SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 3 năm 2024 – DHL, công ty cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới, đã bổ nhiệm bà Tay Yi Ning làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương được đặt tại Singapore. Trong vai trò mới của mình, bà có kế hoạch nâng cao hơn nữa vị thế của Trung tâm đổi mới để trở thành điểm tham chiếu cho các giải pháp logistics tương lai và lấy khách hàng làm trung tâm. Bà cũng lãnh đạo một nhóm nhân viên chuyên thúc đẩy sự tương tác của khách hàng tập trung vào đổi mới và thực hiện các cuộc thảo luận cởi mở và hợp tác giữa các nhà cung cấp giải pháp và công ty khởi nghiệp (start-up).

DHL appoints Tay Yi Ning as Head of Asia Pacific Innovation Center

Ngoài ra, bà Tay Yi Ning còn đóng vai trò then chốt trong việc tạo điều kiện kết nối giữa khách hàng, đối tác kinh doanh và nhà cung cấp giải pháp. Điều này cho phép việc khám phá công nghệ được tích hợp vào các giải pháp khả thi và có thể mở rộng cho hoạt động logistics . Với gần 20 năm kinh nghiệm chuyên môn về quan hệ khách hàng tại DHL, bà mang đến sự hiểu biết sâu sắc về những thách thức logistics đặc biệt của khách hàng cũng như những kiến thức và king nghiệm về ngành logistics trên toàn khu vực.

Ông Eric Vargas, Giám đốc Trung tâm Đổi mới Toàn cầu và châu Âu của DHL cho biết: “Là đối tác logistics quan trọng của một số công ty lớn nhất thế giới, chúng tôi có trách nhiệm không ngừng đổi mới và cải tiến các giải pháp logistics của mình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Các trung tâm đổi mới của chúng tôi trên khắp thế giới có nhiệm vụ định hình tương lai của ngành logistics và hỗ trợ khách hàng để có được những cơ hội mới. Châu Á – Thái Bình Dương là khu vực tiếp tục làm chúng tôi ngạc nhiên về nhiều mặt, khi một số thị trường nổi lên như những nhân tố chủ chốt trong bối cảnh đổi mới toàn cầu. Với kinh nghiệm sâu rộng của bà Tay Yi Ning trong việc tiên phong đưa ra các giải pháp kinh doanh trong lĩnh vực logistics ở quy mô khu vực, tôi tin tưởng vào chuyên môn của bà sẽ giúp DHL nâng cao vị thế là công ty dẫn đầu về đổi mới trong khu vực”.

Là gương mặt quen thuộc của DHL Global Forwarding và Bộ phận Giải pháp khách hàng và Đổi mới của DHL (DHL Customer Solutions and Innovation – DHL CSI), bà Tay Yi Ning bắt đầu sự nghiệp của mình tại Tập đoàn DHL vào năm 2008 trong nhóm phát triển kinh doanh công nghệ của DHL Global Forwarding. Vào năm 2015, bà chuyển sang Bộ phận Giải pháp khách hàng và Đổi mới của DHL, với tư cách là Giám đốc Khách hàng Khu vực cho lĩnh vực công nghệ và hỗ trợ các khách hàng có tính chiến lược cao, nơi bà vẫn ở lại cho đến khi đảm nhận vai trò mới nhất của mình.

Bà Yi Ning Tay phát biểu: “Đây là thời điểm thú vị khi chúng tôi thấy ngày càng có nhiều công ty quan tâm đến các giải pháp đổi mới có thể giúp thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả và có năng suất cao. Mục tiêu của chúng tôi tại Trung tâm Đổi mới châu Á -Thái Bình Dương là tạo ra những ý tưởng mới bằng cách sử dụng các giải pháp logistics thông minh nhằm đáp ứng những khó khăn của khách hàng và giải quyết những thách thức toàn cầu hiện nay. Tôi rất vui mừng được lãnh đạo một đội ngũ chuyên gia đầy nhiệt huyết và tài năng, họ đã thực hiện được những công việc to lớn. Cùng với khách hàng và đối tác, chúng tôi cam kết liên tục nâng cao nền tảng của mình để thúc đẩy đổi mới hoạt động logistics ở châu Á – Thái Bình Dương”.

Được khai trương và đi vào hoạt động từ năm 2015, Trung tâm Đổi mới châu Á -Thái Bình Dương của DHL được đặt tại Singapore là trung tâm đầu tiên của công ty tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đây là nơi tập trung các giải pháp đổi mới quan trọng giúp cách mạng hóa tương lai của ngành logistics, phục vụ nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các hội thảo phù hợp và các chuyến tham quan tùy chỉnh cũng được tổ chức tại trung tâm đổi mới để khách hàng, đối tác và các nhà lãnh đạo tư tưởng chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn và khám phá các xu hướng logistics mới nhất. Trên toàn cầu, DHL có 3 trung tâm đổi mới khác ở Troisdorf, Đức; Chicago, Mỹ và Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

https://group.dhl.com/en.html
https://twitter.com/DHLglobal

Hashtag: #DHL #AsiaPacificInnovationCenter #Leadership

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 395.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2022 đạt hơn 94 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.