mashreq có thể bắt nguồn từ sự khởi đầu khiêm tốn vào năm 1967, sau đó là giai đoạn phát triển nhanh chóng và mở rộng chiến lược. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Mashreq đã tạo nên sự khác biệt bằng cách đi tiên phong trong các khái niệm mới ra thị trường và tung ra các sản phẩm và dịch vụ.

Mashreq đã giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu trong tất cả các lĩnh vực ngân hàng hiện đang hoạt động như Kỹ thuật số, Doanh nghiệp, Bán lẻ, Quốc tế, Kho bạc và Hồi giáo, cũng như trên nhiều kênh ngân hàng mà Mashreq đang triển khai gồm di động, kỹ thuật số, trực tuyến, truyền thống và điện thoại.