ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – News Direct – Đại lý đa kênh toàn cầu Assembly đã trở lại với các báo cáo về thương hiệu cao cấp toàn cầu được nhiều người mong đợi. Trong năm 2022, Assembly phát hành phiên bản đầu tiên, tập trung vào Trung Quốc, hiện đang trở thành thị trường quan trọng nhất đối với các thương hiệu xa xỉ trên toàn thế giới.

Assembly phát hành Báo cáo thương hiệu cao cấp toàn cầu mới nhất: Chân trời mới cho hàng xa xỉ ở Trung Quốc.

Có thể tải xuống bản sao về: LUXE IN CHINA – New Horizons for Luxury Brands (tạm dịch Hàng xa xỉ ở Trung Quốc – Chân trời mới cho các thương hiệu sang trọng)

Assembly's LUXE IN CHINA: New Horizons for Luxury Brands

Theo báo cáo phát hành năm 2020, đến năm 2025, Trung Quốc sẽ đóng góp vào một nửa tổng lượng mua hàng hóa xa xỉ trên toàn thế giới. Hai năm sau (năm 2022) quỹ đạo đó đang đi đúng hướng, vì các chuyên gia kỳ vọng Trung Quốc sẽ chiếm vị trí là thị trường hàng hóa cá nhân xa xỉ lớn nhất thế giới trong vòng 3 năm tới.

Các xu hướng mà Assembly thấy ở thị trường này không chỉ liên quan đến các thương hiệu đang tìm cách chiếm được trái tim và khối óc của người tiêu dùng Trung Quốc, mà chúng còn hướng tới vị trí tương lai của hàng xa xỉ trong lối sống của các thế hệ tương lai trên khắp thế giới. Trung Quốc dẫn đầu về những tiến bộ và đổi mới công nghệ và những trải nghiệm táo bạo, mới mẻ, còn những nước khác thường theo sau.

Trong báo cáo năm 2022, Assembly xem xét 4 xu hướng xác định chính, với cái nhìn sâu sắc và ví dụ về việc triển khai và chuyển đổi thành công được thực hiện bởi các thương hiệu toàn cầu tại thị trường Trung Quốc:

– Các định dạng phương tiện mới nổi

– Tương lai của chúng ta trong vũ trụ ảo (Metaverse)

– Sự phát triển của trải nghiệm ngoại tuyến (Offline) đắm chìm

– Tương tác với người tiêu dùng mới ngoài thương hiệu

Assembly cũng xem xét các xu hướng đầu tư truyền thông trên các danh mục hàng xa xỉ chính, như một tín hiệu về việc tiếp tục số hóa các trải nghiệm thương hiệu sang trọng.

Trong khi các điều kiện kinh tế đầy thách thức xuất hiện cùng những ảnh hưởng tiêu cực liên tục của đại dịch COVID -19, tất cả các thương hiệu cao cấp đang tạo ra những khoảnh khắc sống động, thực sự xác định văn hóa để tạo ra sự kết nối chặt chẽ hơn với người tiêu dùng sang trọng.

Có thể nhận bản copy tại đây

Đầu mối cung cấp thông tin chi tiết

Assembly
Ông Kelvin Lee, Phó giám đốc tiếp thị
Điện thoại: +852 2344 6477
kelvin.lee@assemblyglobal.com

Trang Web của Assembly: https://www.assemblyglobal.com/

Thông tin về Assembly

Assembly được tạo ra từ các thành phần của cơ quan hiện đại, tập hợp dữ liệu, tài năng và công nghệ để cung cấp một bộ giải pháp kết nối cho phương tiện truyền thông + nhiều hơn nữa cho các thương hiệu tốt nhất trên hành tinh. Assembly là ngôi nhà của hơn 1.500 tài năng hàng đầu trong ngành, những người mang đến kiến ​​thức chuyên môn về truyền thông đa kênh toàn cầu chưa từng có + dữ liệu, công nghệ và khả năng tư vấn kinh doanh giúp tìm ra sự thay đổi và thúc đẩy tăng trưởng cho các thương hiệu trên toàn thế giới. Assembly là một thành viên đáng tự hào của Stagwell, mạng lưới thách thức được xây dựng để chuyển đổi hoạt động tiếp thị. Hãy truy cập  www.assemblyglobal.com để biết thêm thông tin.