ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Mới đây, Appier đã thông báo về việc triển khai thành công chiến dịch tiếp thị được cá nhân hóa, có tính tương tác cao cho Burger King Đài Loan, một thương hiệu chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu. Để đáp ứng với bối cảnh thị trường hiện tại và nhu cầu của mình, Burger King Đài Loan đã liên tục cải tiến các chiến lược của mình để thích ứng với trạng thái bình thường mới trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B), đồng thời nắm bắt các cơ hội thị trường trong việc mang đi và giao hàng tận nơi.

Burger King enhances website conversion rate through Appier’s AI-powered personalized marketing platform, creating highly interactive personalized marketing campaigns

Dựa trên báo cáo từ Research and Markets (Nghiên cứu và Thị trường), thị trường nhà hàng phục vụ nhanh và thức ăn nhanh toàn cầu được dự đoán sẽ tăng từ 273,20 tỷ USD vào năm 2022 lên 292,78 tỷ USD vào năm 2023, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 7,2%. Đến năm 2027, dự kiến ​​sẽ đạt 371,47 tỷ USD với tốc độ tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 6,1%. Tiến bộ công nghệ là một xu hướng đang phát triển trong thị trường nhà hàng thức ăn nhanh và dịch vụ nhanh. Các công ty lớn đang ưu tiên phát triển các giải pháp sáng tạo để củng cố vị thế trên thị trường, tăng doanh thu và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Bằng cách tận dụng Đám mây cá nhân hóa AI của Appier, Burger King Đài Loan đã khai thác các mô-đun sáng tạo đa dạng để dễ dàng tạo các chiến dịch tiếp thị bắt mắt và hấp dẫn, mang đến cho khách hàng trải nghiệm cá nhân hóa và độc đáo. Theo một nghiên cứu do Infosys thực hiện, báo cáo cho thấy rằng, hoạt động cá nhân hóa ảnh hưởng đáng kể đến 59% thói quen chi tiêu của người tiêu dùng, trong khi hoạt động tiếp thị nhà hàng được cá nhân hóa giúp tăng doanh số lặp lại của nhà hàng phục vụ nhanh từ 8% đến 20%.

Bằng cách cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa cho khách hàng của mình, Burger King Đài Loan đã đạt được những bước đột phá đáng kể về số lần nhấp chuột tại chỗ và tỷ lệ chuyển đổi, phù hợp với các mục tiêu tiếp thị khác nhau như hành trình của người tiêu dùng, thời gian lễ hội, khai trương cửa hàng mới và khuyến mãi theo mùa.

Đạt được chuyển đổi cao thông qua tiếp thị được cá nhân hóa tương tác

Trong thị trường thức ăn nhanh có tính cạnh tranh cao, Burger King Đài Loan muốn tăng cường chuyển đổi của khách hàng trên trang web của mình và mở rộng giá trị đơn hàng trung bình, thông qua các sáng kiến ​​tiếp thị được cá nhân hóa chính xác và hấp dẫn hơn. Với nền tảng tiếp thị cá nhân hóa được hỗ trợ bởi AI của Appier, Burger King Đài Loan đã có thể thu thập và phân tích hành vi trực tuyến của khách hàng, bao gồm các trang sản phẩm được duyệt và các mặt hàng trong giỏ hàng. Điều này cho phép Burger King Đài Loan thực hiện các chiến dịch tiếp thị theo phân khúc mục tiêu dựa trên thông tin chi tiết về hành vi và sở thích của khách hàng, cho phép họ nắm bắt mọi thời điểm quan trọng trong tương tác của khách hàng.

Đám mây cá nhân hóa do AI hỗ trợ của Appier phân tích hành vi của người dùng trên một trang web. Sau khi phát hiện ý định rời khỏi trang web của người dùng, hệ thống sẽ tự động kích hoạt cửa sổ bật lên với ưu đãi giảm giá. Cách tiếp cận này đã giữ chân khách hàng một cách hiệu quả bằng cách chuyển đổi họ thành người mua và mang lại tỷ lệ chuyển đổi ấn tượng là 31%. Hơn nữa, Appier đã hỗ trợ Burger King Đài Loan thiết lập các ngưỡng phần thưởng khác nhau dựa trên giá trị giỏ hàng hiện tại, khuyến khích khách hàng mua nhiều hơn. Chiến thuật này đã đạt được tỷ lệ nhấp chuột trung bình là 27%, nhờ đó nâng cao giá trị đơn hàng tổng thể.

Nâng cao lòng trung thành của khách hàng bằng cách tạo các chiến dịch tiếp thị bắt mắt

Dựa trên sự thành công của các cửa hàng thực tế, Burger King Đài Loan cố gắng tăng doanh số bán hàng trực tuyến và nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng. Với Đám mây cá nhân hóa do AI hỗ trợ của Appier, các nhà tiếp thị có thể truy cập vào nhiều lựa chọn mô-đun sáng tạo, cho phép họ tạo ra các chiến dịch quảng cáo khác nhau một cách liền mạch, bất kể chuyên môn lập trình của họ.

Ví dụ: trong chiến dịch Double 12, Burger King Đài Loan đã sử dụng đồng hồ đếm ngược trên trang web để tạo cảm giác cấp bách, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi tăng 6%. Ngoài ra, để khai trương một cửa hàng mới, Burger King Đài Loan đã sử dụng mô-đun thiết kế sáng tạo tích hợp sẵn để tạo trò chơi rút thăm may mắn và phân phối phiếu giảm giá theo cách tương tác và thú vị, đạt được tỷ lệ sử dụng mã giảm giá 50%.

Ngoài các mô-đun tiếp thị tương tác, việc cung cấp các thông điệp tiếp thị được nhắm mục tiêu phù hợp với nhu cầu của khách hàng chứng tỏ là một chiến lược hiệu quả trong việc thu hút người tiêu dùng. Bằng cách tích hợp Đám mây cá nhân hóa AI với Giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API OpenWeather, Burger King Đài Loan có thể đề xuất các sản phẩm hoặc hoạt động quảng cáo phù hợp với điều kiện thời tiết địa phương ở vị trí của người dùng. Chẳng hạn, trong những ngày ấm áp hơn, nền tảng sẽ tự động đề xuất các chương trình khuyến mãi đồ uống lạnh giải khát, trong khi trong trường hợp có khả năng mưa cao, nền tảng sẽ đẩy các chương trình khuyến mãi giao hàng. Bằng cách cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hoặc ưu đãi phù hợp nhất với tình hình hiện tại của họ, Burger King Đài Loan đã có thể nâng cao lòng trung thành của khách hàng hơn nữa.

Tương tác tiếp thị kỳ nghỉ nhiều làn sóng với truyền thông tự động thông qua một nền tảng duy nhất

Quản lý nhiều đợt chiến dịch tiếp thị trong mùa nghỉ lễ có thể tốn nhiều thời gian và nguồn lực đối với các nhà tiếp thị. Tuy nhiên, Burger King Đài Loan đã sử dụng Đám mây cá nhân hóa AI một cửa của Appier để cung cấp thông tin liên lạc tự động, giúp việc thực hiện nhiều đợt chiến dịch tiếp thị trở nên dễ dàng. Trong chiến dịch Double 11, Burger King Đài Loan đã dàn dựng chiến lược nhiều đợt thông điệp quảng bá. Nó kích hoạt nội dung cho các giai đoạn khác nhau của chiến dịch, bao gồm khởi động sự kiện, bốc thăm may mắn, nhân đôi điểm và ưu đãi trong thời gian giới hạn.

Bà Karin Jiang, Giám đốc Tiếp thị của Burger King Đài Loan cho biết: “Burger King Đài Loan cam kết nắm bắt các công nghệ mới và sử dụng sự sáng tạo để thúc đẩy doanh số. Với khả năng phân tích và phân khúc dữ liệu AI, chúng tôi có thể phát triển các chiến lược tiếp thị được cá nhân hóa dựa trên thông tin chi tiết về khách hàng, đưa ra các thông điệp và ưu đãi hấp dẫn và chính xác cho từng khách hàng, đồng thời nắm bắt mọi điểm tiếp xúc. Giải pháp thân thiện với người dùng của Appier, cùng với cách tiếp cận chủ động trong việc đề xuất các chiến lược tiếp thị thực tế, đã nâng cao đáng kể các nỗ lực tiếp thị của chúng tôi, các chiến dịch tiếp thị lấy khách hàng làm trung tâm, thúc đẩy tương tác và chuyển đổi trang web, đồng thời củng cố mối quan hệ khách hàng thân thiết của chúng tôi”.

Hashtag: #burgerking #appier #personalization #marketing #ai #artificialintelligence

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Appier

Appier (có cổ phiếu được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản -TSE, với mã: 4180) là công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) sử dụng AI để hỗ trợ việc ra quyết định kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn dân chủ hóa AI, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ. Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty.

Thông tin về Burger King

Burger King là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh lớn thứ hai thế giới với hơn 17.000 chi nhánh trên toàn cầu. Là một thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu, Burger King đã liên tục duy trì khả năng cạnh tranh của mình bằng cách cung cấp trải nghiệm khách hàng vượt trội. Thương hiệu đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng cao, Hãy truy cập www.burgerking.com.tw để biết thêm thông tin về công ty.