PETALING JAYA, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 25 tháng 3 năm 2022 – Robert Bosch Sdn Bhd (Bosch) vừa ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với Công ty Bảo hiểm Tổng hợp Allianz (Malaysia) Berhad (Allianz General) để thiết lập quan hệ hợp tác giữa 2 công ty. Sự kiện này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa một công ty cung ứng phụ tùng ô tô và nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm ở Malaysia.

(

Sự hợp tác giữa hai công ty nhằm mục đích gia tăng giá trị cho các thành viên của chương trình khách hàng thân thiết của Bosch, được gọi là ‘eXtra’, và củng cố vị thế trên thị trường của Allianz General với tư cách là Tổng công ty bảo hiểm số 1 tại Malaysia. Theo Biên bản ghi nhớ, các thành viên của chương trình eXtra của Bosch sẽ được hưởng các buổi chia sẻ, giáo dục và tiết kiệm bảo hiểm do Allianz General cung cấp.

Ông Klaus Landhaeusser, Giám đốc điều hành của Bosch Malaysia cho biết: “Chúng tôi không ngừng nỗ lực cung cấp hỗ trợ giá trị gia tăng cho các đối tác trung thành của mình. Việc hợp tác với một trong những nhà cung cấp bảo hiểm hàng đầu tại Malaysia và trên thế giới củng cố công việc của chúng tôi, đặc biệt là trong những thời điểm đầy thử thách và không thể đoán trước được như hiện nay”.

Ông Marcio Coelho, Phó chủ tịch phụ trách thị trường hậu mãi ô tô của Bosch khu vực ASEAN cho biết thêm: “Sự hợp tác của chúng tôi với Allianz nhằm mục đích mở rộng các giải pháp chuyên nghiệp và hỗ trợ cho các thành viên của chúng tôi. Với sự hợp tác này, các thành viên của chương trình khách hàng thân thiết của Bosch – “eXtra” có thể được bảo vệ thêm cho hoạt động kinh doanh của họ. Đây là một minh chứng cho thấy cách Bosch tiến thêm một bước ngoài các dịch vụ ô tô truyền thống để ưu tiên sự an toàn và phúc lợi của các thành viên trong điều kiện thị trường đầy biến động này”.

Ông Sean Wang, Giám đốc điều hành (CEO) của Allianz Malaysia Berhad và Allianz General phát biểu: “Mối quan hệ hợp tác giữa Allianz General và Bosch Malaysia đánh dấu một cột mốc quan trọng đầu tiên trong lĩnh vực này ở Malaysia. Điều này cho thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm bảo hiểm hàng đầu, không chỉ thực hiện lời hứa, mà còn mang lại giá trị. Quan hệ hợp tác này khiến chúng tôi phấn khích và chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng Bosch và hỗ trợ các nhu cầu kinh doanh khác nhau của họ. Là công ty bảo hiểm, chúng tôi đăt ra mục tiêu rất đơn giản là luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất và thu hút khách hàng thông qua dịch vụ có ý nghĩa và sự tin tưởng. Cùng với mạng lưới vững mạnh của mình cùng các đại lý và chi nhánh, chúng tôi mong muốn mở rộng lời hứa đó đến các thành viên của chương trình eXtra của Bosch”.

Tính đến tháng 2 năm 2022, Bosch đã ghi nhận tổng cộng 6.848 tư cách thành viên chương trình eXtra trên khắp Malaysia.

Có thể tìm hiểu về chương trình khách hàng thân thiết eXtra của Bosch
https://ap.boschaftermarket.com/my/en/services-and-support/extra-loyalty-program/
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.