ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 22 tháng 4 năm 2024 – Tập đoàn Bán lẻ DFI (DFI Retail Group – DFI) vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023, minh họa cho cam kết kiên định của Tập đoàn đối với sự bền vững, thân thiện với môi trường và dịch vụ cộng đồng.

Báo cáo nêu bật những nỗ lực mà DFI đã thực hiện và những thành tựu của tập đoàn này trong các lĩnh vực quản lý môi trường khác nhau, chẳng hạn như giảm 19% lượng phát thải khí nhà kính Phạm vi 1 và 2 [Phạm vi 1 bao gồm lượng khí thải từ các nguồn mà tổ chức sở hữu hoặc kiểm soát trực tiếp; Phạm vi 2 là lượng khí thải mà một công ty gây ra một cách gián tiếp và xuất phát từ nơi sản xuất ra năng lượng mà công ty mua và sử dụng; Phạm vi 3 bao gồm lượng khí thải không do chính công ty tạo ra và không phải là kết quả của các hoạt động từ tài sản do họ sở hữu hoặc kiểm soát mà do những tài sản mà công ty chịu trách nhiệm gián tiếp trong việc lên xuống chuỗi giá trị của mình] so với mức cơ sở năm 2021, giảm 110 tấn nhựa sử dụng trong Sở hữu thương hiệu sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Sắc đẹp và tăng tỷ lệ phân loại rác thải.

DFI Retail Group releases Sustainability Report 2023

Là một phần trong sứ mệnh của mình, DFI cố gắng duy trì việc tìm nguồn cung ứng một cách có trách nhiệm và phục vụ cộng đồng. Trong khuôn khổ này, các mục tiêu bao gồm giảm năng lượng, sử dụng nhựa và chất thải; để loại bỏ chất làm lạnh có hại; cải thiện phúc lợi con người, động vật và đất đai; giảm nạn đói, chi phí sinh hoạt và nâng cao lòng tự trọng. Những điều này được kết hợp trong hoạt động của DFI, đảm bảo các hoạt động bền vững mang lại lợi ích cho cả khách hàng và cộng đồng mà tập đoàn phục vụ.

Ông Scott Price, Giám đốc điều hành (CEO) Tập đoàn của DFI Retail Group, cho biết: ‘Là nhà bán lẻ hàng đầu châu Á, chúng tôi có cơ hội duy nhất để đóng góp và trở thành một phần của giải pháp nhằm đạt được một tương lai bền vững cho tất cả khách hàng, cộng đồng và doanh nghiệp của mình. Chúng tôi rất coi trọng trách nhiệm này và việc trở thành một phần của giải pháp là điều cần thiết cho việc Hướng tới khách hàng trước tiên, do con người dẫn dắt và khuôn khổ cổ đông chiến lược của chúng tôi”.

Trong tương lai, DFI nỗ lực đưa các nguyên tắc về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) vào các hoạt động hàng ngày và chiến lược kinh doanh. Thông qua một loạt sáng kiến ​​​​bền vững, DFI cố gắng đạt được mục tiêu của mình tại các thị trường và cộng đồng mà Tập đoàn phục vụ, mang lại những thay đổi tích cực và không ngừng nâng cao những đóng góp của Tập đoàn hướng tới một tương lai bền vững.

Những điểm nổi bật chính trong Báo cáo Phát triển bền vững năm 2023 của DFI bao gồm:

1. Các cam kết giảm phát thải và ứng phó với biến đổi khí hậu:

Xác thực Sáng kiến ​​Mục tiêu dựa trên Khoa học (Science Based Targets InitiativeSBTi): DFI trở thành một trong những nhà bán lẻ châu Á đầu tiên được SBTi xác nhận cho các mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính trong ngắn hạn. Đối với Phạm vi 1 và 2, mục tiêu đã được cam kết là giảm một nửa lượng phát thải vào năm 2030. DFI cũng đã cam kết riêng sẽ đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, với kế hoạch hàng năm và các khoản đầu tư được lên kế hoạch để đạt được mục tiêu dài hạn này. SBTi cũng đã xác nhận mục tiêu giảm phát thải Phạm vi 3 của DFI, tập trung vào hàng hóa và dịch vụ mua vào (danh mục 1) và các danh mục quan trọng khác.

Giảm lượng phát thải khí nhà kính: DFI đã đạt được mức giảm đáng kể 19% lượng phát thải khí nhà kính ở Phạm vi 1 và 2 so với mức cơ sở năm 2021. Nó phản ánh những nỗ lực không ngừng của DFI nhằm giảm thiểu phát thải trực tiếp và gián tiếp cũng như chống biến đổi khí hậu.

2. Nâng cao hiệu suất môi trường, xã hội và quản trị (ESG):

Xếp hạng của Morningstar Sustainalytics: Xếp hạng rủi ro DFI ESG đã cải thiện từ 25,3 vào năm 2022 lên 22,9 vào năm 2023, đưa công ty từ top 50% lên top 29% trong bảng xếp hạng tiểu ngành Bán lẻ Thực phẩm Toàn cầu. Sustainalytics đã xếp hạng “Mạnh” cho Bộ phận quản lý ESG tổng thể của DFI, bất chấp mức độ rủi ro trên mức trung bình của công ty đối với ngành phụ của họ.

3. Tiến bộ trong việc phân loại chất thải:

– DFI đã đạt được tỷ lệ phân loại rác thải 54% vào năm 2023, tăng từ 51% vào năm 2022, nhấn mạnh cam kết của Tập đoàn trong việc chuyển rác thải khỏi các bãi chôn lấp và thúc đẩy các hoạt động tái chế và quản lý rác thải bền vững.

4. Cam kết giảm thiểu rác thải nhựa

DFI đã đạt được mức giảm đáng khen ngợi là 38% lượng sử dụng túi nhựa và màng bọc thực phẩm so với năm 2022. Thực tế này thể hiện nỗ lực của Tập đoàn trong việc giảm thiểu tác động môi trường trong hoạt động của mình.

5. Cải thiện khả năng tái chế bao bì của sản phẩm Thương hiệu riêng:

– Tính đến năm 2023, 57% bao bì nhựa của các sản phẩm Thương hiệu riêng này có thể tái chế được, tăng cường tính tuần hoàn của vật liệu đóng gói.

Để biết thông tin chi tiết về các sáng kiến ​​khác nhau do DFI thực hiện hướng tới phát triển bền vững, hãy tham khảo Báo cáo bền vững DFI 2023 tại https://sr.dfiretailgroup.com/2023.

Hashtag: #DFIRetailGroup #DFI #ESG #Sustainability #SustainabilityReport

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DFI Retail Group (Tập đoàn Bán lẻ DFI)

Là nhà bán lẻ hàng đầu châu Á. Tập đoàn Bán lẻ DFI cung cấp chất lượng và giá trị cho người tiêu dùng châu Á bằng cách cung cấp các thương hiệu hàng đầu, trải nghiệm bán lẻ rộng khắp được hỗ trợ bởi chuỗi cung ứng hiệu quả.

Tập đoàn (bao gồm các công ty liên kết và liên doanh) hoạt động dưới một số thương hiệu nổi tiếng trên 6 bộ phận. Các thương hiệu chính là:

Thực phẩm, Đồ ăn

Wellcome ở Hồng Kông); Yonghui ở Trung Quốc đại lục; Cold Storage (Kho lạnh) và Giant ở Singapore; Hero ở Indonesia; và Robinsons ở Philippines.

Cửa hàng tiện lợi

7-Eleven ở Hồng Kông và Macau, Singapore và miền Nam Trung Quốc.

Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Mannings ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau; Guardian tại Brunei, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam.

Đồ nội thất

IKEA ở Hồng Kông, Macau, Indonesia và Đài Loan.

Nhà hàng

Nhóm của Hong Kong Maxim tại Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau, Campuchia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Lào.

Các dịch vụ bán lẻ khác

Robinsons ở Philippines đang điều hành các cửa hàng bách hóa, cửa hàng đặc sản và cửa hàng DIY.