SINGAPORE – Media OutReach – Được biết đến như có những sáng tạo đột phá với tinh thần doanh nhân có trách nhiệm, Banyan Tree Holdings có lợi thế cạnh tranh là luôn chứng minh sứ mệnh tạo ra giá trị bền vững cho tất cả các bên liên quan.

Các ảnh từ trên xuống dưới. Ảnh 1: Gia đình lớn của Banyan Tree Group kỷ niệm 25 năm thành lập; Ảnh 2: Ông Ho Kwon Ping, Người sáng lập và Chủ tịch điều hành của Banyan Tree Holdings nhận Giải thưởng Thành tựu trọn đời HICAP từ ông Jeff Higley, Chủ tịch Tập đoàn BHN; Ảnh 3: Chương trình phát triển tài năng hàng năm.

Kỷ niệm 25 năm thành lập trong năm nay, Banyan Tree Holdings tiếp tục giữ vững vị trí là một trong số ít các công ty khách sạn kiên định độc lập trong lĩnh vực lớn mạnh nhanh chóng này.

Ông Ho Kwon Ping, người sáng lập và Chủ tịch điều hành của Banyan Tree Holdings cho biết: “Đặt bối cảnh ngày càng cạnh tranh gay gắt cùng tình hình kinh tế thiếu ổn định, chúng tôi hiện đang ở giữa dòng thay đổi. Chúng tôi đã thoát khỏi bờ vực nguy hiểm, nhưng vẫn chưa thực sự đến được nơi an toàn. Và chúng tôi cần phải biết rằng, mình đang ở trong khu vực nào. Trở thành một công ty độc lập là lợi thế của chúng tôi giúp đưa ra các quyết định và mở rộng kinh doanh một cách kịp thời. Chúng tôi có niềm tin và kế hoạch sử dụng quy mô của Tập đoàn để phát huy thế mạnh của mình – với sự nhanh nhẹn và nhạy bén với các thay đổi. Với việc tăng cường cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của mình, chúng tôi tự tin về khả năng cung cấp và hiệu suất thương hiệu mạnh hơn, khi chúng tôi bước vào giai đoạn 25 năm tới…”.

Banyan Tree Group đã phát triển từ một chuỗi khách sạn quy mô nhỏ sang một tập đoàn khách sạn toàn cầu đa thương hiệu theo cách riêng của mình, với mục tiêu sẽ tăng gấp đôi trong 5 năm tiếp theo. Riêng trong năm 2019, Tập đoàn đã nhận được hơn 140 giải thưởng và tổng cộng 2.535 giải thưởng đã được trao cho Tập đoàn kể từ khi thành lập. Năm nay, danh sách này bao gồm: Top 25 thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới của Travel+Leisure US World’s Best Awards 2019; Tập đoàn khách sạn có ảnh hưởng nhất của Beijing News Travelling Award 2018; Tập đoàn khách sạn tốt nhất của Voyage Travel Awards 2019 và Nhà điều hành Spa tốt nhất của TTG Travel Awards 2019 Travel Hall of Fame.

Banyan Tree Group tự hào là doanh nghiệp toàn cầu với tâm lý khởi nghiệp. Tập đoàn có một lực lượng nhân viên tài năng thuộc hơn 50 quốc tịch, nhưng vẫn đơn giản trong cấu trúc để thúc đẩy thực hiện nhanh chóng và kết quả.

Minh chứng cho tinh thần kinh doanh và niềm đam mê thay đổi của Tập đoàn, ông Ho Kwon Ping đã được trao Giải thưởng Thành tựu trọn đời HICAP uy tín tại Hội nghị Đầu tư khách sạn châu Á- Thái Bình Dương – HICAP (Hotel Investment Conference Asia Pacific – HICAP) gần đây. Ông là người duy nhất được nhận cả Giải thưởng Sáng tạo của HICAP (năm 2003) và Giải thưởng Thành tựu trọn đời (năm 2019) – để vinh danh triển vọng và thành tựu đổi mới của ông trong việc mở rộng và nâng cao vị thế của Banyan Tree Group và những đóng góp của ông trong việc thúc đẩy ngành khách sạn ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương và thế giới.

Lấy cảm hứng từ người sáng lập, Tập đoàn vừa chính thức bổ nhiệm 3 vị lãnh đạo cấp cao mới với nền tảng và kinh nghiệm đặc biệt vào đội ngũ quản lý của mình. Kết hợp với đội ngũ quản lý hiện tại ở các vị trí cấp cao (trong đó, 50% được đề bạt trong 12 năm qua thông qua chương trình phát triển tài năng nội bộ), Banyan Tree Group tin tưởng rằng, 3 vị lãnh đạo mới sẽ góp phần đưa Tập đoàn đến bước nhảy vọt tiếp theo.

Đầu tiên, bà Rosalynn Tay mới được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch cấp cao, Trưởng bộ phận Tăng trưởng và Nhu cầu của Banyan Tree Holdings. Với lĩnh vực địa lý hoạt động rộng lớn và kinh nghiệm đa ngành, bà Rosalynn Tay có bề dày 28 năm trong công việc chuyển đổi và lãnh đạo. Gần đây nhất, bà là Giám đốc điều hành (CEO) của Dentsu Aegis Network Country và CEO của Dentsu. Tại Ngân hàng DBS, bà từng là là Giám đốc điều hành kiêm Trưởng phòng Marketing của Mảng Ngân hàng tiêu dùng và cũng là Giám đốc điều hành của Hnagx hàng không Tiger Airways Singapore. Bà đã được vinh danh là Người đứng đầu khu vực Đông Nam Á của Campaign Asia năm 2017 và nhận Giải thưởng Nhà nữ lãnh đạo kinh doanh hàng đầu châu Á năm 2017.

Trên cương vị mới, bà Rosalynn Tay sẽ dẫn đầu việc thúc đẩy chiến lược tăng trưởng đa thương hiệu của Tập đoàn, đồng thời lập biểu đồ cho sự tham gia của khách hàng trên các kênh kỹ thuật số hiện tại và mới. Bà cũng sẽ xác định cách tiếp cận chiến lược để bán hàng, tiếp thị, phân phối, doanh thu và quản lý kênh.

Tiếp theo, ông Jonathan Ye được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch mới, Trưởng Bộ phận Nhu cầu. Gần đây, ông đã chuyển từ thế giới công nghệ tiêu dùng, nơi ông là Trưởng bộ phận Tiếp thị kỹ thuật số, khu vực châu Á – Thái Bình Dương (kể từ năm 2017) và Giám đốc Tiếp thị tại Singapore của Huawei, tập đoàn công nghệ khổng lồ của Trung Quốc. Trước đó và ngay sau khi được Tập đoàn khách sạn Marriott mua lại, ông là nhà quản lý của Starwood Hotels & Resorts châu Á – Thái Bình Dương (bao gồm cả Trung Quốc), với nhiệm vụ thúc đẩy các công nghệ xã hội, di động và mới nổi cho khu vực. Ông có nhiều kinh nghiệm phong phú trong việc tiếp thị kỹ thuật số trong các lĩnh vực khách sạn và viễn thông, với thành công đã được chứng minh. Là người đứng đầu toàn cầu về tiếp thị của Banyan Tree Group, ông Jonathan Ye sẽ dẫn đầu các hướng và chức năng tiếp thị tích hợp chiến lược trên các kênh ngoại tuyến và trực tuyến (online) cho các chiến dịch, tiếp thị hiệu suất kỹ thuật số và nội dung.

Cuối cùng, ông Vladimir Sertic được bổ nhiệm là trợ lý của Phó chủ tịch cao cấp mới, Trưởng phòng Doanh thu. Ông là một chuyên gia trong ngành du lịch, với kinh nghiệm thương mại hơn 20 năm trong các lĩnh vực định giá, doanh thu, phân phối, chương trình khách hàng thân thiết và cơ sở dữ liệu giá vé. Trong 12 năm đầu tiên của sự nghiệp, ông đã ở vị trí quản lý cao cấp cho các hoạt động bán buôn quốc tế, tập trung vào chiến lược dài trên toàn thế giới. Tiếp theo, ông đã gia nhập Centara Hotels & Resorts, với tư cách là giám đốc công ty vào năm 2008 và đã thực hiện thí điểm nhiều dự án trên toàn công ty để thực hiện cơ cấu quản lý doanh thu, phân phối và chiến lược hợp đồng thương mại.

Trên vị trí mới, ông sẽ đưa ra các định hướng toàn cầu và thực hiện các chiến lược phân phối và quản lý doanh thu nhóm với sự hợp tác của nhóm Tăng trưởng & Nhu cầu ở cấp Tập đoàn và Khách sạn.

Không chỉ là một tập đoàn khách sạn thể hiện phong cách sống toàn cầu, Banyan Tree Group còn tham gia phát triển văn hóa để xây dựng thế mạnh riêng trong tổ chức. Mọi quyết định được Tập đoàn đưa ra đều vượt xa những gì cần thiết để giúp nhân viên phát huy tối đa tiềm năng của mình. Niềm đam mê phát triển tài năng này là một phương tiện có mục đích củng cố sứ mệnh tạo ra giá trị bền vững.

Để có các hình ảnh có độ phân giải cao, hãy tải về ở đây(sử dụng phiên bản mới nhất của trình duyệt Chrome)       

Thông tin về Banyan Tree HOLDINGS LIMITED

Banyan Tree Holdings Limited là nhà điều hành và phát triển quốc tế hàng đầu về các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà ở và spa cao cấp, với 47 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, 63 spa, 73 phòng trưng bày bán lẻ và 3 sân golf ở 24 quốc gia. Mỗi khu nghỉ dưỡng thường có từ 75 đến 300 phòng và có giá phòng ở mức cao hơn so với khách sạn tại mỗi thị trường cụ thể.

Hoạt động kinh doanh chính của Tập đoàn tập trung vào 4 thương hiệu: Banyan Tree và Angsana từng giành giải thưởng, cũng như Cassia và Dhawa mới thành lập. Banyan Tree cũng vận hành khu nghỉ dưỡng tích hợp hàng đầu tại Thái Lan – Laguna Phuket – thông qua công ty con của Tập đoàn, Laguna Resorts & Hotels Public Company Limited. Hai khu nghỉ dưỡng tích hợp khác – Laguna Bintan ở Indonesia và Laguna Lăng Cô ở miền Trung Việt Nam – hoàn thành vị thế của Tập đoàn với tư cách là nhà điều hành hàng đầu các khu nghỉ dưỡng tích hợp ở châu Á.

Là nhà điều hành spa hàng đầu ở châu Á, spa của Banyan Tree là một trong những tính năng chính trong khu nghỉ dưỡng và khách sạn. Công ty bán lẻ Banyan Tree Gallery của Tập đoàn bổ sung và củng cố thương hiệu của các hoạt động nghỉ dưỡng, khách sạn và spa.

Kể từ khi ra mắt khu nghỉ dưỡng Banyan Tree đầu tiên là Banyan Tree Phuket, vào năm 1994, Banyan Tree đã nhận được hơn 2.480 giải thưởng các loại dành cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa mà Tập đoàn quản lý. Tập đoàn cũng đã nhận được sự công nhận cho cam kết bền vững bảo vệ môi trường và nhấn mạnh vào trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).

Ngoài các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa và sân golf hiện đang hoạt động, Tập đoàn hiện có 21 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang trong quá trình xây dựng và 31 khách sạn khác đang được phát triển.

www.banyantree.com    www.angsana.com    www.cassia.com    www.dhawa.com

Danh sách giải thưởng

Với 2.535 giải thưởng giành được kể từ khi thành lập năm 1994, Banyan Tree Group luôn được vinh danh là nhà lãnh đạo khách sạn hàng đầu cho các thương hiệu kinh nghiệm trong danh sách thương hiệu hàng đầu toàn cầu.

  • Giải thưởng 25 thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới của Travel+Leisure US World’s Best Awards 2019
  • Giải thưởng Tập đoàn khách sạn có ảnh hưởng nhất của Beijing News Travelling Award 2018
  • Giải thưởng Tập đoàn khách sạn tốt nhất của Voyage Travel Awards 2019 
  • Giải thưởng Nhà điều hành Spa nổi tiếng của 29th TTG Travel Awards 2019 TTG Travel Hall of Fame 
  • Giải thưởng kinh doanh bền vững 2019 (Sustainable Business Awards 2019) do sử dụng đất tốt nhất và đa dạng sinh học
  • Giải thưởng kinh doanh bền vững 2019 công nhận Chiến lược đặc biệt và bền vững
  • Giải thưởng bền vững doanh nghiệp Apex Singapore 2019 (Singapore Apex Corporate Sustainability Awards 2019) Hạng mục doanh nghiệp bền vững
  • Giải thưởng xuất sắc về công tác CSR năm 2019 của AMCHAM Thái Lan – Vàng (2019 AMCHAM Thailand CSR Excellence Awards — Gold) cho Laguna Phuket
  • Giải thưởng bất động sản quốc tế Phát triển nhà ở cao tầng tốt nhất Australia năm 2019 – 5 sao (2019 International Property Awards Best Residential High-rise Development Australia – Five-Star) cho Banyan Tree Residences Brisbane
  • Giải thưởng bất động sản quốc tế Bất động sản tốt nhất Thái Lan 5 sao năm 2019 (2019 International Property Awards Best Residential Property Thailand 5 star) cho Khu dân cư Laguna Village
  • Giải thưởng Golf thế giới thường niên lần thứ 6 năm 2019 Sân gôn tốt nhất (6th Annual World Golf Awards 2019 Thailand’s Best Golf Course) dành cho sân Laguna Golf Phuket (Thái Lan)
  • Giải thưởng Golf thế giới thường niên lần thứ 6 năm 2019 Khách sạn golf tốt nhất Thái Lan (6th Annual World Golf Awards 2019 Thailand’s Best Golf Hotel) cho Banyan Tree Phuket
  • Giải thưởng Dịch vụ xuất sắc nhất – châu Á – Thái Bình Dương – do độc giả của tạp chí Weekly Asia lựa chọn (Weekly Asia Readers ‘Choice Awards 2019 Best for Service Excellence – Asia Pacific) cho Banyan Tree Phuket
  • Giải thưởng vàng cho công tác quản trị của Tập đoàn (Singapore Corporate Awards 2019 Best Managed Board in Mid Cap Category – Gold Award).